Tư Ca đang cặm cụi nhặt đống lá dính máu, đống lá này nhặt từng chiếc thế này chắc khoảng gần 1 canh giờ.
Đột nhiên nàng thấy một con dao hình thù ma quái phía dưới lớp lá khô phía trước nàng đến gần cầm lên chỉ nhìn được thoáng qua, chợt phía sau "đưa nó cho ta xem".
Nàng cũng đủ đoán ra là ai, nên vội cúi đầu đưa cao thanh kiếm hơn đầu một chút nhằm che đi khuôn mặt tránh nhận ra. Chu đại nhân có nhìn lướt nàng 1 một cái nhưng không mấy quay tâm, Tư Ca cũng lanh lẹ lui đi tránh vị đại nhân này càng xa càng càng tốt nhưng đời không như là mơ. Chu đại nhân lại gọi nàng: "Lính canh, ngươi dừng lại".
Nàng cũng đành quay lại nhưng vẫn cúi đầu.
"Đi đến phía bên kia với ta tìm xem có thêm manh mối gì không".
Tư ca chỉ gật đầu đi theo, vì là nữ nhân giả đến đâu đi nữa nhưng giọng nói khó có thể giả mạo và nàng bắt đầu có cảm giác đề phòng....
Hiện trường vụ án khép lại cũng đến lúc xế chiều, nàng cũng đã có cho mình những gì hữu ích cũng đã đến lúc rời đi thì ngay lúc đó một chỉ thị mới lại đến "Chu đại nhân cần ba người canh giữ phòng khám nghiệm tử thi của Lưu Định vào tối nay. Đã chọn được hai còn một người nữa, thôi được người đó".
Người đó chính là Tư Ca, đành bất đắc dĩ nhận lời, cũng chẳng sao võ công nàng cao cường thế nào đi chăng nữa cũng có thể dễ dàng thoát khỏi nếu bị lộ thân phận tại quan phủ, nàng cũng đã tìm hiểu sơ lược từng người trong phủ.
"Trước khi đến phòng tử thi ngươi đến phòng Chu Đại nhân đưa ngài ấy những thứ này đồ quan trọng nhớ giữ kỹ đưa tận tay Chu Đại Nhân, xong rồi thì đi đến phòng bếp ăn cơm cho no bụng rồi hãy làm tiếp. Mọi người còn lại những việc chưa làm cố nhanh một chút rồi nghỉ ngơi ăn uống một chút hãy bắt tay vào công việc tiếp. Ngươi đi đi.
Ôm trong người đống sổ sách dày cộm có đến tận 30 cuốn trong tay nải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử Câm
De TodoTác giả: Thiên Hoàng Y Thể loại: Ngôn Tình, cổ đại, ngược. Truyện được cập nhật vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên wattpat. Nghiêm cấm những hành vi xâm phạm quyền tác giả. Cám ơn các bạn đã theo dõi! Hãy bấm theo dõi để cập nhật được những câu tr...