#Sunflower

394 33 20
                                    

"Em về trước đây chị ơi! Chị buổi sáng vui vẻ nhé!"


Sáng hôm sau, cả hai đều ngầm hiểu nên không ai nhắc ai về sự cố ngày hôm qua nữa. Tháng ngày còn dài, vẫn còn thời gian, đặc biệt Sooyoung cần phải xác định lại tình cảm của mình dành cho Jiwoo, rằng nàng có đủ dũng cảm để cùng bước đi với em hay không. Thế nên tốt nhất vẫn chậm rãi thì hơn.


Về phần Jiwoo, em dậy sớm chào tạm biệt chị rồi tranh thủ chút thời gian nhân lúc ba Kim mẹ Kim bận bịu đi làm, ghé vội qua nhà thay đồng phục, soạn sách rồi đến trường như thường lệ. Khi em vừa bước vào lớp, tất cả mọi người đều đồng loạt quay sang nhìn em bằng ánh mắt kỳ lạ. Tuy nhiên vì giáo viên đã vào tiết, nên họ không nói gì, mà bản thân Jiwoo cũng không nghĩ thêm. Suốt cả tiết học, em chỉ mơ mơ màng màng nhớ đến nụ hôn ngày hôm qua với Sooyoung mà không để ý rằng hai ba ánh mắt hình viên đạn khinh khỉnh hướng thẳng vào mình. Đến giờ nghỉ, khi em định tính vào nhà vệ sinh sửa lại phần son trên môi một chút thì một vài cô bạn cùng lớp đột ngột đứng dậy bao lấy em dồn vào một góc. Trong khi em còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì JungEun vốn dĩ đang định tính xông vào giải vây thì đã bị hai cô bạn khác giữ lại, không thể xen vào. Lúc này đứng giữa trung tâm là Jiwoo và YeonHee, cô bạn đầu gấu nổi tiếng trong trường đang nhìn em bằng nửa con mắt.


"Con gái con lứa nhà ai dạy mà đi qua đêm với trai."


"Ai bảo tôi đi qua đêm với trai? Cậu có bằng chứng nào không mà nói như vậy."


Jiwoo siết chặt nắm tay, máu nóng bắt đầu dồn lên não. Ngay từ khi mới bắt đầu học kỳ, cô bạn đầy tai tiếng này đã tỏ sẵn thái độ không ưa bất kỳ đứa con gái nào trong lớp, kể cả với Jiwoo người không bao giờ dây vào những vấn đề tế nhị của con gái. Hôm nay đột nhiên YeonHee làm như vậy, Jiwoo không biết là mình có đắc tội gì với cô nàng này hay không.


"À ha, tôi quên" – Ả khinh khỉnh cười – "Không phải trai, mà là gái. Hôm qua tôi đã nhìn thấy cậu nửa đêm nửa hôm lén lén lút lút chạy đến cửa tiệm xăm mới mở kia. Nói cho cậu biết, dân như tôi nhìn sơ qua chủ tiệm kia là biết. Thứ ấy cũng giống như tôi, đàn đúm chơi bời, còn có tiền án tiền sự đi cải tạo nữa kìa, giỏi chưa giỏi chưa Kim Jiwoo mà nhà nhà người người đều khen là con ngoan trò giỏi đi chơi bời với gái hư đây này."


"Cậu cẩn thận lại cái miệng của cậu YeonHee! Thứ nhất chuyện của tôi như thế nào, không cần cậu quan tâm. Thứ hai, bớt phán xét người khác khi bản thân mình còn chưa ra gì như cậu."


"CẬU?!"


YeonHee nghiến răng giật phắt cổ áo Kim Jiwoo kéo cô ta về phía mình. Mấy đứa con gái xung quanh thấy trò hay thì bắt đầu bu lại đông hơn, xì xào bàn tán nhưng tuyệt nhiên không ai dám nhảy vào can. Là YeonHee đầu gấu của trường, táy máy tay chân là bị một đấm vỡ mồm như chơi.

La Maison LOONANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ