Đêm đến trước khi đi ngủ, hai ngày một lần Phiên Vân vẫn giúp Ngôn Phong tắm rửa. Lạ ở chỗ thay y phục, ăn ngủ và đi ngoài tất cả bây giờ đều là Ngôn Phong tự mình muốn làm, riêng chỉ có giúp hắn chà rửa khi tắm thì chẳng thấy hắn nói năng gì.
Đợi tắm gội xong, Phiên Vân đứng ở sau lưng dùng khăn lau khô tóc cho hắn: " Vương gia lần trước tóc chưa kịp khô đã nhất định muốn đi ngủ rồi, bởi vậy khi thức dậy mới cảm thấy đau đầu."
" Nàng cho là lỗi của ai?"
" Ta sao?" Phiên Vân làm lạ, y nhớ lại cũng chỉ là lúc đó mình kể ra bản thân với Nhã Thanh gặp nhau thế nào, hai người lớn lên cùng nhau khá thân thiết.
" Bỏ đi." Ngôn Phong nói: " Lau tốt chưa, tốt rồi ta muốn ngủ."
" À... vậy người ngủ sớm, ta đi đổ nước trong thùng tắm." Phiên Vân nói xong thì Ngôn Phong cũng lên giường chùm chăn, hắn sau khi tắm tính tình đều xấu như vậy. Trước kia cũng không có, gần đây lại khó chịu cái gì?
Phiên Vân đi đổ nước xong mới trèo lên giường, nhẹ nhàng không muốn đánh thức Ngôn Phong. Y vừa bò vào bên trong không ngờ lại bị bàn tay to lớn túm lấy, trời đất quay cuồng bị kéo mạnh ngã xuống mà rơi vào vòng tay kẻ khác, y hoảng sợ la khẽ: " Vương gia chưa ngủ sao, ngươi làm gì vậy?"
" Đang đợi nàng." Hắn cười nói: " Ôm nàng ngủ, trời khá lạnh, như vậy ấm hơn."
" Gì vậy chứ, người là trẻ con sao?"
Hắn tay không chịu buông, ôm Phiên Vân nhắm mắt lại nói: " Ta trẻ con chỉ một mình nàng nói, là đầu tiên."
" Như thế này không tốt đâu, ta ngủ không quen." Phiên Vân nói, người cũng cử động muốn tránh ra.
" Từ từ sẽ quen." Hắn hơi nhăn mày: " Nàng tốt nhất đừng có động, nếu còn động ta sẽ hôn nàng."
Phiên Vân nghe thì lập tức cứng người như khúc gỗ, y trong lòng bắt đầu hoảng sợ. Vương gia càng lúc càng không ngại thể hiện tình cảm rõ ràng như vậy, y cho dù cố ý giả như không biết cũng phải chịu thua. Trong lòng chỉ mong sớm rời khỏi nơi này, chờ hắn tốt hơn sẽ mang việc thân phận giả này nói ra, tránh đến lúc hắn tình quá sâu không thể bỏ.
Phiên Vân cũng không biết hắn bây giờ tình cũng quá sâu không thể bỏ rồi, Ngôn Phong trong lòng thầm cười, hắn dịu dàng nói: " Không cần biết nàng lo lắng cái gì, tin ta là được. Mau ngủ đi!"
Ngủ được mới là lạ, đây là ý nghĩ mà Phiên Vân chắc chắn. Thế mà chưa bao lâu y lại ngủ ngon lành lúc nào không hay.
" Không chút đề phòng." Ngôn Phong mở mắt nhìn Phiên Vân nói, trong lòng cũng cảm thấy đáng yêu vô cùng. Hắn trầm mặt suy nghĩ, không biết là bao lâu đột nhiên lại nói: " Phiên nhi, ngươi rất thông minh. Nhưng cũng không thể vì vậy mà xem ta là đồ ngốc chứ?"
Ngôn Phong kéo người đã ngủ say vào trong lòng mình, tay đan vào trong mái tóc đen dài của y cảm giác dễ chịu, như vậy rồi từ từ nhắm mắt lại cũng đi vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Gả Cho Người Làm Tiểu Thiếp, Lấy Ngươi Về Làm Hoàng Hậu
RomanceĐàn Phiên Vân bị phụ thân ép gả đi làm thiếp, thay cho tỷ tỷ là Đàn Lục Nhi so với y chỉ hơn vài tháng tuổi, đối tượng lại là vương gia vang danh mọi cô nương ao ước được gả đến, Nhật Minh vương. Đáng tiếc vương gia ba năm trước vì bảo vệ hoàng đế...