Một ngày của trưởng nhóm LOONA, tại sao không nhỉ?
Xin chào mọi người mình là Haseul, trưởng nhóm của LOONA, mong mọi người hãy ủng hộ và yêu quý chúng mình nhiều hơn ạ *heart*. À có phải các bạn đang tò mò không biết một ngày của mình và các thành viên như thế nào đúng không, vậy mình hãy cùng xem nhé!
Kim Lip: "Chị đang làm gì thế? (¬ ¬)"
Haseul: "Tập giới thiệu trước camera, nhỡ đâu có một ngày nào đó chúng ta sẽ được quay show thực tế tại ký túc xá của mình thì sao? Chúng ta phải chuẩn bị thiệt kỹ cho nó chứ! (#><)"
Kim Lip: "Oh, chúng ta sẽ có nếu như chị Vivi không quẳng luôn mấy cái đĩa dơ vô sọt rác vì không ai thèm rửa chúng, Choerry không giấu nuôi mấy con gián ở trong phòng, yyxy sẽ xách mông dọn nhà vệ sinh và trực nhật đúng theo lịch, và..."
Haseul: "Em không cho mấy cái vớ của Olivia bay màu chỉ vì em nó quên không cất."
Haseul: *chị trả lời quá đúng rồi còn gì*ヾ(' ▽ ' )
Kim Lip: "Tôi không sống nổi ở cái nhà này mất..." (ノ_<。)
Kim Lip: "Nhân tiện Jeon Heejin chừng nào em mới xong! Chúng ta có 2 cái nhà vệ sinh thôi và em đã ở trong đó NỬA tiếng rồi!!"
Kim Lip điên tiết gõ cửa phòng tắm. Lần nào trước khi chuẩn bị đi diễn, nhà tắm cũng là nơi đầu tiên bị kẹt trước, hôm nay cậu dậy sớm nên không sao, nhưng nhóm nhỏ OEC của cậu sắp ngủ gục luôn vì ngồi chờ rồi rồi.
"Jung Jinsoul chị nằm ở đâu vậy, đó là cái bàn trà mà."
"Choi Yerim!!! Lần thứ n chị bảo em dậy rồi mà!"
Choerry: "Thì em đang dậy nè!"
Kim Lip: "Chị biết tỏng em bật dậy trả lời rồi nằm xuống tiếp chứ gì?"
Choerry: ( ̄﹃ ̄)
Kim Lip: "Yahh! CHOI YERIM!!!"
*cut*
Thôi cảnh này mấy cậu đừng xem mắc công lại bảo LOONA bạo lực với thành viên tuổi vị thành niên.
Thật ra thì dorm chúng mình sẽ chia làm hai, nhóm nhỏ 1/3, Yeojin và Odd Eyes Circle sẽ chia nhau ra ở, còn yyxy sẽ dùng chung một căn phòng. Mà nhắc đến yyxy sao vẫn chưa có đứa nào ra khỏi phòng vậy ( ̄□ ̄」).
Haseul: "Đâu hết rồi, dậy mấy đứa!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
La Maison LOONA
FanficCre texture: lusg_d6gq4gs Truyện ngắn nhà LOONA Vui là chính không có mục đích gì cả =)))))))) Update không cố định