Chương 28

289 20 0
                                    

Cố Bạch ở bị đưa tới Phó lão gia cấp Đỗ Hải Đường chuẩn bị sân sau liền không ai quản hắn.

Đỗ Hải Đường thẳng đến ngày hôm sau buổi sáng mới trở về, thực hiển nhiên, Phó lão gia đối nàng cái này tân đến di nương rất là thích.

Vừa tới ngày đầu tiên sờ không chuẩn hoàn cảnh, Cố Bạch không dám chạy loạn, liền ở trong sân tìm cái phòng trống, tạm chấp nhận trên bàn nước trà điểm tâm chắp vá cả đêm.

Toàn bộ buổi tối, hắn đều ở tự hỏi lần này nhiệm vụ nên như thế nào công lược.

Tuy rằng nhiệm vụ lần này chủ yếu đối tượng là Phó Quân Lê con quỷ kia súc công, nhưng trừ lần đó ra hắn còn có rất nhiều tiềm tàng nhiệm vụ đối tượng cùng nguy hiểm, chính là những cái đó nhìn trộm nguyên chủ cúc hoa pháo hôi dưa chuột.

Cho nên muốn muốn hoàn thành nhiệm vụ, hắn đầu tiên đến trước có tự bảo vệ mình năng lực.

Đây là trọng yếu phi thường, nguyên chủ sở dĩ cúc hoa bị ép tới như vậy thảm, trừ bỏ thân phận thấp kém quan trọng nhất nguyên nhân chính là không có một chút năng lực phản kháng, nguyên vẹn vâng theo một cái thân kiều thể nhược dễ đẩy ngã nhược thụ chức nghiệp đạo đức.

Cho nên nếu hắn không nghĩ gặp nguyên chủ thống khổ trải qua, tự thân nhất định phải có vũ lực mới được, cùng lắm thì đến lúc đó tới một cây dưa chuột, ta thiết một chút, tới hai căn dưa chuột, ta liền thiết hai hạ!

Này không thành vấn đề, Cố Bạch thực may mắn chính mình có dự kiến trước, ở thượng một cái thế giới huyền huyễn thời điểm học không ít đồ vật.

Trừ bỏ vũ lực, hắn còn muốn tăng lên thân phận mới được, đây là cái sĩ nông công thương cấp bậc rõ ràng cổ đại vương triều, thân phận cấp bậc liền quyết định người vận mệnh.

Nguyên chủ thân phận trước thanh lâu kỹ nữ, nay hèn mọn tiểu thiếp nhi tử, vừa sinh ra liền so người khác thấp nhất đẳng, mặt sau càng là không có chỗ dựa, đỉnh như vậy một trương câu nhân yêu nghiệt mặt bị người nhìn trộm áp đảo quá bình thường.

Trái lo phải nghĩ dưới, vũ lực giải quyết, đó chính là thân phận vấn đề, nếu chúng ta làm không được phú nhị đại, vậy chính mình nỗ lực làm quan một thế hệ đi, cổ đại duy nhất có thể đề cao thân phận trừ bỏ con đường làm quan lại vô mặt khác.

Hơn nữa muốn công lược Phó Quân Lê con quỷ kia súc BOSS tài học cũng là ắt không thể thiếu, Phó Quân Lê tuy rằng lãnh tâm, nhưng này có cái đặc điểm, đó chính là yêu thích văn nhã.

Ở trong cốt truyện, Phó Quân Lê không chỉ có là cái kinh thương thiên tài, vẫn là Đại Sở nổi danh bác học tài tử, lãng nhuận Thanh Hoa, tuyệt thế phong nhã, cầm kỳ thư họa không gì không giỏi quân tử.

Phó Quân Lê sở dĩ đối trong lòng kia đóa bạch liên hoa nhớ mãi không quên, trừ bỏ đối phương cũng là cái tuyệt thế mỹ nhân ở ngoài, đối phương tài học cũng cùng hắn cộng minh, muốn công lược đối phương, hắn đầu tiên cũng đến cùng đối phương có tiếng nói chung mới được!

Cũng may giờ phút này cốt truyện còn sớm, hắn còn có đã nhiều năm thời gian làm chuẩn bị.

Chờ Đỗ Hải Đường khóe mắt mang theo xuân ý trở về, Cố Bạch liền tích cực chạy đi lên, nỗ lực khuyên bảo đối phương, tỏ vẻ chính mình tưởng đọc sách.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ