nhân chứng

1.5K 106 5
                                    

"Taehyung? Cậu đã ở đâu vậy?"

Jimin sốt ruột hỏi khi nhận được cuộc gọi của Taehyung sau một tuần không có tung tích. Nghe giọng cậu có vẻ như là đang căng thẳng,cậu nói.

"Nghe tớ nói đây,Jimin. Tớ bây giờ đang bị Hoseok giam lỏng,điện thoại này là tớ trộm. Tớ chỉ muốn nói với cậu hãy cẩn thận một chút,tốt nhất đừng hành động gì,chờ tớ.."

"Có chuyện gì rồi?" Jimin lạnh giọng. Taehyung vội vàng đáp.

"Hoseok đã giao đoạn camera của khách sạn cho cảnh sát và giam giữ tớ ở nhà riêng,còn gọi điện xin phép bố mẹ tớ và nghe nói hình như anh ta còn làm nhân chứng nữa. Tớ vẫn đang tìm cách thoát ra đây,anh ta có nhiều thủ vệ quá!"

"Nhân chứng sao?" Anh nhướn mày. Vậy là hôm đó Jung Hoseok cũng có mặt,vậy sao lại giữ Taehyung lại? Gã đang muốn nhắm vào anh sao? Giọng anh lập tức trầm xuống.

"Gọi cảnh sát đi."

"Jimin,ý cậu là..."

Tim Taehyung bỗng hẫng đi một nhịp. Anh thật sự muốn cậu tự thú sao?

"Báo với cảnh sát rằng cậu bị bắt cóc,dựng hiện trường giả đi."

"Được,tớ hiểu rồi."

Taehyung đáp gọn rồi cúp máy,nếu Jung Hoseok bị bắt vào lúc này thì tất cả những gì gã đưa ra với phía cảnh sát đều sẽ trở nên vô hiệu. Một tia lạnh lùng thoáng hiện lên mắt Jimin,môi anh khẽ nhếch lên.

Jung Hoseok,là anh tự muốn chơi trước!
.
.
.
.
.

Jung Hoseok ngồi đối diện với Jungkook,nét mặt bình thản hoàn toàn không chút biểu hiện gì bất an. Hắn nhìn gã chểnh chệ trước mặt mình liền nhếch môi và trầm giọng.

"Vụ án đã diễn ra hơn nữa tháng rồi,tại sao đến bây giờ anh mới đến làm nhân chứng?"

"Vậy vụ án đã diễn ra nửa tháng rồi,tại sao cảnh sát các người lại không có tiến triển gì vậy?"

Gã nhướn mày hỏi lại với giọng điệu đầy thách thức. Jungkook lập tức đập tay mạnh xuống bàn và nghiêm giọng quát.

"Trả lời câu hỏi của tôi!!!"

Hoseok nhún vai,trong giọng nói nghe như nhẹ nhàng lại chẳng có nữa phần nghiêm túc nói.

"Bởi vì tôi tin vào cảnh sát các người."

"Tin?" Jungkook nhíu mày,hắn đang nghe thứ vớ vẩn gì đây?!

"Anh đang đùa tôi sao? Anh có biết việc làm của anh ảnh hưởng như thế nào tới vụ án không?"

"Tôi không hiểu luật lắm. Xin ngài cảnh sát cho biết." Gã nhướng mày. Hắn nói.

"Vụ án này có đủ căn cứ để kết án là một vụ tự sát,nếu muốn điều tra sâu hơn thì điều chúng tôi cần nhất là nhân chứng và vật chứng. Bản thân anh là một nhân chứng có mặt tại hiện trường lại im lặng còn đỗ lỗi rằng đã tin tưởng chúng tôi. Dựa vào việc này tôi có thể truy tố anh tội cản trở thi hành công vụ!"

"Nhưng tôi đã giao ra vật chứng trước đó,không thể nói rằng tôi không phối hợp."

Hoseok bất ngờ nói khiến hắn khựng lại. Gã vẫn bình tĩnh nhìn vào hắn,nét mặt pha chút ngông cuồng. Hắn nhíu mày nghi hoặc hỏi.

Kookmin_ Vì YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ