part 14

1.7K 47 8
                                    

steph pov.


hhhhhhmmm ang bango naman ng unan ko kaya mas lalo ko pa tong niyakap pero teka bat matigas? napamulat naman ako, gezzz bat katabi ko si kian?? may ngyari ba samin ng diko alam?? tinignan ko nman yung kabuohan ko, may damit pa naman ako.

Ang gwapo nya talaga kahit tulog ang ganda ng pilik mata yung kilay sakto lang yung kapal ang tangos pa ng ilong, napadako naman yung mata ko sa lips nya ang sarap halikan napaka kissable.

bigla namang gumalaw si kian kaya nag kunwari akong tulog. gossh sana di nya mahala ta. >_<

" ang cute mo babe, wag ka ng mag pretend alam kong kanina kapa gising ^_^ " - mahinang sabi nya at tumawa pa ng mahina

sinamaan ko naman sya ng tingin, nginitian nya lang ako at niyakap  ng mahigpit sabay bati ng goodmorning . :)

naramdaman ko naman na kinikiss nya yung leeg ko, nakikiliti naman ako sa ginagawa nya.

"kian stop it nakikilita ako hahah"-

"talaga babe?" - sabi with nakakaloko na ngiti

umalis naman ako sa kama at hinarap sya

"babe kong ano man yang binaba- WAAAH!!  ano baaaaa hHAHHAHAH nakiki hahaha liti ako hahahahah"-

" hahaha ayoko, mag iloveyou ka muna" - sabi nya habang kinikiliti pa rin ako

"HAHAha ayo-ko hahahhha ngaa"

" ayaw mo haaaa, eto sayuuu"- sabi nya ay kiniliti ako napatid naman ako sa kumot at dahil kiniliti nya ako madali ko syang nahawakan pro wrong move ata kasi prehas kaming bumagsak.

"o-ouch"- inda ko

tinignan ko naman c kian tatanungin ko na sana sya kung okay ba sya  pero di ako makapagsalita ng makita kong seryuso syang nakatitig sakin.

" i love you "- sincere na sabi nya habang nakatitig sa mata ko.

" mahal din kita kian"- sabi ko sa kanya

unti unti namang nilapit ni kian yung mukha nya sakin kaya pumikit ako until i felt her lips into mine.

tumugon naman ako sa halik nya hanggang sa mas lumalim  pa yung halikan namin tapos yung kamay nya naman ay busy sa pagtanggal ng damit ko ganun din ako sa kanya  hanggang sa parehas na kaming nakahubad.

pinahiga nya naman ako ng dahan2 sa kama pagkatapos ay  bumaba yung halik nya sa leeg ko, sinipsil nya yung leeg ko na, nakadagdag sa init ng katawan ko.

bumaba naman  yung halik nya sa dib2 ko
tapos yung kabilang kamay nya ay  minamasahe yung kaliwang dede ko.






30 days with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon