Hi My Name is Princess, Gusto ko
Lang ibahagi ang Scary story ko.
May third eye ako at nakakakita ako ng mga multo O something na nakakatakot.Sisimulan ko nah ang story koh..Gabi nah at binabasahan ako ni mommy ng fairytale book para makatulog ako.Nang makatulog na ako papaalis nah si mama at pinatay nya muna ang ilaw ng kwarto koh bago umalis. Mahimbing na akong natutulog nang may Narinig akong mga paa sa hagdanan namin...yung ingay nang paglakad nya ay kakaiba,para syang nakasuot nang bakya..bumangon ako sa pagkakahiga at may nakikita akong ilaw sa baba nung pinto, Sa labas ng kwarto koh..
Tumayo ako at pumunta sa tapat ng pinto para buksan yung pintuan.Pag bukas ko wla namang Tao o Ilaw akong nakita..kaya sinirado ko nlang ulit.
Bumalik ako sa pagtulog at niyakap ang favorite bear koh..Nang papatayin ko na sana ang lampshade koh..ay may napansin akong nakatayo sa may gilid ng room koh..parang anino nang babae..Unti -unti ko itong nakikita ng maayos at nang lumapit ito sakin ay nanginginig ako sa takot dahil ang itsura nya ay nakakatakot..Ang mga mata nya ay pula at lumuluha ng dugo at ang katawan nya ay naaagnas nah at ang mukha nya rin..Napasigaw ako sa takot at napaiyak..Narinig ko nlang nah pumasok sila Mama at papa at agad nila akong niyakap..sinabi ko sa kanila ang nakita ko .Nagulat naman sila dahil nagpapakita din sa kanila itoh gabi-gabi..kaya nang sinabi ni papa na lumipat na kami nang bahay..ay di na ako tumanggi dahil ayaw ko na..Na maulit yun sakin..
A\N:Sorry guys kung medyo short masyado yung story koh..babawi nalang ako sa Next chapter na gagawin ko plang...Thx to reading my stories..pls Vote and comments😊
YOU ARE READING
Scary Stories 5
HorrorThis is a true horror stories Pls read it and support my all stories..