A/N
SALAMAT GUYS SA PAGSUPORTA ESPECIALLY SA MGA FRIENDS KONG SI KAREN, TIMOTHY AT RIZZA AT NANGAKO AKO SA KANILANG MAGKA-CAMEO SILA DITO AHHAHAHA
SALMUT GOYZ SOBRANG HINABAAN KO TO
---
Oh yeah! Oh yeah! tapos na ang Last Subject! Grabe! Nakailang "My name is Mattheiu" na ba ko?! Nakakabuang, Pabalik na kami nila Chace at Adrian sa Dormstar, Kakakilala ko lang dito kay Adrian kaninang Lunch. Superior din siya at Member din nung seventh street. Ano ba yang seventh street na yan? naiintriga ako.
Nakasakay kami ngayon sa isang Limousine pabalik ng Dorm Star, pero hindi basta bastang Limousine! Isang Lamborghini Gallardo Limousine! Potek! Ano bang klaseng yamang meron yang pamilya ni Alex at ganto yung mga kotse dito!
Speaking of Alex, Di ko na nakita yon simula nung nangyare kanina. Ganun ba kasama yung nagawa ko? Ayaw nya ba ng tinutulak sya? Ano bang meron sa dibdib niya at kung makayakap siya eh parang may mga kinatatago siyang something don? Bahala na nga yon.
"Tol! Kasale ka ba dun sa Mr. Beautiful?" Tanong ni Adrian kay Chace, anong Mr. Beautiful?
"Syempre tol ! 15,000 ba naman premyo!? aba grab the opportunity! Kainis kase sila mommy napakaonte ng allowance ko pinapahawak pa sa Butler ko! Pang Gimik na din yang 15K!" anlake naman ng premyo? Ano ba yang Mr. Beautiful na yan!?
"Anong Mr. Beautiful?! Laki naman ng premyo!" tanong ko
"Hahaha! Sinabi mo pa tol! Ano kase yan kada may welcome party may pa contest. Pag babae yung iwewelcome, yung mga babae rarampa sa stage at magdadamit lalake kung sino yung pinakapogi sya yung panalo ng 15K, parehas satin eh lalake yung iwewelcome party ngayon kaya kami ni Adrian! Sumale! Mag dadamit babae kami mamaya para sa 15K!" sagot ni Chace
"Baka nagbabalak ka pang sumali pre, kaso bawal! Welcome Party mo yon mag-enjoy ka! Hahaha!" sagot ni Adrian
Ang dami namang pakulo ng School na to?! Ni hindi ko nga alam na may Welcome Parting kaekekan na yan pala eh? Sino bang nag-organize nyan? Sino ba nagoorganize ng welcome party? bakit lahat excited eh baka naman kada welcome party paulitulit lang yung concept.. psh.
"Tanong ko lang mga tol? Lahat ba ng mga Superior na bago talagang may Welcome Party? at sino namang nagoorganize ng mga party na yan?
BINABASA MO ANG
Birmingham Academy
Novela JuvenilBirmingham Academy, Isa sa mga pinakasikat na school dito sa pilipinas. Future Businessmans, Models, Heirs, Princes, and Princesses ang mga nagaaral dito. Most Especially, Ito ay isang Boarding School kaya kailangan mong tumira dito for the rest of...