4 - Kim HyunJin biến mất

790 56 28
                                    

"Mọi người ơi!!!"


Mới sáng sớm ra một tiếng la thất thanh đã vang vọng khắp LOONA The Dorm khiến cho người ngủ say nhất cũng phải thức dậy.


"Im Yeojin, mới sáng sớm em làm gì ồn ào quá vậy?"


Ha Sooyoung, trưởng nhóm đơn vị yyxy vừa mới tỉnh dậy, lẩm bẩm lầm bầm càu nhàu Yeojin kiêm cái loa phóng thanh của cả nhóm. Cô thề nếu như không phải là chuyện gì nghiêm trọng, Im Yeojin đợt này chắc chắn sẽ tiêu đời với cô.


"Hình như, hình như chị Hyunjin..."


"Hyunjin làm sao?"


"Biến thành mèo rồi..."


Yves: (・・ ) ?


Yeojin: ヾ(。><)シ


Yves: (°ロ°) !


"Im Yeojin em tốt nhất là đừng đùa với chị." - Yves thừa biết Im Yeojin nhóc em út này hay bày đủ thứ trò nghịch phá nên không dễ dàng gì tin ngay.


"Em không có, nếu như chị Hyunjin không biến thành mèo, thì đây là gì?"


Nói rồi Yeojin xẹt vào nhà bếp trước khi lùa ra một bé mèo màu nâu xinh xắn với đôi mắt to tròn hệt như... Hyunjin?


"Em lượn khắp nhà mình rồi, không thấy bóng dáng chị Hyunjin đâu hết. Mà nếu có đi đâu chị Hyunjin cũng phải báo cho chị Heejin hoặc chị Haseul biết chứ, đằng này chả ai biết gì hết ヾ(。><)シ.


"Yeojin nói đúng đó, Hyunjin biến mất rồi."


Heejin đột nhiên bước ra từ đâu đến ôm lấy chú mèo nâu. Mèo như thấy hơi ấm lập tức cuộn người vào trong lòng Heejin trước con mắt ngạc nhiên của Yeojin và Sooyoung.


"Đây thật là Kim Hyunjin sao?"


Ha Sooyoung tò mò vươn tay muốn chạm vào đầu bé mèo, nhưng chưa kịp mần gì hết là nó vươn tới suýt chút xíu là táp luôn ngón tay của Sooyoung.


"Aw, sao em dữ quá vậy Kim Hyunjin!"


Sooyoung la oai oái trong khi Im Yeojin ôm bụng cười ngặt nghẽo.


"Há há nãy em cũng suýt bị nó táp vầy nè, chị Hyunjin chỉ chịu mỗi chị Heejin thôi. Ai đụng vào táp cho xem."


"Giỏi quá ha em biết mà không thèm nói chị. Đứng lại đó Im Yeojin!"


La Maison LOONANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ