Chương 32

264 18 0
                                    

Bên này, Cố Bạch đi theo thị vệ thực mau liền thượng hoàn cảnh ưu nhã lầu các.

“Cơ Trường Dận!”

Tiến phòng, Cố Bạch liền vui sướng phác gục nam nhân trước mặt, đôi tay vòng lấy đối phương cổ, cả người treo đi lên, nếu nói đời trước hắn còn có do dự, như vậy lúc này đây hắn liền rốt cuộc không có cố kỵ.

Mặc kệ đối người này là cái gì cảm tình, tóm lại người này có thể mang cho hắn tim đập cảm giác, đó chính là quan trọng nhất, thần bí chủ nhân nói qua, 3000 thế giới, bọn họ không có khả năng mỗi một lần đều sẽ tương ngộ, ai biết tiếp theo cái nhiệm vụ hay không còn sẽ gặp được người này.

“Vừa rồi chính là ra tẫn nổi bật, hôm nay lúc sau, ngươi sợ là phải danh mãn quận thành, nhìn không ra ngươi nhưng thật ra đầy bụng kinh luân……”

Nam nhân kịp thời nâng hắn cái mông, hơn nữa còn ở hắn giàu có co dãn mông thịt thượng vuốt ve mấy cái, rất là yêu thích không buông tay, nói chuyện thanh âm mang theo sung sướng cảm xúc.

Cố Bạch cười thả lỏng thân thể dựa vào đối phương trên người, nói “Ta nhưng không có đầy bụng kinh luân, vừa rồi đều là lừa bọn họ, ngươi nhìn ta giống cái văn nhã nho sinh sao……”
“Không giống……”

Cơ Trường Dận nhìn chằm chằm không hề lễ giáo treo ở chính mình trên người người lắc đầu.

“Kia chẳng phải là, bất quá ta tuy không có đầy bụng tài hoa, nhưng niệm hai câu thơ vẫn là thành, ngươi muốn nghe sao?”

Nói xong, hắn không đợi nam nhân nói lời nói, liền niệm lên.
“Nhân đạo nước biển thâm, không để tương tư nửa; nước biển thượng có nhai, tương tư miểu vô bạn. Huề cầm thượng cao lầu, lâu hư nguyệt hoa mãn; đạn tương tư khúc, huyền tràng nhất thời đoạn. Ngươi cảm thấy này đầu thơ như thế nào?”

Niệm xong, Cố Bạch khoe khoang ngẩng đầu lên, nhìn về phía nam nhân, nhợt nhạt biểu đạt cầu khen ngợi chi ý.

Kia cố phán thần phi bộ dáng làm Cơ Trường Dận cười nhẹ lên.
“Hảo thơ là hảo thơ, nhưng vì sao niệm này thơ? Còn như vậy ai oán?”
“Tương tư nha, tư ngươi tư ruột gan đứt từng khúc, ngươi có tưởng ta sao……”

Cố Bạch chuyên chú nhìn chằm chằm trước mặt nam nhân, trong mắt bên trong khác thần thái làm Cơ Trường Dận đôi mắt lại là tối sầm lại, hắn phát hiện chính mình đối này đôi mắt thật là không có một chút sức chống cự.

Tổng làm hắn có loại áp lực không được vui sướng, nhịn không được muốn đi hôn môi hút duẫn thiếu niên ngọt ngào đôi môi.

Bất quá hắn vẫn là nhịn xuống, cúi đầu ảm ách nói.
“Vậy ngươi nói cho ta, ta hẳn là là tư Cố Bạch, vẫn là tư Vân Khê?”

Một bên nói, hắn bàn tay một bên dọc theo thiếu niên xương sống tuyến chậm rãi đi xuống, cách quần áo vuốt ve đối phương mềm mại co dãn mông, lại mềm lại co dãn xúc cảm quả thực làm nhân ái đến phát cuồng.

“Đương nhiên là Cố Bạch……”
Cố Bạch nâng thủy nhuận đôi mắt kiên định nói, cái mông bị nam nhân vuốt ve trêu chọc chân cẳng đều mềm, chỉ có thể dựa vào đối phương bám trụ chính mình cánh tay đứng vững, nghe nam nhân trên người quen thuộc hơi thở thoải mái cực kỳ.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ