A hoàn trước kia luôn xem thường tiểu thiếp của vương gia ngu ngốc, bây giờ chứng kiến cô ta làm thế nào đối diện với vương phi bọn họ lúc nào cũng kính sợ mà ra uy, tự nhiên không tự chủ mà chân tay đều phát run.
Thệ Ngọc luôn khiến vẻ bề ngoài của mình tỉ mỉ từng chút một, bây giờ đầu tóc loạn cả lên, trên mặt vẻ nhếch nhác in rõ dấu tay sưng đỏ, tuy rằng không có làm bị thương nhưng xem nàng ăn hết năm bạt tai té trên đất vẫn thê thảm vô cùng.
Tiện nhân do nàng mang về phủ muốn hành hạ sỉ nhục hiện tại lại đứng cao hơn nàng, cả mặt đau nhức căm hờn nhìn Đàn Lục Nhi. Thệ Ngọc nghiến răng bám vào cạnh bàn đứng dậy gắt giọng nói: " Ngươi có biết nơi này là đâu, ta là ai?"
" Ta đương nhiên biết." Phiên Vân tự nhiên ngồi xuống ghế mà Thệ Ngọc ngồi trước đó, y nói: " Ngươi là thê tử của Nhật Minh vương gia được mai mối chính thức cưới hỏi, còn đây lại là Nhật Minh vương phủ."
" Ngươi cũng còn biết, chỉ một tỳ thiếp được ta đưa về cũng dám cả gan..."
" Một cái tiểu thiếp như ta cũng biết ngươi là vương phi đây là vương phủ, và hơn hết chủ nhân của nơi này là vương gia không phải sao?" Phiên Vân ngắt lời Thệ Ngọc
" Ngươi..."
" Ngươi đối với phu quân mà mình nên kính trọng hầu hạ dùng đủ loại dày vò sống không bằng chết, đã không thể làm đúng bổn phận của một thê tử nên làm. Ngươi còn bắt ép biết bao thiếu nữ khác phải gả vào phủ, bức ép ra uy hủy hoại cuộc đời sau này của họ." Phiên Vân lại nói: " Những thứ này nếu để truyền ra ngoài, ngươi nghĩ mình sẽ còn nhận được sự bao che của hoàng đế sao?"
Thệ Ngọc nghe mỗi lời Phiên Vân nói, sắc mặt nàng từ đỏ sang trắng nhưng cuối cùng vẫn giữ được bình tĩnh. Sống dưới mắt nhìn của biết bao nhiêu thị phi ở hoàng thành này, sao có thể dễ dàng bị đánh ngã như vậy chỉ với một nha đầu trưởng thành từ nơi khô cằn nào đó. Nàng kéo khóe môi: " Được, ngươi tốt lắm. Vẫn không biết được mình đang ở đâu, ngươi cho rằng bản thân có thể toàn mạng mà rời nơi này?"
Phiên Vân tỏ ra ngờ vực nói: " Trừ khi có khả năng giữ ta cả đời ở vương phủ, chỉ cần ta ra ngoài mọi người đều sẽ biết những việc mà ngươi làm đối với Nhật Minh vương gia ba năm qua."
" Phải rồi, chỉ cần khiến ngươi mãi mãi không thể bước chân ra khỏi vương phủ đúng chứ?" Thệ Ngọc vừa nói thì lớn tiếng gọi: " Người đâu, mau vào đây cho ta."
" Ngươi muốn làm cái gì?" Phiên Vân đứng dậy, y lo lắng lui về sau nói: " Ngươi nên biết mối quan hệ giữa ta và tam hoàng tử, nếu ngươi dám làm hại đến ta người nhất định sẽ không bỏ qua."
" Ngươi chết rồi thì còn quan tâm sau đó sẽ thế nào?"
" Ngươi..."
" Vương phi!" Hai nam tử đi vào trong, bọn họ đứng phía sau trầm mặt hỏi: " Xảy ra việc gì sao ạ?"
" Bắt ả lại cho ta." Thệ Ngọc vốn chưa từng nghĩ có gì sai xảy ra, nàng trong lòng lo sợ nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh mà lớn tiếng: " Mang đến hồ nước phía sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Gả Cho Người Làm Tiểu Thiếp, Lấy Ngươi Về Làm Hoàng Hậu
RomansĐàn Phiên Vân bị phụ thân ép gả đi làm thiếp, thay cho tỷ tỷ là Đàn Lục Nhi so với y chỉ hơn vài tháng tuổi, đối tượng lại là vương gia vang danh mọi cô nương ao ước được gả đến, Nhật Minh vương. Đáng tiếc vương gia ba năm trước vì bảo vệ hoàng đế...