steph pov.
6 pm na ng gabi total ndi naman ako pinapalabas ng bahay ni ace ay naisipan ko na maligo sa swimming pool, pumunta naman ako sa dressing room at naghanap ng swim suit may nakita akong kulay pula at itim nag dadalawang isip pa ako kung anong kulay isusuot ko.
pero sa huli ay yung color red yung napili ko at isinuot ito tinignan ko yung sarili ko sa whole body na salamin, magandang mukha yung boobs ko na ndi maliit ndi din malaki sakto lang yung katawan ko na may curba pansin ko din na medyu pumayat pala ako, napadako naman yung tingin ko sa braso ko na may pasa buti nalang at di medyo halata.
pagkatapos kong suriin ang buong katawan ko ay naisipan ko na pumunta na sa pool at maligo.
-----
Andito ako sa kwarto kakatapos ko lang magbanlaw, medyo isang oras at kalahi din akong nakababad sa pool, ng makaramdam ako ng lamig ay staka na ako umahon.
matapos kong iblower yung buhok ko ay humiga na ako sa kama mga ilang minuto rin ang lumipas ay nakatulog na ako.
Nagising ako ng nakaramdam ako ng sakit sa kamay ko pag mulat ng mata i saw ace at may hawak syang tali tinig ko naman yung kamay ko at dun ko lang na pagtanto kong ano ang ginawa nya sakin tinali nya ang dalawang kay kamay ko.
" A-ace p-pakawalan m-moko d-ditooo! "
pero c ace parang walang naririnig inilapit nya naman yung mukha nya sa tenga ko
"Don't worry maggustuhan mo din yung gagawin ko " - sabay dila sa tenga ko
tumindig naman yung balahibo ko sa ginawa nya.
"p-plss a-ace k-kung a-ano m-man y-yang b-binabalak m-mo w-wag mo ng g-gawin" -pagmamakaawa ko sakanya pero nginitiin nya lang ako ng nakakaloko
lumabas sya sa kwarto at ilang minuto ay bumalik rin na may dalang alak at isang dildo?????!
Kinabahan ako lalo sa nakikita ko at nagsimula ng tumulo ang luha ko.
"oh bat ka umiiyak? di pa nga tayu nagsisimula umiiyak kana hahaha wag kang mag aalala steph maggustuhan mo din tong gagawin ko sayu" sabi nya at tumawa pa ng mahina
third person pov.
dahang dahang lumapit si ace kay steph at kinuha ang gunting na nasa table, ginupit nya ang damit ng dalaga hanggang sa wala na itong samplot sa katawan kitang kita nya ang kabuohan ng dalaga pero bigla naman nag ex yung kilay nya ng makitang takot na takot ito sa kanya, "ganyan nga matakot ka sakin" sabi nya sa isip nya.
Nagsimula nyang halikan ang dalaga pero nag pumiglas ito at nanatiling nakatikom ang bibig, sinampal nya ang asawa kya nabuka ang bibig nito agad nya namang hinalikan ulit at ipinasok ang dila nya.
hinawak din nya ang dede ng dalaga at minamasahi ito , pagkatapos ay hinalikan pababa dinilaan nya naman ang nipples nito ng pa ulit2 at minamasahe .
pagkatapos ay hinalikan nya ito pababa sa pusod hanggang sa kababae nito pero nagalit naman ito ng hindi binubuka ng dalaga ang legs nya kaya sapilitan nya itong pinabukaka iyak lang ng iyak ang dalaga lalo na at wala itong magawa dahil sa naka tali ito.
matapos mapabukaka nya ang legs ng asawa ay nagsimula na itong dilaan ang clit nya ng pa ulit2 at ipinasok ng dahan ang middle finger nito.
pilit na pinipigilan ng asawa na di mapaungol sa ginagawa ni ace sa kanya.
huminto naman si ace sa ginagawa nya at napatingin ang asawa sa kanya, nag smirk lang si ace at kinuha ang ang dildo at isinuot ito, nakita nya naman na medyo nagulat ang asawa nya sa nakikita dahil mukha talaga na totoo ito kung titignan.
napiilang nalang ang asawa nya at umiyak nagmamakaawa na di ittuloy yung balak nya pero huli na dahil na ipasok na nya ang dildo sa puke nya, napahiyaw naman nag asawa nya sa sobrang sakit at napaiyak ito, nakita naman ni ace na may kunting dugo ang lumabas sa ari ng asawa nya na ibig sa bihin ay sya ang ang first na naka kuha neto.
-------
nasa loob ng cr si steph palihim itong umiiyak dahil baka magising nya ang asawa nyang natutulog, pagkatapos kasi nung ngyari kanina ay pinakawalan na sya ng asawa nya sa pagkatali nito hinintay nya rin na makatulog ito bago pumunta ng cr diring diri sya sa sarili nya dahil sa pinag gagawa ng asawa nya sa kanya pagod na pagod na sya namamaga na rin ang mata nito kaka iyak.
At ng napag decisyunan ni steph na lumayas kinuha nya agad ang bag nya at nag lagay ng mga gamit nya ng ma cgurado nyang nakuha na nya lahat ay dahan2 syang umalis sa kwarto ng nasa bandang kusina na sya ay nakita sya ni manang nagmamakaawa naman si steph na wag sabihin kahit na kanino ang ginawa nya. pumayag din si manang dahil sa awang awa na rin ito sa asawa ng amo nya tinulungan nya pa itong makalabas sa mansyon.
3am na at naglalakad si steph sa madilim na kalsada napahinto naman ito ng makaramdam sya ng pagkahilo. at ilang minuto rin ay nawalan na sya ng malay
pero bago sya mawalan ng malay ay naramdaman nyang may sumalo sa kanya
may sinasabi ito pero di na nya ito maintindihan at nawalan na ng malay.
BINABASA MO ANG
30 days with you
Actionthis is a gxg story kaya kong dika openminded sa mga bagay nato mag next story ka nalang. Sa mga willing naman well welcome to gxg world bebe ^_^