steph pov.
nagising ako ng may nakapatong na tuwalya sa noo ko, kinuha ko nmn ito at nilagay sa gilid ng kama ko.
t-teka bat nasa kwarto ako?? sa pag ka alala ko ay lumayas ako tapos nahilo ako t-tapos-
"gising kana pla"- cold nyang sabi
cnu paba edi yung asawa ko umupo namn to sa gilid ng kama at nagsalita.
"okay na ba pakiramdam mo?" -_-
"o-oo o-okay n-namn na a-ako" nauutal na sabi ko.
"good! wag ka ng mag tangka pa na lumayas, ayaw mo nmn cguro na maparusahan diba?" - sabi nya at nag smirk bago umalis
gulat na gulat namn ako sa sinabi nya, pano nya nalamn ?? imposible namn na issumbong ako ni manang.
Ace pov.
"good! wag ka ng mag tangka pa na lumayas, ayaw mo nmn cguro na maparusahan diba?" - sabi ko at lumabas na sa kwarto
oo alam kong lumayas sya, nong nag impaki sya sa mga gamit nya ay gising ako nagtulog tulogan lng ako at hinintay kong ano yung susunod nyang gawin.
ppalabas na sana ako ng gate ng makita ko yung guard na buhat nya si steph at sinabi na nakita nya ito na nasa labas ng gate.
medyo naguluhan ako nong una imposible namn na mattulog si steph sa labas ng gate, habang inaasikaso ni manang c steph dahil mataas ang lagnat ay pumunta nmn ako sa cctv area para tignan.
tama nga ako, may naghatid kay steph at dun ito iniwan sa gate. Diko maklaro yung mukha diko din alam kong babae ito or lalaki. naka all bkack ito at naka mask din.
" pinapatawag mo daw ako sr.?" -
andito na pala si manang" manang dderitsuhin na kita, diko nagustuhan yung ginawA mo kay steph"- mahinahon na sabi ko
nakita ko kasi sa cctv na sya ang nghatid kay steph sa labas.
" sorrg po talaga sr. di na po mauulit" - sabi nya.
" Di na talaga manang, dahil smula ngayun pinagbabawalan na kitang lumapit kay steph"
"opo sr. sorry po tlaga" sabi nya sabat yuko
"go, bumalik kana sa trabaho mo" - agad namng umalis c manang, napahilot nlng ako sa sintido ko.
---------
Naglalakad ako papunta sa opisina ko ng makarinig ako ng stismisan.
"uyyy alam mo ba sabi nila andito daw sa pilipinas yung CEO ng Arado company" -stismosa 1
"oo nga staka balita din na lesbian daw ito at subraaaang gwapooo"- kinikilig na sabi ni stismosa 2
tumikhim naman ako at ng makita nila ako ay bumalim na sila sa kani kanilanv trabaho .
pumasok naman ako sa office ko at umupo.
so lesbian pala ay CEO sa kabilang companya well madali ko lng pala makukuha ang loob nito dahil ka uri ko ito.kian pov.
Andito ako sa kwarto ko na alala ko nmn c steph diko inaasahan na makikita ko sya kagabi.
*flashback*
balak ko lng sana na dadaan lang sa bahay nila steph pero nakita ko syang may dalang malaking bag at nagmamadaling maglakad kaya nmn sinundan ko sya , nakita kong napa hinto sya kaya nmn nagtago ako sa may kahoy.
.dahan akong lumapit sa knya pero bigla itong nawalan ng malay mabuti nlng at nasalo ko kaagad sya.
"sh*t ang init mo" - sabi ko ng mahina kaya nmn agad ko syang kinarga papunta sa bahay nila dii nmn pedi na dadalhin ko sya sa hotel hindi pa pedi na makita nya ako, not now.
inihiga ko nmn sya sa gate ng bahay nila tinignan ko ang buong katawan nya, sobrang laki ng pinayat nya pero ng ex nmn yung kilay ko ng mapansin kong may pasa sya sa braso at kamay. Naikuyom ko nlng yung kamao ko at huminga ng malalamin pumunta nmn ako sa gilid ng gate at pinindot yung doorbell ng ilang beses.
Ng makarinig ako ng ingay ay agad akong nagtago sa may damuhan. kitang kita ko kong pano ito buhatin ng guard ppasok sa loob ng bahay at nakita ko rin c ace na agad nilapitan yung guard. Uminit namn yung ulo ko nong makita ko c ace, tangina ka talga ace dadating din ang araw na pagsisihan mo ang lahat ng ginawa mo at malapit na rin ang araw na kukunin ko sya sayu.
*end of the flashback*
"sr. kian may invitation card po" - sabi ng secretarya ko
kinuha ko naman yung invitation card at binasa ang laman neto.
May magaganp pala na party , para sa mga sikat at mga successful na negosyante in short dadalo din silanapangiti nalang ako ng maisip ko ang plano ko, this is it.
BINABASA MO ANG
30 days with you
Actionthis is a gxg story kaya kong dika openminded sa mga bagay nato mag next story ka nalang. Sa mga willing naman well welcome to gxg world bebe ^_^