Dành cho kirara0209Author: Sayo
Fandom: bungou stray dogs anime.
Cp: 1 x 1, Nakajima Atsushi x Dazai Osamu
Shortfic, hường, OOC.
Tặng sinh nhật #Kirara, happy birthday *tung bông*.
.
...Một chút mật cô đọng dịu hiền trong cuống hoa xinh tươi, chú ong nhỏ đập cánh lượn vòng mấy cái, rồi đáp xuống, hăng say hút lấy thứ chất lỏng tinh tế kia. Nắng trời chan hòa rọi, cảnh quan phong nhã đầy tình ý, đượm cả sắc hương và mùi vị.
Atsushi nhàn nhạt cười mà nhìn một màn này, nói cho cùng cũng chẳng phải kỳ quan dị cảnh gì... nhưng chậu huệ hoa này, chính là thứ chính tay cậu ngày ngày chăm bón. Hôm nay vừa đến mở ra cánh cửa hướng ban công, chiêm ngưỡng một hồi tạo hóa kia, chính là lòng dạ hân hoan bởi công trình của mình vậy.
Sáng chủ nhật, lẽ ra là thời điểm mà thiếu niên Atsushi có thể thẳng thắn mà ngủ đến mười giờ trưa...nhưng hôm nay lại không được như vậy. Gần đây văn phòng thám tử vũ trang liên tiếp đối mặt với những sự vụ liên quan tới dị năng, "lính mới" Atsushi lại có thể không hy sinh ngày cuối tuần quý như kim cương của mình sao!? Có chăng chỉ là, hôm nay cậu vừa dậy đã thu hoạch được đóa huệ hoa trắng ngần ngoài bệ cửa ấy.
Ánh mặt trời chói xuyên qua bức rèm thưa, Atsushi nhíu mi để tránh đi sự chiếu tỏa đó. Cậu đưa tay gạt bức rèm ra, tức thời nhận ra ở cánh cửa đối diện của nhà bên, ai đó cũng đồng thời thực hiện hành động này.
Những ngón tay dài dài thon thon của người, lơ đãng nắm hờ mảnh rèm mà kéo ra. Lớp băng gạc trắng xóa quấn lấy đầu ngón nhỏ nhắn, xinh xinh như cánh huệ. Mái tóc nâu bồng chưa kịp chải còn nằm lộn xộn, theo chuyển động của chủ nhân nó mà khẽ động. Atsushi không khống chế được nhãn quan, phút chốc nhìn sang đến ngây ngốc.
Dazai vừa hay cũng lười biếng ngó ra trước, tia mắt màu hoàng hôn lại giao thoa với ánh nhìn vụn dại của ai đó. Anh không tránh khỏi đánh động một thoáng trong lòng, nhưng trên mặt vẫn không có biểu hiện gì. Ba giây sau đó, khóe môi hồng nhạt kia mới nhoẻn ra một cái, đôi mi mơ huyền khép lại, vai cười run run:
"Atsushi-kun, sao nhìn thẫn thờ vậy, còn chưa đủ giấc!?"
Anh chàng như thường lệ định đùa Atsushi chút thôi, nào hay cậu nhóc sắc mặt ửng hồng, thành thật đáp:" không... em... chỉ là mải nhìn... "- giọng cậu bỗng trở nên lí nhí:"... vì đẹp..."
Chợt nhận ra lời đã chạy khỏi miệng, Atsushi đem hai tay vội bịt nó lại.
Dazai tròn mắt nhìn cậu đàn em... rồi như ngộ ra cái gì, anh lại cười thật ngọt, chỉ tay vào đóa huệ hoa của Atsushi:
"Ấy đã nở hoa à, đẹp thật, không uổng công cậu chăm sóc nha!"
"Vâng, không uổng..."- Atsushi đáp, lời đầy ẩn ý. "Anh Dazai thích không!?"
Đôi ngươi màu nâu long lanh khẽ đảo, Dazai vu vơ nói: " thật ra anh thích mật hoa cơ, chúng ngọt."
"Vậy thì..." Atsushi cầm hoa trong tay, hướng Dazai mà đưa-" ở đây vẫn còn một chút, anh có muốn không!?"
Dazai hoài nghi một chút, đưa tay sờ sờ cằm. Atsushi hôm nay có chút lạ đi, có khi anh nên nói với Kunikida sắp xếp cho cậu nhóc một ngày nghỉ, dạo này đúng là căng thẳng muốn dọa người ấy!
Nghĩ thì nghĩ vậy, anh vẫn rất phối hợp ghé đôi môi mỏng xinh vào giữa nụ hoa, đầu lưỡi khẽ chạm, giọt mật trong trẻo thấm ra, ngọt ngào thanh mát trong miệng, thật tinh lành.
Rồi như thấy có gì không đúng, anh lại cười xòa, trao chậu hoa trả lại Atsushi:" cảm ơn cậu"
Cậu nhóc đàn em đón lấy nó từ tay anh, trân trân trọng trọng đặt xuống. Đợi khi chiếc bóng của anh khuất đi bên kia cửa sổ, Atsushi mới khẽ khàng ôm tim ngây ngất... Dazai anh biết không, vừa nãy anh cứ như con mèo nhỏ vậy, yêu chết em thôi!
Cậu chàng bẽn lẽn hôn lên bông huệ hoa trắng ngần.
"Đúng là ngọt thật, Dazai-san."
.
.
P/s: sự thật là Sayo thích nếm mật hoa mấy cô ạ, haha.
Kirara, lần nữa sinh nhật vui♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDazai] Tùy bút ngẫu hứng
Fanficfandom: Bungou stray dogs, Dazai THỤ nha! viết lung tung về anh để thỏa mãn cơn cuồng trai. các đồng râm nhiệt liệt ủng hộ nhé