Cố Bạch cũng thực vô ngữ, bất quá xem ở trăm vạn tiền thưởng cùng thần bí giải thưởng lớn thượng tạm thời đem vô ngữ vứt đến sau đầu.
Tuy rằng hắn không thiếu tiền, nhưng về sau hắn cũng không tính toán vẫn luôn ngốc tại Đường gia xem Đường Đại Hải phụ tử sắc mặt sinh hoạt.
Rốt cuộc nguyên chủ kỳ thật không phải Đường Đại Hải thân sinh, ai biết về sau chân tướng tuôn ra tới sẽ như thế nào, hắn chuẩn bị hoàn thành nhiệm vụ liền mang theo Trương Lệ rời đi Đường gia.
Dù sao Trương Lệ cũng không có cùng Đường Đại Hải có giấy hôn thú, không tồn tại ly hôn, hơn nữa nàng cũng chỉ là nghĩ tới giàu có có tiền thái thái sinh hoạt, điểm này, hắn đứa con trai này về sau tuyệt đối có thể thỏa mãn.
Khác không dám nói, nhưng làm nhiều như vậy thứ nhiệm vụ, hắn học được đồ vật không ít, đặc biệt là cái thứ nhất thế giới hắn đi theo nam nhân bên người không thiếu học công ty sự tình.
Chỉ cần có tài chính khởi đầu, không nói khai một cái tài sản mấy chục tỷ đại tập đoàn, nhưng khai cái tiểu công ty bảo đảm hắn cùng nguyên chủ mẫu thân giàu có sinh hoạt vẫn là có thể.
Hơn nữa giờ phút này tuy rằng không biết Thiên Mặc Quân rốt cuộc chuyện gì xảy ra, nhưng nói tóm lại, nguyên chủ muốn ở trong trò chơi phong cảnh tâm nguyện xem như hoàn thành.
Một cái siêu cấp đại thần theo đuổi, một cái Thần cấp trang bị đại thần hào, một cái vĩnh viễn không xoá tên người chơi vinh dự bảng, này cũng đủ phong cảnh đi, trò chơi thế giới nhiệm vụ hoàn mỹ giải quyết!
Đến nỗi Thiên Mặc Quân, Cố Bạch giờ phút này bản năng cảm thấy người này không dễ chọc.
Hiện tại làm trò trò chơi thế giới sở hữu người chơi mặt, hắn thật sự không dũng khí phủi tay không cho mặt mũi chạy lấy người, chỉ có thể không nói lời nào đứng ở tại chỗ chờ đối phương nói chuyện.
Dù sao này bất quá là cái giả thuyết võng du thế giới, hiện tại trò chơi trong thế giới mặt mục đích đạt tới, hắn về sau không chơi trò chơi này là được, nếu không lại thành lập cái tiểu hào chơi cũng có thể, tóm lại đến lặng lẽ ném rớt này không thể hiểu được gia hỏa!
Lại nói, Thiên Mặc Quân còn cho hắn hạ cấm chế công kích, hắn cũng vô pháp rời khỏi trò chơi a!!!
Bất quá Thiên Mặc Quân cũng không sốt ruột nói chuyện, mà là ôm hắn tiếp tục xem bên kia mấy cái Ma tộc luân bạch Tống Tiêm Tầm đám người.
Đừng nhìn kia mấy cái Ma tộc người chơi ở cao thủ bảng xếp hạng thượng không có tên, nhưng thực lực tuyệt đối không thấp, huống chi cao thủ bảng cũng không chỉ là dựa theo cấp bậc tới đứng hàng, đều là trải qua khiêu chiến thượng vị, người khác nếu là lười đến đi khiêu chiến, mặt trên không có tên cũng là thực bình thường.Từ vừa rồi đến bây giờ không sai biệt lắm có một giờ thời gian, Đường Lâm Nghi Tống Tiêm Tầm đám người cũng đồng dạng bị công kích cấm chế pháp thuật không có biện pháp chủ động rời khỏi trò chơi hạ tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm lấy ta nam nhân [Xuyên nhanh]
RomanceTác giả: Hồng Yêu Yêu Tình trạng: hoàn thành, 110 chương ------------------------------------------------- Văn án: Ngoài ý muốn tử vong, vì tiếp tục sống sót, Cố Bạch không thể không lựa chọn xuyên qua các loại kỳ ba văn trung hoàn thành nhiệm vụ. M...