Hôm nay như thường lệ khi trình diễn bài hát Butterfly, ở phân đoạn nằm xuống, lẽ ra Kim Jiwoo sẽ nắm tay JungEunie của cô như thường lệ. Nhưng hôm nay không biết vì sao khi đặt tay xuống, cái cô nhận được chỉ là mặt sàn lạnh lẽo, không còn những ngón tay ấm áp của JungEun nữa.
"JungEun."
Sau khi màn trình diễn kết thúc, Kim Jiwoo chạy lon ton đến chỗ Kim JungEun, định hỏi cậu ấy về vấn đề nắm tay lúc nãy nhưng mà JungEun đang bận nói chuyện với một staff nữ ở gần đấy, lại còn có vẻ rất vui nữa chứ. Bụng Kim Jiwoo bốc hỏa rồi, nhưng thôi cậu ấy chỉ là đang hỏi một số vấn đề cần thiết với staff thôi mà, chắc chắn là như vậy. Thế là Kim Jiwoo hít một hơi thật sâu, phồng má lên rồi nở một nụ cười tươi đúng chuẩn hoa hậu quốc dân, mon men mon men lại gần JungEun. Vậy mà chưa kịp mở lời, cậu ta đã xẹt ngang qua cô rồi lủi đi mất. Kim Jiwoo buồn buồn bĩu môi.
Hay có khi nào cậu ấy giận mình vụ cà vạt hôm trước không?
Có thể lắm chứ, hôm ấy mình thật sự quá đáng với JungEun thật, nếu lúc ấy mình nói với chị Haseul thì chắc cậu ấy không bị phạt rồi...
JungEun...
Híc.
"Này, Jiwooming, cậu sao thế?"
Một giọng nữ dịu dàng hỏi Jiwoo. Không cần nhìn, cô cũng biết đó là ai. Nhưng Jiwoo chắc mẩm người ấy đang giận cô lắm rồi, cô không biết đâu. Thế là cứ cắm đầu chạy một mạch mà không thèm nhìn lấy Kim JungEun người đang nghệch mặt ra chẳng hiểu có chuyện gì nữa.
"Jiwooming, cậu chạy đi đâu vậy?"
Kim JungEun khó hiểu một tay ôm lấy chai nước khoáng vừa lúc nãy mới hỏi staff xong để đưa cho Jiwooming, một tay gãi gãi đầu. Ây, sao đột nhiên thấy lạnh người vậy ta?
Kim JungEun: *từ từ xoay người lại* Σ(°△°|||)︴
Yves: ಠ_ಠ
Haseul: ಠ_ಠ
Choerry: ಠ_ಠ
Olivia: ∠( ᐛ 」∠)_
Còn lại: ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Kim JungEun: "WTH TRỜI ƠI TÔI NÀO CÓ LÀM GÌ CẬU ẤY ĐÂU!!!!"
Kim JungEun không kịp giải thích với mấy người chị em đang chuẩn bị xắn tay áo lên, chỉ lật đật chạy theo hướng của Jiwoo.
"Kim Jiwoo, cậu đứng lại cho mình!"
Cũng may thể lực của Jiwoo không phải bền bỉ gì cho cam, nên chỉ một chốc sau Kim JungEun đã bắt kịp cánh cụt chân ngắn kia lại.
"Cậu làm sao vậy Kim Jiwoo? Cậu chạy đi thế làm mình lo lắm cậu biết không?"
Jiwoo không dám nhìn thẳng vào mắt JungEun, dáo dác một hồi cô bỗng òa khóc lên như một đứa trẻ.
"Xin lỗi, mình xin lỗi cậu JungEun, lần trước hại cậu bị chị Haseul phạt, mình không cố ý, chỉ là... chỉ là hức... mình xin lỗi cậu JungEunie..."
BẠN ĐANG ĐỌC
La Maison LOONA
FanfictionCre texture: lusg_d6gq4gs Truyện ngắn nhà LOONA Vui là chính không có mục đích gì cả =)))))))) Update không cố định