nỗi đau

1.6K 95 0
                                    

"Kim Taehyung,em ra đây cho tôi!"

Jung Hoseok tức giận đứng trước cửa phòng Taehyung hô lớn. Người nhà cậu lúc nào cũng bận rộn,căn bản là rất ít khi ở nhà. Jung Hoseok thì lại rất thân với gia đình Taehyung giống như người nhà,vì vậy chỉ cần hắn đến thì liền sẽ được mở cửa chào đón. Bản thân Taehyung vẫn chưa biết là anh đang tức giận chuyện gì,liền mở cửa hỏi.

"Hyung,có chuyện gì vậy?"

Vừa nhìn thấy cậu thì sắc mặt hắn đã nghiêm lại,hắn chống tay lên chặn cửa rồi nghiêm giọng nói.

"Hôm qua em lại làm gì vậy? Tại sao lại đến thư viện?"

"À em...em muốn đọc sách thôi. Sao vậy hyung?"

Jung Hoseok như phát điên lên liền mắng vào mặt cậu.

"Em còn nói dối nữa sao?! Hôm qua rõ ràng là Park Jimin đã ở đó. Em còn đến đó làm gì?"

"Anh làm sao biết Jimin ở đó?!"

Taehyung bất ngờ hỏi lại. Thư viện dán thông báo nghỉ,tại sao Jimin lại không biết? Thêm nữa Dong Chun lại cố tình lừa cậu chạy một vòng lớn như vậy còn bản thân thì đến gặp Jimin. Suốt quá trình đó nếu Jung Hoseok biết Jimin ở đó vậy tại sao lại không hề ngăn cản trong khi đã biết rõ Jimin quan trọng với cậu biết nhường nào?

"Là anh thông đồng với Dong Chun,cố ý lừa em và Jimin đúng chứ?!"

Cậu nghiêng đầu nghi ngờ hỏi,sự tức giận hiện rõ trên gương mặt. Trong thoáng chốc,hắn cũng bị chính sự tức giận này của cậu làm cho ngập ngừng.

"Taehyung,anh chỉ đang lo lắng cho em..."

"Anh lo lắng chuyện gì? Ở thư viện đã xảy ra chuyện gì sao?"

Cậu ngắt lời hắn và nheo mắt hỏi. Sự ngập ngừng của hắn khiến cậu dường như biết được gì đó. Cậu lại nói.

"Là anh đã chứng kiến tất cả nhưng làm ngơ...hay anh là người đã sắp đặt?"

"Taehyung..."

"MAU NÓI ĐI!!!"

Cậu tức giận hét lên,cả mặt đều đã đỏ ngầu. Jung Hoseok trong nhất thời cũng nổi nóng,liền quát.

"Vốn dĩ là cái bẫy đặt ra cho Park Jimin,em khi không lại chui vào đó làm gì?!! NÓ GIẾT NGƯỜI TẠI SAO EM PHẢI XỬ LÍ THAY??!!"

"Anh nói cái gì?!"

"Taehyung!"

"Xem ra tôi nghĩ đúng rồi! Anh với Dong Chun,cả tên Min Yoongi kia nữa. Tất cả các người đều là một bọn!"

"Anh nói em vẫn không hiểu sao?! Chuyện của nó liên quan gì đến em?!!!"

"BIẾN ĐI CHO KHUẤT MẮT TÔI!!!"

Cả hai cùng gầm lên. Cậu nói rồi tức giận đóng sầm cửa,bỏ lại Jung Hoseok đầy tức tối đứng bên ngoài. Có gọi thế nào cậu cũng không ra nữa.

"Kim Taehyung,phải nói thế nào em mới hiểu chứ?!" Hắn nghiến răng nói.
.
.
.

"Xin chào,Jiminie."

"Anh là ai?"

Jimin nhíu mày nhìn người đang ngồi trước mặt mình. Dáng người cũng không to lớn hơn anh là mấy,nét mặt ngông nghênh lạnh lùng,làn da lại trắng mịn như sứ. Người này anh không quen,rốt cuộc đến tìm anh có chuyện gì? Lại còn xưng hô thân mật như vậy... người đó nhếch mép mỉm cười nói.

Kookmin_ Vì YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ