bức thư tình thứ 2

739 66 1
                                    

Mừng sinh nhật của thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm #Kirara, chúc em sinh nhật vui vẻ 😘😘😘
#Kei

🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂

Hỡi Dazai thương mến của lòng tôi!
Chẳng biết khi nào thì tôi đã yêu em, có lẽ là lần đầu gặp đã nhất kiến chung tình, cũng có thể là ở một thời điểm nào đó mà tôi không biết được. Chỉ biết rằng, tôi yêu em, và khi tôi nhận ra, thì loại tình cảm này đã ăn sâu bén rễ trong lòng tôi rồi.
Hoa đào rơi, nhẹ nhàng phủ trên người chàng trai mà tôi trong vô thức đã yêu sâu đậm. Hệt như một lần nào đó, em cũng đứng dưới tàn cây anh đào, lơ đãng nhìn tôi rồi hỏi.
"Này, anh có biết có cách tự tử nào mà không gây đau đớn không, còn có thể chết đẹp một chút, đặc biệt một chút để khi nhắc đến sẽ khiến người người ngưỡng mộ không?"
Thật tình, tôi chỉ biết câm nín khi nghe câu hỏi ấy của em, tôi yêu em mà, bởi vậy nên tôi sao có thể giúp em chuyện đó được chứ. Nhưng, bây giờ thì tôi đã có cách rồi, em có nguyện ý nghe, và làm theo hay không.
Đó là, em hãy đắm mình trong biển rộng tình yêu mà tôi đã dành cho em đi. Bảo đảm em sẽ rất mãn nguyện và thích ý cho sự đắm chìm này.

Dazai, tôi yêu em, và em sẽ nguyện ý mà gieo mình xuống biển tình của tôi chứ?
Chờ em, dưới tàn cây anh đào thơ mộng ấy.



🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

Note: chủ nhân của bức thư tình này là món quà đặc biệt Kei dành cho Kirara, nên tùy em ấy thích nhân vật nào thôi 🙂🙂🙂

[AllDazai] Tùy bút ngẫu hứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ