Cố Bạch đẩy ra Hàn Lê Quân thời điểm, trừ bỏ bản năng sử dụng, kỳ thật cũng là có nắm chắc sống sót, tuy rằng bọn họ hai người tại thế giới trung sau khi chết đều sẽ trở lại sao trời, nhưng bọn họ lại không cách nào ở sao trời trung bên nhau, tự nhiên muốn ở nhiệm vụ thế giới tranh thủ thời gian.
Từ vừa rồi nữ quỷ vẫn luôn không dám công kích hắn hành vi tới xem, thực hiển nhiên hắn trên người có thứ gì làm nữ quỷ kiêng kị sợ hãi.
Nguyên chủ bất quá là cái người thường, chính hắn linh hồn cũng không thể so nữ quỷ tu vi cường đại, tinh tế nghĩ đến, chỉ sợ chỉ có tiến vào cổ mộ là lúc, huyệt mộ chủ nhân ban cho hắn ngọn lửa ấn ký.Lúc ấy huyệt mộ cửa cảnh cáo nói qua, chỉ có được đến đồng ý nhân tài có thể đi vào cổ mộ, cho nên kia ấn ký hẳn là huyệt mộ chủ nhân cho bảo hộ.
Hết thảy đều chỉ là suy đoán, đoán sai kết quả nhiều nhất chính là tử vong sau đó tiến vào tiếp theo cái thế giới mà thôi, bởi vậy Cố Bạch một chút sợ hãi đều không có, chỉ là không nghĩ tới vừa rồi còn uy phong lẫm lẫm nữ quỷ bị ấn ký ngọn lửa một thiêu liền tiết khí thế.
"Thượng tiên tha mạng, tha mạng a......"
Kia nữ quỷ quỳ trên mặt đất không ngừng dập đầu, xinh đẹp trên mặt khóc như hoa lê dính hạt mưa, nếu không phải biết nàng là chỉ hung ác lệ quỷ, thật sự chọc người đồng tình trìu mến.
Nhưng chung quanh may mắn sống sót học giả cùng binh lính tất cả đều súc ở phía sau không dám tới gần mảy may, chẳng sợ hiện tại nữ quỷ lại vô hại, nhưng vừa rồi giết người tình cảnh lại làm người ký ức hãy còn mới mẻ.Chỉ có Hàn Lê Quân không sợ hãi đứng ở Cố Bạch bên người, nắm chặt lấy hắn tay, mắt sáng như đuốc nhìn chằm chằm nữ quỷ, làm phòng bị tư thái.
Cố Bạch biết hắn tính cách, trở tay cùng hắn tương nắm, lúc này mới tiếp tục nhìn về phía nữ quỷ.
"Ta thấy ngươi tu vi ít nhất có ngàn vạn năm lâu, đã là quỷ tiên chi liệt, nếu lại dốc lòng tu luyện đi xuống, tương lai nhất định phi thăng thượng giới, hiện tại lại ra tới hại người, trên lưng nghiệt duyên, phi thăng là lúc nhất định gặp lôi kiếp, tử lộ một cái, ngươi còn giết ta đồng bạn mấy người, ta tha cho ngươi, trở về như thế nào theo chân bọn họ người nhà công đạo?"
Lời này nói thật sự quá thánh phụ, Cố Bạch đương nhiên cũng không phải cái gì đồng tình tâm lạm người tốt.Hắn nói như vậy, tự nhiên là bởi vì hắn phát hiện một đường đi theo đại gia trí năng quay chụp khí còn ở bình thường vận hành.
Vậy thuyết minh, từ tiến mộ đến bây giờ, bọn họ nhất cử nhất động tất cả đều hiện ra ở toàn bộ tinh tế phát sóng trực tiếp trung, hắn còn trông cậy vào đi ra ngoài hảo hảo ở tinh tế sinh hoạt, tốt như vậy tranh thủ hảo cảm cơ hội tự nhiên không thể buông tha.
Nữ quỷ vừa nghe hắn tựa hồ cũng không tha thứ nói, khóc đến càng thêm lợi hại, vội vàng thật mạnh lại khái mấy cái đầu, tiếp tục xin tha."Thượng tiên tha thiếp thân đi, thiếp thân biết sai rồi, thiếp thân cũng là tịch mịch lâu rồi, muốn tìm mấy cái sinh hồn bồi bồi thiếp thân giải buồn đi...... Thượng tiên thỉnh ngài nghe thiếp thân giải thích."
"Giết người còn có cái gì hảo giải thích?"
"Thượng tiên xin nghe thiếp giải thích, thiếp thân giết bọn hắn, cũng là ở cứu bọn họ, vào này huyệt mộ người liền không có lại đi ra ngoài cơ hội, cho dù là Đại La Kim Tiên tới, cũng đến bị nhốt ở nơi này......"
Nói nơi này, nữ quỷ mặt lộ vẻ chua xót, nhút nhát sợ sệt nhìn thoáng qua Cố Bạch, lại nhìn chung quanh chung quanh âm trầm trống rỗng, mới sâu kín tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm lấy ta nam nhân [Xuyên nhanh]
RomanceTác giả: Hồng Yêu Yêu Tình trạng: hoàn thành, 110 chương ------------------------------------------------- Văn án: Ngoài ý muốn tử vong, vì tiếp tục sống sót, Cố Bạch không thể không lựa chọn xuyên qua các loại kỳ ba văn trung hoàn thành nhiệm vụ. M...