nothing last forever

31 2 0
                                    

27 tháng 8 năm 2019

Chào anh, Jeon Jungkook, là em đây, một trong một triệu cô gái thầm thương anh.

À mà nếu anh không biết em là ai í, thì em là em nè.

Đùa vậy đủ rồi, vào chủ để chính nhé

Em đã thương Jungkook được bao lâu rồi nhỉ ? Từ khi Bangtan chỉ mới là một cái tên người biết người không thôi í, nhưng giờ anh xem này, mọi người đã vương đến một tầm cao mà không một ai có thể ngờ tới rồi, cũng có nghĩa là em theo chân anh được 5 năm rồi đấy, nhanh quá jungkook nhỉ ?

Nói gì bây giờ nhỉ, ừm......

jungkook à, ngày mai em mất đi quyền lợi gọi anh là chồng mình mất rồi.

Vì em đã chính thức có cho mình một mái ấm, một người chồng thật sự, em sẽ trở thành một bà cô đấy, haha, nếu hỏi em có lo không ? Có, em lo lắm chứ, em sẽ nấu nướng, sẽ lo cho chồng mỗi khi anh ấy đi làm về, sau đó sẽ có cho mình một công chúa nhỏ, một hoàng tử nhỏ, nhưng có hạnh phúc cả một đời không, có trở thành câu chuyện tình yêu viên mãn được hay không, thì có trời mới biết được.

Và hơn hết, nếu hỏi em buồn không ? Em có.

Jungkook à, em thương anh, nhưng cho đến bây giờ, em đã qua độ tuổi mơ mộng mất rồi, em không thể nào cứ sống trong ảo mộng jungkook vào một ngày nào đó sẽ đến và cầu hôn em được, vì chắc có thể, anh bây giờ cũng đang say đắm một nàng thơ nào đó rồi. Nhưng em không buồn vì điều đó đâu, Jeon Jungkook đẹp trai, tài năng, hiền lành, người như anh xứng đáng có được những điều mình muốn, và xứng đáng có cho mình một tình yêu.
Vậy em buồn vì điều gì ? Em không hẳn gọi nó là buồn, em đến bây giờ học được cách chấp nhận và từ bỏ, Jeon Jungkook là một vì sao sáng, anh nên thuộc về một vì sao sáng khác, vì vậy em chọn cách từ bỏ mộng mơ về người chồng tương lai mang tên Jungkook, và em học cách chấp nhận nếu như một ngày nào đó thấy anh trên đầu mặt báo, cùng hình ảnh tay trong tay với một cô gái khác.

Em bây giờ đã được gọi là happy ending chưa nhỉ ? Em nghĩ là chưa. Đối với em, cùng người mình yêu nắm tay đi cả một đoạn đường đến khi nhắm mắt vẫn mang một tình cảm nồng nhiệt dành cho nhau, đó mới gọi là kết thúc có hậu.

Và em mong Jungkook sẽ có cho mình một happy ending, vì anh xứng đáng có được nó, em chỉ đang thắc mắc cô gái ấy có xinh đẹp hay không ? Chắc kiếp trước cô ấy thật sự đã giải cứu thế giới, nên kiếp này mới gặp được người như anh.

Sau này khi có tuổi, Jungkook cũng sẽ kết thúc sự nghiệp âm nhạc của mình rồi nghỉ ngơi, sẽ có cho mình những đứa trẻ kháu khỉnh, người như anh chắc sẽ rất yêu thương cô gái của đời mình, thỉnh thoảng khi em lướt trên các trang báo, đôi khi sẽ thấy hình ảnh gia đình anh hạnh phúc ra sao, và mỉm cười nhìn lại tuổi trẻ của em đã từng mê đắm đuối người đàn ông họ jeon này.

Jeon Jungkook là hoàng tử của lòng em, là tín ngưỡng của lòng em, mãi đến sau này, em sẽ vẫn kể cho những bé con nhà em nghe về một cậu trai hiền lành tốt bụng tên Jungkook, cho tới sau này, khi sức khoẻ đã yếu dần, tuổi ngày càng cao, đôi khi em sẽ ngồi trên chiếc ghế tựa trước sân, cảm nhận gió thổi nhè nhẹ qua từng lọn tóc bạc phơ, ngắm nhìn những lẳng hoa đung đưa trước gió, em lại nhớ về anh, như một kí ức đẹp đến đau lòng.

Ngày mai em bước lên lễ đường, khoác lên mình một chiếc váy cưới trắng tinh, cùng lời hẹn ước trăm năm bạc đầu với anh ấy, cuối cùng, em thật sự chẳng còn cơ hội nào để mơ về Jungkook nữa, vậy nên, Jungkook à, em hạnh phúc rồi, anh cũng phải thật hạnh phúc nhé ! Vì trong hàng triệu cô gái của anh, lại một cô gái nữa bỏ lỡ anh mất rồi.

Jeon Jungkook, hứa với em, tìm cho mình một cô gái mà anh thật sự muốn dành cả đời để bảo vệ, một cô gái chăm sóc và yêu thương anh như cái cách mà cả triệu cô gái muốn đối xử với anh, một cô gái đủ tâm lí để giải bày nỗi buồn trong lòng anh, một cô gái lạc quan để át đi phần bi quan của Jungkook, một cô gái mà có thể cùng anh thức khuya, cùng anh chơi game và cùng anh chăm sóc những đứa trẻ. Và hãy yêu thương cô gái đó thật nhiều, thật nhiều vào, vì phụ nữ luôn luôn là người mang những suy nghĩ nặng trĩu, hãy ôm cô ấy mỗi khi cô ấy buồn,nấu cho cô ấy những buổi cơm thật ngon, dành tất cả sự yêu thương cho cô ấy.

Rồi chúng ta sẽ kết hôn
Nhưng là với một người khác.

" Nhiều năm như vậy, anh vẫn luôn ẩn nấp trong trái tim em.
Em đã từng buông bỏ cả trời đất, từng buông bỏ vạn vật, nhưng lại chưa từng buông bỏ anh

- Thương Ương Gia Thố - "

Jeon Jungkook, chúc anh cả một đời hạnh phúc, tạm biệt anh, em thật sự nên rời đi rồi.

Đâu ai mơ mãi một giấc mơ, anh nhỉ ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jjk « now i'm getting married »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ