13 tháng 8

901 93 3
                                    

Nói gì nhỉ 。◕‿◕。

13 tháng 8, sinh nhật một người.

#Candy sinh nhật vui vẻ nhé (◍•ᴗ•◍)❤.

°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•

Ít thôi! Một ánh mắt, một nụ cười của anh cũng đủ để em say đắm, mê muội không lối thoát rồi. Huống chi là những nụ hôn của anh rải rác khắp nơi trên cơ thể em chứ.

Dazai...anh có thể từ từ thôi được không, vì... là lần đầu của người ta mà. Anh cứ mạnh mẽ không kiểm soát như vậy thì phải làm sao đây, nơi đó của em chỉ thuộc quyền sở hữu của một mình anh thôi, nên...anh không cần phải vội vã chiếm hữu như vậy đâu.

Anh à! Anh có biết khi anh vì ghen mà mượn rượu để tỏ tình, và ngang nhiên yêu thương em mạnh mẽ như vậy...anh...có biết là em vui sướng và thỏa mãn lắm không. Đơn phương anh bao năm nay được đáp lại như vậy, bảo sao, em không vui và thỏa mãn cơ chứ.

Lần đầu tiên...tuy là bị anh cưỡng chế, nhưng bên trong anh, quả là tuyệt vời không tả nổi. Nơi riêng tư của anh thật nóng bỏng, thật mềm mại, thật căn chặt và co giãn mà bao lấy cự căn của em. Ôi! Đúng là tiêu hồn mà.

Nhưng Dazai này, đến lần thứ hai...anh hãy để em đưa anh tới nơi gọi là hạnh phúc nhé, và anh chỉ cần hưởng thụ thôi là đủ.

Tuy Dazai chủ động làm em vui thích.

Nhưng...em vẫn muốn...mình có thể thực hiện tốt nghĩa vụ của một người chồng hơn.

Đó là... làm cho lão bà của mình thật khoái lạc mỗi khi đêm về!.

Hôn anh! Dazai yêu của em,

Akutagawa (◍•ᴗ•◍)❤

•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°

Note: Viết có chút gấp nên không được hay cho lắm, #Candy thông cảm cho chị. Cũng mong mọi người bỏ lỗi cho sự thiếu sót lần này của Kei. Hứa lần sau sẽ chỉnh chu hơn khi tái kiến.

#Kei

[AllDazai] Tùy bút ngẫu hứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ