nina's
Natapos na maglinis si Yohan kaya naman naghanda na kami ng mga kakainin namin.
"Ang tagal ni Yohan hyung maglinis." reklamo ni Dongpyo.
"Buti nga natapos pa ako kahit hindi niyo ako tinulungan tss." Sabi naman ni Yohan.
"Ikaw lang naman inutusan ni usok." Sabi ni Seungyoun sabay tumawa.
"Nasaan pala si Minhee?" Tanong ni Yohan.
"Hindi ka talaga updated 'noh?" Tanong ko.
"Busy si Minhee kasi kakandidato siya as SSG President." Sabi ni Hyeongjun.
"Tapos si Nina naman as SSG Secretary." Dagdag niya.
Thanks sa info Hyeongjun.
"Uy dohyon, ano 'yan? Bakit pasimple kang kumakain ng tteokbeokki jan? Sinasamantala mo talagang nag-uusap usap kami dito." Hyeongjun.
"Eh bakit ba? Hindi kita iboto as Classroom President jan." Dohyon.
"Ewan ko sayo." Hyeongjun.
"Kalimutan mo na 'yan, sige sige maglibang~"
"Ang jeje mo talaga Eunsang." Chajun.
Si Hangyul at Seungyoun naman ay naghahabulan.
Jusko, isipin niyo sila oldest samin ngayon dahil wala sila Kuya Seungwoo at Kuya Wooseok.
Seungwoo Oppa bakit kasi wala ka dito ngayon? Ikaw din Kuya Wooseok.
May class nga pala si Kuya ngayon tapos kung saan pumunta si Kuya Wooseok.
Tuloy-tuloy lang ang pag-aasaran nila hanggang sa matapos na kami. Buti natapos pa kami kahit ang kukulit nila.
Naglalakad na kami ngayon papunta sa park. Maganda maglakad pag ganito kaganda ang panahon.
"Pagod na ako." reklamo ni Eunsang.
"Jusko Eunsang, ilang minuto pa lang 'tayong naglalakad pagod ka na agad?" Dongpyo.
"Ikaw di ka ba napapagod kaka-selfie mo jan. Paniguradong ang dami na namang mukha mo jan sa cellphone mo." Dohyon.
"Is dat chu usok hyung?" Pang-aasar ni Yohan kay Dongpyo.
"Ang bakla yohan hyung." Dongpyo.
"qaqo."
"Minura kita? Minura kita?"
"Tama na 'yan. Mga baliw kayo. Baka mamaya iba isipin ng iba na may magrarambulan na dito sa daan." Sabi ko kaya nanahimik sila.
"Uy nina!" Rinig kong pagtawag ni Yohan kaya lumapit ako sa kanya.
"Bakit?"
"Padala naman neto." Nag-iba timpla ng mukha ko ng sabihin niya 'yon.
"Anong mukha 'yan? Tulungan mo naman ako. Ang dami kong dala." Sabi niya sabay abot ng iba niyang dala.
"Hindi ka talaga gentleman. Imbis na ikaw kumuha ng iba kong dala, ikaw pa talaga nagpadala sakin ng mga 'to." Sabi ko.
Hindi na pala maganda maglakad sa ganitong panahon kung ganito ang kasama mo.
*-*
(a/n: wala talaga akong kwenta huhu)
BINABASA MO ANG
𝔹𝕖𝕤𝕥 𝔽𝕣𝕚𝕖𝕟𝕕 • 𝕂𝕚𝕞 𝕐𝕠𝕙𝕒𝕟
Hayran KurguBest Friend • Kim Yohan ff chat + narration x1nigang series #1 by: minheerang Cover by: seungwooed Date started: Aug 15,2019 Date Published: Aug 17,2019 Date ended: Sep 29,2019 Status: Completed written in Tagalog and English