Hoàng cung tới thánh chỉ là làm Phó gia người tiến cung tham gia bệ hạ sinh nhật yến.
Kỳ thật tuy nói Phó gia ra Hiền phi nương nương, nhưng là Phó gia rốt cuộc là thương nhân nhà, mặc dù phú giáp thiên hạ, nhưng ở sĩ nông công thương cổ đại vẫn là địa vị không cao, là rất khó có tư cách tham gia Hoàng đế bệ hạ loại này cung yến.
Cho nên nhận được tin tức thời điểm, Phó lão gia là cao hứng đến mặt đều cười lạn, mà Phó Quân Lê tắc nhíu mày nhìn chằm chằm thánh chỉ thượng đặc biệt đánh dấu ‘ Đỗ Vân Khê ’ mời tên sắc mặt khó coi.
Thực hiển nhiên, hắn tức khắc nhớ tới ngày đó Cơ Trường Dận thỉnh Cố Bạch đến lầu các thượng uống trà sự tình, chẳng lẽ nói, vị này hành sự bừa bãi Thái Tử coi trọng Vân Khê?
Nghĩ đến này khả năng, Phó Quân Lê không biết như thế nào trong lòng nổi lên một cổ phi thường bực bội cảm giác.
Cố Bạch nghe được tin tức, tắc nháy mắt vui sướng lên, hắn đang ở suy xét muốn hay không nửa đêm lẻn vào hoàng cung cùng nam nhân gặp gỡ, không nghĩ tới nam nhân nhanh như vậy liền chủ động xuất kích, quả nhiên tâm hữu linh tê nhất điểm thông!
Ởtrong phòng tả hữu tuyển cả buổi quần áo, Cố Bạch mới tuyển định một kiện nạm biên màu đỏ ám hoa cẩm y mặc vào hưng phấn ra cửa.
Nguyên chủ tướng mạo vốn là tinh xảo câu nhân mỹ, ngày thường Cố Bạch đỉnh khối này túi da một bộ bạch y nhìn qua tựa trích tiên đồng tử giống nhau.
Nhưng giờ phút này, môi hồng răng trắng thiếu niên một bộ hồng y như máu, đón gió dựng lên, vạt áo tung bay, rõ ràng cùng ngày xưa giống nhau dung mạo, nhưng lại làm người cảm giác hoàn toàn không giống nhau.
Thiếu niên khóe miệng mang theo cười khẽ, trong mắt phiếm dị quang, như kia luyện ngục Huyết Liên giống nhau, mỹ lệ quyến rũ, rồi lại nguy hiểm đến cực điểm.
Phó Quân Lê trong mắt hiện lên một tia kinh diễm, trong lòng mãnh nhảy, hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây, đi qua đi, ôm lấy Cố Bạch bả vai dìu hắn lên xe ngựa, động tác chưa từng có quá ôn nhu.
Hôm nay tuy nói là bệ hạ sinh nhật, nhưng yến hội vai chính lại không phải bệ hạ.
Tuổi già bệ hạ ở bắt đầu tiếp thu quá chúng triều thần mừng thọ liền thân thể không khoẻ hồi tẩm cung nghỉ ngơi, tiếp được yến hội từ Thái Tử Cơ Trường Dận chủ trì.
Hắn đại mã kim đao cao cao ngồi ở ghế trên thượng, lưng đánh đến thẳng tắp, một tay đặt ở trên đầu gối, một tay bưng chén rượu, nhàn nhạt đảo qua ở đây người, cả người âm lãnh lệ khí làm nhân tâm kinh run sợ, không rét mà run.
Phải biết rằng năm gần đây vị này Thái Tử điện hạ tính tình càng ngày càng táo bạo, càng ngày càng âm ngoan, đừng nói đi chọc hắn, chính là vận khí không hảo đụng tới hắn khi hắn tâm tình không hảo liền có khả năng đưa tới huyết đỉnh tai ương.
Đặc biệt là nghe nói Thái Tử gần nhất tâm tình tựa hồ không tốt, bởi vậy bệ hạ rời đi lúc sau, mọi người ngồi ở vị trí thượng chớ nói ồn ào, liền há mồm thở dốc cũng không dám suyễn một chút, liền sợ vị này Thái Tử chú ý tới chính mình hôm nay mạng ta xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm lấy ta nam nhân [Xuyên nhanh]
RomanceTác giả: Hồng Yêu Yêu Tình trạng: hoàn thành, 110 chương ------------------------------------------------- Văn án: Ngoài ý muốn tử vong, vì tiếp tục sống sót, Cố Bạch không thể không lựa chọn xuyên qua các loại kỳ ba văn trung hoàn thành nhiệm vụ. M...