𝗧𝗵𝗮𝗻𝗸 𝗬𝗼𝘂

154 5 9
                                    

September 29,2019 | October 5,2019

Baksu!

This story has come to it's end. Thank you sa lahat ng sumuporta, bumoto,at nagbasa including the silent readers hehe. As of today (Oct 5,2019) nasa 800+ na ang reads. My only goal is 500+ reads or kung suswertehin, 1K+ but I know not all people will like or read this story so hanggang 500+ lang ang goal. Thank you ulit.

The ending.....hindi ko talaga alam kung paano ko tatapusin at yun na lang po ang naisip kong ending hehe.

Thank you ulit sa gumawa ng cover. Teh, wer na u? Nagpalit ka na naman ng un?

Mixed emotions nararamdaman ko ngayon hahahaha...medyo sad kasi wala na akong pagkakaabalahan bukod sa pagbabasa.....happy dahil natapos ko na first x1nigang series ko.

Sorry din po kasi may chapter/s na halos nawawala na ako sa plot. I'm going to edit this pag may time ako.

May tanong ba kayo? Comment lang kayo, sasagutin ko pero yung about sa story lang hahhhahaha walang magtatanong kung loyal ba ako sa bias ko sa X1 dahil uunahan ko na kayo, HINDI po.

Kayo future readers (sorna assumera ako) may tanong kayo? Comment niyo lang.

So ayun, thank you ulit. For now, mawawala muna sila Nina at Yohan pero I'll make sure na makikita niyo pa rin sila sa mga susunod na x1nigang series ko.

𝖪𝗂𝗆 𝖸𝗈𝗁𝖺𝗇 & 𝖭𝗂𝗇𝖺 𝖧𝖺𝗇 𝗌𝗂𝗀𝗇𝗂𝗇𝗀 𝗈𝖿𝖿.

𝗧𝗵𝗮𝗻𝗸 𝗬𝗼𝘂!

𝔹𝕖𝕤𝕥 𝔽𝕣𝕚𝕖𝕟𝕕 • 𝕂𝕚𝕞 𝕐𝕠𝕙𝕒𝕟
chat + narration
x1nigang series #1
by: 𝒎𝒊𝒏𝒉𝒆𝒆𝒓𝒂𝒏𝒈

kim yohan x reader

written in Tagalog and English

Date started: Aug 15,2019
Date published: Aug 17,2019
Date ended: Sep 29,2019 | Oct 5,2019
Status: Completed

🎉 Tapos mo nang basahin ang 𝔹𝕖𝕤𝕥 𝔽𝕣𝕚𝕖𝕟𝕕 • 𝕂𝕚𝕞 𝕐𝕠𝕙𝕒𝕟 🎉
 𝔹𝕖𝕤𝕥 𝔽𝕣𝕚𝕖𝕟𝕕 • 𝕂𝕚𝕞 𝕐𝕠𝕙𝕒𝕟Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon