TLM 1 - Meet Syd

759 2 0
                                    

"Teh, pag mag-eexam kailangan bongga!?" agad agad sabi ng bestfriend ko pagpasok pa lang ng bahay

"Tse, inggit ka lang, di ka kasi makakapagsuot nito" sabi ko kay harley, ang bestfriend ko.. Naka peachy pink blouse ako, with matching white shorts. Then my killer heels. hahaha!

"Makakapagsuot din ako niyan!" habol pa niya

"Kelan pa? Duuuh! wag kang ambisosya bading" asar ko hahahaha

"Hindi ako bading. Babae ako" 

"Gago mo HAHAHAHAHAHHAHAHAHA" sorry natawa talaga ko. Pano, yung short hair niya ay hinawi pa sa likdo ng tenga. Baliw eh.

"Heh! Bilisan mo girl, baka ma-late tayo"

"ang OA mo. 6:30 pa lang, 8:30 pa exam" sabi habang sinusuot ang red stiletto ko.

"Omygod! Girl, pasukat niyan" sabi niya habang kumikinang ang mata

"Gaga! size 7 lang to, size 16 ka! HHAHAHAHAHAHA"

"Sino kayang mas OA satin!? size 10 lang ako"

"HAHAHAHAHAHAHA! Luluwang to pag sinukat mo bading"

"Heh! Pag ako bumili, hindi lang isa, dalawa, tatlo, limangpu!"

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. ewan ko sayo"

"Neh, nakailan ka nung september?" tanong niya

"hmmmm" nag-isip pa ko, di ko mabilang, maybe 17? 18? 19?

"Maybe, 17, 18 or 19? Di ko na matandaan"

"Gaga ka! 18 diba, si Jeff yung last" huh?

"Gaga, si Rico kaya, bale 19 nga! hahahahaha"

"Eh sino na ang present mo ngayon?" tnong niya

"si Jerry" sagot ko

"Gaga ka, anong nangyari kay Prince?" tanong niya pa ulit

"Ayun, break na sila ng girlfriend nya hahahahahaha" sagot ko ulit

"Loko mo! Nako matakot ka sa karma teh. hahahahaha!"

"Sus, di yan, trust me!! HAHAHAHAHAHA" sagot ko. Duh, walang karma. It's up to you kung maniniwala ka, pag naniwala ka, talo ka.

Sinundo lang ako ni Harley, Harley Almazan. Ang gwapong bading kong bestfriend. Oo, gwapo siya, kaso ang gaga, bading e. Wala tayong magagawa.

Marami ngang nanghihinayang diyan eh. Matangkad, gwapo, mayaman, laki pa ng katawan. Kaso nga juding. hahahahaha. Daig pa ko pumorma. Siya nga ang stylist ko eh.

8am kami nakarating sa school. Nakalimutan ko tuloy magpakilala.

Sydney Sandoval, 19 years old, graduating student. Marketing ang course ko, pati na rin si Harley. Obvious naman siguro na malandi ako diba? Not actually malandi. Whore? Slut? Bitch? Whatever, masarap lumandi, try niyo minsan nang hindi boring ang buhay nyo! 

Wala akong responsibilidad sa buhay. Mama ko housewife, papa ko, civil engineer sa abu dhabi. Dalawa lang kaming magkapatid, Syllia ang pangalan, graduate na, may pamilya na. Kaya parang unica hija ako. Lahat ng gusto ko nasusunod. Wala naman na kasi silang pag-aaralin pa. 

Hindi alam ng parents ko na malandi ako. Di pa naman kasi ako nagdadala ng lalaki sa bahay e. Ay meron na pala, kaso juding. si Harley HAHAHAHAHAHAHA.

And FYI, kahit ganito ako marami akong kaibigan. Hindi rin ako mysterious. Normal na tao. Normal na malandi/bitch/whore/slut. 

Masarap mang-iwan, masarap manakit, masarap manloko, masarap magpaasa. Mula nung nagcollege ako, ganyan ang ginagawa ko. I've been in a serious relationship, nung highschool. Pero tulad ng iba, pag college na nagbbreak. Ano bang meron pag COLLEGE? First 2 months in college okay pa.. pero bigla nalang lalabo, tas pawala na. 

Too late, MISS.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon