A/N
PLIZ VOTE :*
--
"Hayop ka naman Pre ehh ! Anong oras na oh ! naman eh!" reklamo ni Drew
Kausap ko kase tong hayop na to sa phone, tinawagan ko siya eh kase naman kase natatakot ako sa dilim tska wala pa yung roommate ko!! Wala kong pake kahit 1AM na!
"Sipain kita dyan eh ! Ikaw nga nung natusok ka lang ng thumbtacks tinawagan mo pa ko ng 3AM!!"
"Oo na! Wala ng sumbatan pre? Alam mo namang matatalo ako dyan! Oh sige ano ba yon?" Wika ni Drew
" Eh kase natatakot ako sa Dilim tas hanggang ngayon di pa din umuuwi yung roommate ko sinabi lang nya na bibili lang sya ng pagkain di na bumalik mag-isa lang ako dito"
"Tokwa naman pre! Napakabakla mo naman! Kailan ka ba di matatakot sa Dilim?! Matulog ka na lang!" sagot Drew
"Oo na! Bubuksan ko na lang yung ilaw kahit sobrang Nakakasilaw"
"Sige Pre babye na periodic exam pa bukas ! di pa nga ko nagaaral, bye pre"
Asan na ba yung Alex na yun? Kung ganto siya lagi lalockan ko yan ng pintuan ! Madaling araw na oh! Di porket may-ari siya ng school eh pwede na nyang gawin yan tsk tsk.
Dahil sa pagod nakatulog na din ako sa wakas..
---
Kasagsagan na ng pagtulog ko pero bigla na alang ako naalimpungatan dahil sa mga nag-uusap sa labas ng pintuan? Nandyan na ba si Alex? Bakit ang ingay?! Ano ba yan? Tuloy Tuloy na tulog ko eh !
"Ano ba Alex... Uhh !! Napaka mo talaga!" Sabi nung babaeng boses pokpok! Ha?! Di naman siguro nila ginagawa yung iniisip kong ginagawa nila diba?!
Bababa na sana ako ng Kama para silipin kung sino ba yun pero bigla na lang nagbukas yung pintuan at nakita ko si Alex na may kasamang Chix na naka-tube na ang ikli ng shorts! Pokpok nga! Wait?! Paano nakapasok yang babaeng yan dito sa Boys Dormitory?! Ayoko talaga sa mga babaeng kita cleavage, halos kita na kaluluwa sa suot na panty! i mean shorts. Mas gusto ko yung boyish! Wholesome! Simple! Yung tratuhang tropa lang yung hindi pala make-up yung magugulat ako pag-nagayos... Haaaay....
BINABASA MO ANG
Birmingham Academy
Fiksi RemajaBirmingham Academy, Isa sa mga pinakasikat na school dito sa pilipinas. Future Businessmans, Models, Heirs, Princes, and Princesses ang mga nagaaral dito. Most Especially, Ito ay isang Boarding School kaya kailangan mong tumira dito for the rest of...