Phiên ngoại

2.5K 145 21
                                    

Cánh cửa chợt mở...

- Chào buổi sáng, mọi người !

Bạch Thiên Nguyệt vừa bước vào, chiết phiến từ đâu bay tới dính ngay mặt.

- Sư tôn, thỉnh người bình tĩnh.

- Đúng đấy, Tiểu Cửu, đệ bình tĩnh lại đi.

Nhạc Thanh Nguyên và Lạc Băng Hà nói, cố gắng làm dịu cơn giận của Thẩm Thanh Thu. Bạch Thiên Nguyệt chưa hiểu chuyện gì thì lại thêm một đôi dép bay thẳng vào mặt, cái này là từ Mộc Thanh Phương.

- Ui da ! Các ngươi có phàn nàn hì thì cứ nói đi, có nhất thiết phải ném đồ thẳng vào mặt ta không ?

- Rất cần !

Mộc Thanh Phương và Thẩm Thanh Thu đáp. Bạch Thiên Nguyệt cảm thấy hơi buồn a~ thân là đạo diễn mà lại bị dàn diễn viên đánh, ta đã làm gì sai QAQ.

- Cái tên Trắng Trời Trăng mi, ngươi có biết hôm qua ta mém chết không ? Cái "kim thân không hỏng" chỉ áp dụng cho nhân vật chính chứ không áp dụng cho ta, ngươi định giết ta hay gì ?

Thẩm Thanh Thu bức xúc nói toẹt ra một lần. Bạch Thiên Nguyệt chưa kịp trả lời thì tới Mộc Thanh Phương mắng :

- Bạch Thiên Nguyệt ! Ngươi thân là đạo diễn mà lại gây nguy hiểm cho diễn viên là sao ? Ngày hôm qua ngươi có biết nếu Minh Phàm không gọi ta đến thì sẽ có chuyện gì xảy ra không ?

Bạch Thiên Nguyệt chảy mồ hôi hột mà giải thích, đầu nghĩ tới Liễu Thanh Ca mà cầu y cứu mình.

"Liễu Thanh Ca, ngươi cứu ta với !"

- Cửu Muội, Tiểu Phương, thỉnh hai ngươi bình tĩnh. Cái vụ trúc xá bị đốt vốn không nằm trong dự tính mà.

- Không nằm trong dự tính ? Không phải ngươi thì ai đốt.

Thẩm Thanh Thu nói, liếc Bạch Thiên Nguyệt.

- QAQ ta thực sự không có đốt mà, là người khác đốt mà, oan cho ta quá !!! Sao ai cũng nghĩ ta đốt hết vậy, tới cả độc giả cũng vậy, ta đã làm gì sai ?

- Cái sai của ngươi là vì ngươi quá gian xảo.

Mộc Thanh Phương vừa nói, Bạch Thiên Nguyệt chính thức hóa đá.

- Ta gian xảo hồi nào ? Ta rất tốt với mọi người a~ không tin thì ngươi hỏi Hạ Lam Duy (Dualeo4869 ) đi, ta đối xử rất tốt với huynh ấy a~ huynh ấy biết ai đốt trúc xá đó, các ngươi đi mà hỏi hắn.

Cùng lúc đó Hạ Lam Duy khóc ròng, hắn đã làm gì sai a~ tại sao bây giờ mục tiêu công kích của Cửu muội và Mộc Thanh Phương lại là hắn, cả Băng ca và Nhạc Thanh Nguyên nữa, hai ngươi đừng liếc ta mà, ta đâu có làm gì sai đâu, ta không có đốt trúc xá mà. Ta vô Thanh Tĩnh Phong là để bám đùi đôi phu phu Băng Cửu các ngươi mà, để tên nhóc Bạch Thiên Nguyệt không đánh hay đâm ta a~ mới hôm trước nó còn đòi đem Liễu Thanh Ca qua đập ta nữa.

Một lúc sau, mọi người sẽ thấy khung cảnh 4 người vừa cầm kiếm vừa dí theo 1 người, là Hạ Lam Duy.

- Ta thực sự không có đốt trúc xá mà ! Người đốt là Từ Nhã Nhiên (My_Sweet_Heart ), trợ giúp tỷ ấy là Bạch Thiên Nguyệt đó, lúc đó ta chỉ đứng nhìn thôi, họ lấy ta ra làm lá chắn để lừa các ngươi đó !

[Dừng] [Băng Cửu] Vận Trù Duy ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ