Tần Thí Thiên tuy đối Mạc Hải Ca thích đến cực điểm, nhưng Mạc Hải Ca lại không thích hắn.
Thậm chí thập phần chán ghét hắn, mặc kệ hắn như thế nào làm, thái độ đều lãnh đạm cực kỳ, chỉ đương hắn làm sư phó, mà cũng không mặt khác cảm tình, hắn chân chính thích người là một cái gọi là Quân Viêm Hàn nam nhân.
Hai người là ở Mạc Hải Ca rời đi Ma tông tiến hành rèn luyện thời điểm quen biết, cái này Quân Viêm Hàn là nam vân đế quốc tướng quân Quân gia duy nhất cháu đích tôn.
Hắn mặt ngoài là một vị chơi bời lêu lổng, ham ăn biếng làm, ăn no chờ chết tai họa người, lại không đầu óc siêu cấp ăn chơi trác táng, nhưng thực tế phi thường có lòng dạ, giả heo ăn thịt hổ.
Hai người quen biết sau, cảm tình phát triển phi thường nhanh chóng, không đến nửa tháng liền ái đến khó hoà giải, Mạc Hải Ca cũng quyết định vì đối phương phản bội ra Ma tông, chuẩn bị cùng tình lang bên nhau chung thân.
Nhưng hắn thân là Ma tông tông chủ đệ tử, lại ở Ma tông thân cư quan trọng chức vị, sao có thể nói rời đi là có thể rời đi.
Huống chi Tần Thí Thiên đem hắn đương chính mình bạn lữ dưỡng hai mươi mấy năm, kết quả là lại cùng nam nhân khác chạy, như thế nào có thể nuốt đến hạ khẩu khí này?
Bất quá Tần Thí Thiên người này thị huyết bạo ngược về thị huyết bạo ngược, nhưng Mạc Hải Ca hắn thật đúng là không thể đi xuống tử thủ.
Bởi vậy luyến tiếc giết Mạc Hải Ca, liền đem hắn nhốt lại.Chỉ là Mạc Hải Ca tự nhiên sẽ không dễ dàng đi vào khuôn khổ, thực mau hắn liền tìm cơ hội chạy thoát đi ra ngoài, hơn nữa vì trợ giúp Quân Viêm Hàn tu luyện, còn đem Ma tông chí bảo cấp đánh cắp.
Hắn tuy sư thừa Tần Thí Thiên, một thân tu vi mặc kệ đi đến đại lục nơi nào đều là cao thủ cấp bậc, nhưng Ma tông thế đại, tông nội cao thủ tụ tập, ở Ma tông đại lượng thuộc hạ truy tung hạ, hắn tuy rằng thành công chạy đi gặp được Quân Viêm Hàn, nhưng cũng thân bị trọng thương, khó có thể mạng sống.
Đương Quân Viêm Hàn nhìn đến hắn chết ở chính mình trong lòng ngực kia một khắc, suýt nữa phát điên, hắn hậu viện tuy thê thiếp không ít, ái muội đối tượng đông đảo, nhưng hắn rõ ràng chính mình thâm ái chỉ là Mạc Hải Ca một người.
Giờ phút này chính mình người yêu đã chết, là bị Ma tông đuổi giết đến chết, hắn tự nhiên đem Ma tông cùng với Tần Thí Thiên cấp hận thượng.
Dựa vào Mạc Hải Ca từ Ma tông cho hắn trộm ra tới chí bảo hắn tẩy sạch bè tủy, thoát thai hoán cốt, nhảy trở thành tu luyện thiên tài, ngắn ngủn mười năm thời gian liền trở thành có thể cùng Tần Thí Thiên so sánh với cường giả.
Từ nay về sau Quân gia nhanh chóng lớn mạnh, hắn tập kết chính đạo các đại lánh đời gia tộc thế lực, cùng nhau thảo phạt Ma tông, đem nặc đại Ma tông huỷ diệt, hơn nữa đem Tần Thí Thiên bắt lại thiên đao vạn quả lấy tiết trong lòng chi hận!
Có được lực lượng cường đại, hơn nữa tiêu diệt ai cũng có thể giết chết Ma tông, Quân Viêm Hàn thành đại lục anh hùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm lấy ta nam nhân [Xuyên nhanh]
RomanceTác giả: Hồng Yêu Yêu Tình trạng: hoàn thành, 110 chương ------------------------------------------------- Văn án: Ngoài ý muốn tử vong, vì tiếp tục sống sót, Cố Bạch không thể không lựa chọn xuyên qua các loại kỳ ba văn trung hoàn thành nhiệm vụ. M...