Định nghĩa của rơi vào lưới tình.
Là khoảnh khắc khi chị bước vào trái tim em.
Đó là một buổi chiều tháng 3 nọ, Kim JungEun nổi hứng muốn rủ Kim Jiwoo đến tiệm xăm mới mở cửa ở thị trấn của cả hai được tầm hai tuần nay. JungEun và Jiwoo là bạn thân của nhau nên lẽ dĩ nhiên, mỗi khi có chuyện gì hay ho, nhất định JungEun cũng sẽ rủ cho bằng được cô bạn mình đi theo. Bản thân Jiwoo không hẳn là đồng ý với ý định có một hình xăm nhỏ thật ngầu trên ngón của JungEun, nhất là khi em phải mạo hiểm với cô bạn cúp tiết Lý của thầy Kim khó tính bật nhất khối 12.
"Này JungEunie, bồ chắc là không sao chứ?"
"Mình có bao giờ để bồ bị giám thị bắt chưa nào Jiwoo?"
Cô mỉm cười đưa tay nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Jiwoo, trước khi kéo em qua lọt bức tường phía cổng sau, ù chạy đi. Thật là, tốt nhất thầy Kim sẽ không phát hiện ra hai đứa học trò cưng của thầy cúp tiết, nếu không ngày mai Jiwoo và JungEun sẽ khóc ròng trong đống công thức bước sóng ánh sáng mất thôi.
###
Cửa tiệm tattoo mà JungEun nhắc đến là một cửa tiệm mới mở ở góc phố Y, gần nhà Jiwoo cách tầm chừng 10 phút đi bộ. Quái lạ thật, Jiwoo thậm chí còn chẳng biết có cái tiệm này ở đây trong khi Kim JungEun ở xa em tới hai, ba dãy phố đã nắm liền trong lòng bàn tay.
"Đến rồi nè."
JungEun chỉ về phía bên trái góc đường, nơi một căn nhà thoáng chỉ hai tầng hơn, xập xệ và tỏa ra mùi cũ kỹ, lọt thỏm giữa dàn nhà cao tầng và khu chung cư phức hợp phía sau. Phía trước, một dàn những chậu hoa lan trắng xanh xen kẽ được đặt nơi bệ cửa sổ, rộng bằng hai phần ba mặt tiền căn nhà với cánh cửa gỗ nâu đậm phai màu theo thời gian. Nhìn thoáng qua, không ai nghĩ đó là một cửa tiệm tattoo nếu như chủ nhân của nó không treo trên cánh cửa một chiếc biển trắng đơn giản với nét chữ đen cách điệu:
YVES TATTOO
"Quào Kim JungEun bồ đỉnh vậy?"
"Hyejoo cùng câu lạc bộ bơi lội nói cho mình biết đấy. Này, cậu vào trước đi."
"Ể sao là mình, bồ là người rủ mình tới mà??"
Kim Jiwoo la oai oái khi con bạn thân cứ nhất định đẩy em lên trước mở cửa. Nhưng Kim JungEun là Kim JungEun quái vật của đội tuyển bơi lội mà, cô nàng vừa đẩy một phát là mặt Kim Jiwoo dính thẳng vào cửa rồi, thêm cái màn thay em vặn nắm cửa nữa chứ. Ấy vậy mà chưa kịp làm gì cánh cửa đã tự bật mở vào trong và Jiwoo theo cái đà ấy mà ập thẳng người về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
La Maison LOONA
FanfictionCre texture: lusg_d6gq4gs Truyện ngắn nhà LOONA Vui là chính không có mục đích gì cả =)))))))) Update không cố định