Cố Bạch tuy rằng biết cốt truyện, nhưng lại không biết trong đó chi tiết, bởi vậy tương kế tựu kế cái này kế hoạch phi thường nguy hiểm, hắn không thể không thật cẩn thận phòng bị.
Một khi hơi có sai lầm, hắn kết cục sẽ không so Lục Dung Khanh hảo đi nơi nào, khoảng cách Lục Dung Khanh bị hại thời gian không có đã bao lâu, hắn cần phải hết sức chăm chú.
Nếu không một khi chờ đợi cốt truyện bên trong nguyên chủ bị hại đã đến giờ tới, mặc dù hắn trốn rồi qua đi, không có đem địch nhân kéo xuống mã, kia cũng là không có hoàn thành nhiệm vụ, hắn không xác định đến lúc đó cái kia thần bí thanh âm hay không sẽ đem hắn mạt sát……
Không quá mấy ngày, Nam Lê Thần thích Lục Dung Khanh, hơn nữa vì Lục Dung Khanh từ chức tin tức này liền giống như đốm lửa thiêu thảo nguyên ở các bạn học chi gian truyền khắp.
Lục Dung Khanh xinh đẹp thành toàn giáo nữ sinh cùng bộ phận nam sinh chú ý tiêu điểm.
Nam Lê Thần không chỉ có bề ngoài xuất sắc, kỳ thật bản thân cũng là cái phi thường giàu có tài hoa người, hắn có phi thường tốt hội họa thiên phú, giả lấy thời gian, có người phủng hắn nói hắn tuyệt đối sẽ trở thành hội họa giới một viên tân tinh.
Như vậy một cái có tài có mạo, lại cực kỳ ôn nhu nam thần là toàn giáo thiếu nữ bạch mã vương tử, đại gia đối Cố Bạch lại là đố kỵ lại là hâm mộ, như vậy nam thần thế nhưng sẽ thích Lục Dung Khanh, thật là làm nhân đố kỵ không thôi.
Nam Lê Thần từ chức lúc sau theo đuổi thế công càng thêm mãnh liệt, mỗi ngày tan học đều sẽ tới trường học cửa chờ Cố Bạch tan học, sau đó tìm các loại lấy cớ dẫn hắn đi ra ngoài chơi, tựa như tình lữ hẹn hò cho hắn vô số lãng mạn.
Cố Bạch mỗi lần đều sẽ do dự một chút ngượng ngùng đáp ứng.
Dù sao Nhiếp Kình Thương không ở, nghe nói công ty một cái hạng mục xảy ra vấn đề, đi công tác đến bây giờ còn không có trở về, sẽ không có người quản hắn, nhiều nhất buổi tối về nhà gọi điện thoại, khai cái video cùng đùi vàng câu thông câu thông huynh đệ cảm tình.
Mỗi lần cùng Nam Lê Thần đi ra ngoài, Cố Bạch đều là bảo trì ái muội thái độ, trừ bỏ làm Nam Lê Thần dắt một chút hắn tay, mặt khác càng tiến thêm một bước thân mật hành động toàn bộ ngượng ngùng cự tuyệt.
Loại này như gần như xa thái độ không chỉ có không làm Nam Lê Thần phản cảm, ngược lại càng thêm tâm ngứa, không chiếm được mới là tốt nhất những lời này không phải không có đạo lý.
Bất quá ở không sai biệt lắm nửa tháng mãnh liệt thế công sau, Nam Lê Thần liền quyết định xuống tay, hắn trước hết cần cấp Ngô Trân Trân xem một chút thành quả, nếu không giao dịch liền sẽ hủy bỏ.
Nhận được Nam Lê Thần mời điện thoại, Cố Bạch đánh giá hắn cũng mau xuống tay, tự nhiên đáp ứng rồi xuống dưới.
Tại đây đồng thời, đang ở M quốc đi công tác Nhiếp Kình Thương cũng được đến nhà mình đệ đệ lại ‘ yêu đương ’ tin tức……
Nhiếp Kình Thương ngồi ở M quốc công ty con văn phòng, nhìn chằm chằm trên máy tính bưu kiện đôi mắt đều đỏ, sắc mặt hắc đến giống nhiễm mực nước giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm lấy ta nam nhân [Xuyên nhanh]
Roman d'amourTác giả: Hồng Yêu Yêu Tình trạng: hoàn thành, 110 chương ------------------------------------------------- Văn án: Ngoài ý muốn tử vong, vì tiếp tục sống sót, Cố Bạch không thể không lựa chọn xuyên qua các loại kỳ ba văn trung hoàn thành nhiệm vụ. M...