Đêm đen lạnh lẽo, không gian lẩn quất mùi máu tanh.
Chiếc áo sơ mi trên người Cận Nghị thấm máu, trên người đầy vết thương cho thấy hắn vừa trải qua một trận chiến đẫm máu. Hắn nhắm mắt nghỉ ngơi lấy lại sức, nhưng vẫn nghe thấy tiếng bước chân đang từ từ đến gần. Phút chốc mở mắt, trong mắt hắn không có lấy một tia mệt mỏi nhìn người đang bước đến gần: "Cô tới làm gì? Đánh tôi nữa sao? "
Liễu Thuần Đình đứng cách hắn ba bước chân, nhìn hắn cười cười.
"Nếu... Tôi nói tôi thả anh đi thì sao?"
"Nực cười! Thả tôi đi? Các cô vận dụng đến năm người kia vây bắt tôi, nay lại nói muốn thả tôi đi, cô coi tôi là cái gì, là món đồ chơi của các người sao? Người sáng suốt không nói mờ ám, rốt cuộc các cô muốn cái gì thì nói đi! Đừng ở đó giả mù sa mưa nữa."
"Sao lại nói thế, tôi là thật sự muốn thả anh đi mà!"
Cận Nghị mắt lạnh nhìn cô, không biết cô muốn tính kế gì .
"Sao khách khí thế, kỳ thật chúng ta không có thâm cừu đại hận, đúng không"
Thật là! Phòng vệ cũng tốt thật. Xem ra muốn thuyết phục hắn phải tốn công phu rồi! "Sao không có, nếu năm năm trước An Thy làm cha nuôi tôi vào tù thì đúng thật chúng ta không có thù oán!" Ánh mắt Cận Nghị tràn đầy thù hận.
Đúng là đứa con có hiếu! "Đúng là cha nuôi anh bị An Thy đưa vào tù, nhưng anh thật sự biết cha anh hiện nay thế nào sao? "
"Ông ấy đã sớm chết ở trong ngục rồi, còn phải hỏi sao?"
"Xem ra anh cũng chỉ là quân cờ của lão già đó thôi." Liễu Thuần Đình ra vẻ tiếc hận lắc lắc đầu.
"Cô có ý gì?" Cận Nghị trong lòng toát ra nghi hoặc, một bộ muốn nói lại thôi . Cuối cùng nhịn không được liền hỏi.
"Chính là ý này, anh là người thông minh không khó để biết tôi muốn nói gì."
"Cô nói... " Cau mày, hắn không muốn tin.
"Ha ha! Không sai, cha nuôi anh chết chỉ là tin vịt. Sự thật ông ta vượt ngục nên tìm người chết thay để mình thoát tội. Chỉ có anh tin ông ta thôi.
"Bất quá, ông ta để cho anh tin mình đã chết, gián tiếp tiêu trừ thế lực của mình, sau này khi anh đọc được di thư chính là muốn mượn tay anh để báo thù."
"Chứng cứ đâu? Tôi sao biết được cô nói có thật không."
"Đương nhiên, chết ở trên tay của tôi là được" Liễu Thuần Đình ánh mắt lóe sáng.
Tốt lắm, bước đầu tiên thành công rồi !" Anh xác định không cần biết lý do tôi cứu anh ra sao?"
"Cứu? Không phải bọn hắn muốn cô đến sao?"
"Ha ha! Đương nhiên không phải! Tôi đến cứu anh." Nhất định về phải cho năm tên kia một trận mới được.
"Ý cô là ? " Cận Nghị không dám tin nhìn cô.
Cứu người, nhà tù của Ân Long mà cô cũng vào được sao? Cô không phải là người của Ân Long sao? Vì sao muốn cứu hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên Nợ ( FULL )
Short StoryCô gặp anh vào 8 năm trước... Năm đó, cô 18 tuổi. Đêm đó, anh là người đầu tiên của cô... Giống như ngẫu nhiên lại giống như cố ý an bài. 8 năm sau gặp lại... Đêm đó hai ta lần nữa thêm lần nữa... Có thể kết thúc... Hay vẫn cứ tĩnh mịch cô độc???