Chương 21

263 18 2
                                    

Tần Thí Thiên tu vi cường đại, không phải Cố Bạch có thể tùy tiện đuổi theo.

Chờ đến hắn đuổi tới Tần Thí Thiên tẩm cung thời điểm, liền thấy vài tên tôi tớ nha hoàn sắc mặt kinh hoảng vô cùng lo lắng chạy ra tới.

Trong phòng, Tần Thí Thiên mặc phát rối tung, đôi mắt huyết hồng đem Mạc Hải Ca ném đến trên giường, trong miệng không ngừng phẫn rống.

“Ngươi thế nhưng coi bản tôn vì ôn độc, ngươi là bản tôn người, cũng dám ghét bỏ bản tôn! Ngươi cũng biết kia hàn ngọc là bản tôn hoa bao lớn công phu được đến!”

Đây là từng ấy năm tới nay Tần Thí Thiên lần đầu đối Mạc Hải Ca phát hỏa, hiển nhiên bị tức giận đến nổi điên, hắn đãi Mạc Hải Ca ngàn hảo vạn hảo, kết quả nhân gia liên thủ đều không cho hắn chạm vào một chút, phảng phất hắn là ôn dịch giống nhau chán ghét, hắn trong lòng có thể nào hảo quá?

Khí huyết dâng lên, Tần Thí Thiên tựa hồ có chút tẩu hỏa nhập ma, hắn đem Mạc Hải Ca bắt, gắt gao khấu tiến trong lòng ngực, đầu thật sâu vùi vào hắn cổ, tham lam hô hấp hắn hơi thở.

Mạc Hải Ca mặt lộ vẻ chán ghét nhíu mày, muốn tránh ra, nhưng Tần Thí Thiên trảo đến thật chặt, một chốc căn bản trốn không thoát.

Hắn càng là giãy giụa, Tần Thí Thiên liền càng là phẫn nộ, hai mắt đỏ đậm mất đi lý trí, há mồm đi gặm cắn hắn cổ, đôi tay cũng tùy ý ở hắn trên người dao động.

“Sư phó, ngươi buông ta ra!” Mạc Hải Ca kinh hoảng gào rống, ra sức giãy giụa.

“Ngươi là bản tôn người, ngươi mệnh ngươi hết thảy đều là bản tôn cho ngươi, ngươi dám cự tuyệt bản tôn?!”
Tần Thí Thiên vốn chính là cái không chỗ nào cố kỵ, tàn nhẫn độc ác đại ma đầu, nếu không phải bởi vì thiệt tình thích Mạc Hải Ca, sao lại đối hắn những năm gần đây chán ghét xa cách nhẫn nại.

Hôm nay ngọc bội quăng ngã hư hoàn toàn kích phát rồi hắn trong lòng chồng chất bất mãn, Mạc Hải Ca giãy giụa sẽ chỉ làm hắn càng thêm tức giận.

Mắt thấy Tần Thí Thiên xé rách chính mình quần áo, Mạc Hải Ca trong mắt toát ra thân thiết tuyệt vọng, tuyệt vọng trung ẩn ẩn còn mang theo một tia oán hận cùng bi thương.

Hắn không khỏi rút ra trên người chủy thủ liền hung hăng triều Tần Thí Thiên thọc qua đi, Tần Thí Thiên nhất thời không tra bị mệnh trung, tê đau một tiếng đem hắn buông ra.
“Sư phó ta……”

Có thể thoát thân, hắn nhìn đến đổ máu Tần Thí Thiên, đối thượng càng ngày càng hồng đôi mắt, cùng với nổ bắn ra ra nùng liệt sát khí, sắc mặt có chút tái nhợt.

Sau đó hắn liền đột nhiên xoay người đào tẩu, hắn biết hôm nay đánh nát sư phó lo lắng vì hắn chuẩn bị lễ vật không đúng, đâm bị thương sư phó càng là có sai, chính là hắn không thể chịu đựng được sư phó tới gần, hắn thật sâu nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy Tần Thí Thiên khi, đối phương đầy người máu tươi ma quỷ bộ dáng.

Cố Bạch nhìn đến hắn đào tẩu, tức khắc nhịn không được trong lòng thầm mắng một câu ngọa tào.
Không phát hiện đại ma đầu sắc mặt không tốt sao? Ngài nhưng thật ra an ủi một chút, nói một tiếng thực xin lỗi gì đó lại đi a, ngài lão nhưng thật ra chạy trốn mau, dư lại người phải thế ngài bối nồi a đại ca!

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ