" Vương phi, tam hoàng tử lại đến rồi."
Thệ Ngọc tay đang vuốt bộ lông trắng mềm của một chú cún con, vẻ mặt ôn nhu lại thay đổi đến khó xem. Nàng không vội nói về tam hoàng tử, lại hỏi Lư Thương: " Đàn Lục Nhi kia thế nào, những ngày này có từng gặp mặt qua tam hoàng tử?"
" Bẩm vương phi, không có." Lư Hương thành thật trả lời những gì mà mình biết: " Nô tỳ vẫn được báo lại hành động thường ngày của cô ta, từ sáng đến tối không ở trong phòng thì cũng là nấu nướng, giặc đồ rồi đun nước. Một hai ngày cũng lại chạy ra ngoài vài lần nhưng không có đi nơi nào khả nghi, mua một hai thứ đồ linh tinh lại trở về."
" Chưa từng có ý định bỏ trốn sao?" Thệ Ngọc lại hỏi.
Đây cũng là điều Lư Thương cảm thấy kỳ lạ, nói: " Đúng là nô tỳ chưa từng nghe nói qua cô ta muốn bỏ trốn, hơn nữa sống rất yên phận, không có vẻ gì bất mãn cả."
" Không thể nào." Thệ Ngọc làm lạ: " Theo tính cách của Đàn Hương kia, thì muội muội của cô ta đáng ra cũng chẳng khác gì. Được người nuông chiều, thậm chí bao người mơ ước thành quen. Ta còn cho rằng cô ta làm bộ trước mặt mình, sau lưng còn không hiểu thấu hận bao nhiêu."
" Vương phi nghi ngờ thân phận của Đàn Lục Nhi này sao?" Lư Thương lại nói: " Chắc là không thể giả được, nhan sắc như thế kia còn xinh đẹp hơn Đan Hương tỷ tỷ cô ta mấy phần. Nếu không phải Đàn Lục Nhi, thì cũng phải từng được nghe nói tới..."
Nhìn thấy vương phi tức giận trừng mắt với mình, Lư Thương lập tức im miệng. Vương Phi trước kia luôn tự tin vào dung mạo của nàng, phải nói so đo từng chút một với các tiểu thư khác. Nàng làm gì, có gì cũng đều phải là thứ tốt nhất. Thế nên mới nhất quyết gả cho Nhật Minh vương gia, cũng vì vậy mà hận hắn càng sâu khi để nàng mất đi một phu quân tốt nhất bị chê cười.
Không những vậy sau này còn xuất hiện Đàn Hương nổi trội hơn đã đủ mất mặt, bây giờ lại thêm một cái Đan Lục Nhi. Nếu Nhật Minh vương gia vẫn còn là nam tử oai phong ưu tú ngày trước, sợ rằng có một nữ tử như vậy bên cạnh hắn đã sớn bị nàng chôn xuống đáy hồ từ lâu, đừng nói tới bây giờ còn có thể sống tốt ở ngay trong vương phủ.
Thệ Ngọc từ lúc nhìn thấy Đàn Lục Nhi thì trong lòng đã đầy ganh ghét, nàng chưa động đến cũng chẳng qua muốn khiến tam hoàng tử Duật Nghĩa, làm hắn biết Đàn Lục Nhi bây giờ đã là người của vương gia, khiến hắn không cần nhớ tới nữa.
Duật Nghĩa hiện tại mười chín tuổi, hắn so với Ngôn Phong chỉ thua ba tuổi thế nhưng so vai vế lại thua những hai bậc. Lại dám ở phủ Nhật Minh Vương có ý muốn đòi tiểu thiếp của trưởng bối, việc này về tình về lý đều đáng chê trách.
Thế nhưng nhiều người biết cũng chẳng có ai tỏ ra bất mãn gì, dù sao việc vương phi liên tục rước thiếp về phủ cho vương gia, kia lại toàn là nữ tử danh môn con nhà quan chức sớm đã khiến nhiều người có cái nhìn không tốt. Hơn hết tam hoàng tử lại là người hoàng đế có lòng bồi dưỡng nhất, cho dù hắn có thanh thiên bạch nhật nữ tử thích liền mang về làm thiếp cũng chẳng vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Gả Cho Người Làm Tiểu Thiếp, Lấy Ngươi Về Làm Hoàng Hậu
RomantizmĐàn Phiên Vân bị phụ thân ép gả đi làm thiếp, thay cho tỷ tỷ là Đàn Lục Nhi so với y chỉ hơn vài tháng tuổi, đối tượng lại là vương gia vang danh mọi cô nương ao ước được gả đến, Nhật Minh vương. Đáng tiếc vương gia ba năm trước vì bảo vệ hoàng đế...