Chương 20

10.9K 634 33
                                    

" Phiên nhi?"

Con vẹt lại kêu: " Phiên nhi, phiên nhi."

" Tiểu Thanh." Phiên Vân lo lắng cố ý gọi để nó không nói ra cái gì kỳ lạ, đây còn không phải con vẹt nhiều chuyện do y và Nhã Thanh cứu được cuối cùng lại để bá mẫu nuôi hay sao, nó cũng học theo bá mẫu gọi y Phiên nhi nên có chút rắc rối: " Lại đây nhanh lên, đừng có làm phiền vương gia."

" Phiền quá, phiền quá." Tiểu Thanh kêu luôn miệng, thế nhưng nó vẫn hiểu được Phiên Vân nói cái gì, vỗ cánh bay đến đậu trên vai y bắt đầu mổ mổ mấy sợi lông trên người.

" Lục Nhi." Ngôn Phong nhìn nàng nói: " Đây là vật nuôi của ngươi sao?"

Phiên Vân nhìn thấy một miếng vải nhỏ được buộc ở chân Tiểu Thanh, y gở xuống vẫn chưa xem ngay mà đi lại để gói bánh lên bàn mới nói: " Tiểu Thanh chỉ là ta tình cờ cứu được, nó vẫn là do bá mẫu và biểu ca chăm sóc nhiều hơn."

" Vật ở chân nó." Ngôn Phong nói thì thấy Lục Nhi đi lại gần ngồi xuống giường.

Phiên Vân cẩn thận nói nhỏ sợ bị người nghe thấy: " Là thư của biểu ca, người nói nhỏ thôi."

Ngôn Phong mặt nghiêm không lên tiếng nữa, nhìn Phiên Vân gật đầu. Phiên Vân tiện mở lớp vải ra bên trong thật có một mảnh giấy nhỏ, y khẽ đọc ra tiếng: " Đánh nhanh thắng nhanh, chờ gọi biểu ca."

" Vậy là ý gì?" Ngôn Phong hỏi.

Phiên Vân còn không nghĩ lại nhanh như vậy, không hổ là Nhã Thanh. Y vui mừng nắm lấy cánh tay Ngôn Phong: " Vương gia, có cách rồi... Nhã Thanh tìm ra cách chữa trị cho người rồi."

" Trị được?" Ngôn Phong chưa thể lập tức tin ngay những gì mình nghe, hắn bình tĩnh hỏi lại: " Lục Nhi, nàng không phải nói chờ khi có thể giống như người bình thường đi lại, nếu không vẫn chưa thể điều trị."

" Đó là ta nói, cũng không phải Nhã Thanh nói mà."

" Sao cơ?"

Phiên Vân miệng đang cười tươi, thấy vẻ nghi hoặc của Ngôn Phong thì xấu hổ cúi đầu: " Nhã Thanh lúc trước chỉ nói ta chăm sóc người, giúp cơ thể có lại sinh lực... ta nói cần thời gian dài như vậy chẳng qua sợ người nóng vội quá, lỡ như khiến bản thân càng tệ hơn."

" Vậy biểu ca của nàng, y không phải nói còn chưa nắm chắc, sao bây giờ lại như khẳng định là sẽ trị được."

" Ta cũng không biết." Phiên Vân lắc đầu nhưng vẫn vui vẻ cười với hắn: " Nhã Thanh tính tình cổ quái đến ta cũng không biết hắn nghĩ gì, nhưng y đối với chuyện hành y cứu người lại không chậm trễ. Muốn cứu ai đó liền phải tìm cách tốt nhất, phải nắm được phần lớn nhất sẽ thành công. Nhã Thanh nói như vậy thì chắc chắn có thể trị mà, ta tin y."

Thấy Ngôn Phong không giống như lần trước kinh hỷ, Phiên Vân làm lạ nói: " Vương gia sao vậy, người không thấy vui sao?"

" Sao có thể." Ngôn Phong tay nâng lên, ngón tay sờ trên mặt Lục Nhi nơi vẫn còn vết thương chưa lành hẳn: " Ta đương nhiên phải vui."

[ Đam Mỹ ] Gả Cho Người Làm Tiểu Thiếp, Lấy Ngươi Về Làm Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ