Tên fic: My Sun
Tác giả: snchoerry
Link: https://archiveofourown.org/works/23319430
Fic dịch đã có sự cho phép của tác giả ^^
###
Một phút trước, các cô gái của chúng ta vẫn còn đang luyện tập vũ đạo trước gương, hơi thở đứt quãng bật khỏi đôi môi cùng đôi chân run rẩy vì kiệt sức. Vậy mà sau đó, họ đã ở đây với chiếc cúp trao tay cùng những dải giấy màu được bắn lên không trung trong lời ca ngợi chúc mừng đến từ những nghệ sĩ khác.
Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, nhanh đến nỗi tâm trí các cô gái không thể xử lý nổi lượng adrenaline đang rầm rập chạy trong tĩnh mạch mình. HyeJoo thấy HeeJin òa khóc to hơn khi chị ấy ôm lấy chiếc cúp bạc trong lòng mình, còn HyunJin tuy rúc rích cười đấy nhưng cậu vẫn đến an ủi cô bạn nhỏ của mình khi cô ấy cần đến cậu. Rồi em thấy chị Sooyoung người đang đứng trước mặt mình bước đến gần em hơn để rồi sau đó vùi đầu nức nở trên đôi vai em, mà Hyejoo em cũng tương tự như vậy.
Các cô gái đều đã kiệt sức, nhưng khi nghĩ đến chiến thắng đầu tiên này có được đều nhờ vào sự ủng hộ của các fan hâm mộ, họ bật khóc to hơn. HyeJoo cùng với các thành viên khác quỳ gối, cúi đầu trước máy ảnh, cảm giác con đường tương lai phía sau đã bắt đầu ánh lên chút tia sáng rồi.
Trái tim Hyejoo không tránh khỏi loạn nhịp hơn chút khi nghĩ đến điều đó. Đôi mắt em nhòe đi trong làn nước mắt, khi em tiếp tục quan sát lấy các thành viên còn lại.
Chúng ta đã làm được rồi. Và đây chỉ mới là khởi đầu thôi.
~
"Ah! Heejin đưa nó cho mình đi!"
HyunJin rên rỉ đưa tay chộp lấy cái điều khiển HeeJin đang khư khư giữ bên mình. Trong khi đó chị cả của nhóm, Kahei, vui vẻ quan sát hai đứa nhỏ trước khi hướng sự chú ý của mình qua Yeojin, cô nhóc đang kiên quyết phải nướng món bánh quy này vì một số lý do kỳ quặc nào đó.
Mỗi lúc ký túc xá của họ ngày một ồn ào hơn và tạ ơn Chúa vì nhóm trưởng của họ không ở đây, bởi lẽ nếu cô ấy đến đây lúc này ắt hẳn sẽ sốc toàn tập mất. Bát dĩa gối đồ bừa bộn khắp mọi nơi, sàn nhà, trên bàn và thậm chí cả trên ghế sofa nữa. Thật đáng ngạc nhiên khi JungEun lại chẳng nói một lời nào về chuyện này (hẳn là do cô ấy mệt quá rồi).
Ký túc xá giờ đây thật sự rất ồn ào và đôi khi JungEun sẽ phải mắng người ồn nhất, Jiwoo, để trấn tĩnh lại dù cho thật sự đó là do Heejin và Hyunjin quýnh nhau đơn giản chỉ vì một chiếc remote. Giờ đây mọi người có mặt trong phòng khách đều có quyền thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng tất cả cũng đã được xả hơi sau bữa tiệc ăn mừng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
La Maison LOONA
FanfictionCre texture: lusg_d6gq4gs Truyện ngắn nhà LOONA Vui là chính không có mục đích gì cả =)))))))) Update không cố định