steph pov.
nagising ako ng ako nalang mag isa sa kwarto, babangon na sana ako kaso sobrang sakit ng katawan ko pero pinilit ko paring bumangon dahil ihing ihi na ako, ppunta na sana ako sa cr ng may nakita akong papel pagtingin ko may sulat eto na
( kong gusto mong mkalaya sa kanya, magkita tayu sa park 8 am )
pagtingin ko sa relo ko 7:30 am na nagdadalawang isip akong pumunta baka scam to or pinaglalaruan lang ako, pero naisip ko rin na wala namang mawawla akong susubukan ko diba. kaya pumunta agad ako ng cr at naligo na.
--------
malapit na ako sa park hayst buti nalang talaga at kumakain pa sila kaya malaya akong nakalabas sa bahay.
andito na ako ngayun sa park wala namanv ka tao2, kaya napag isipan ko na maghintay nalang total 7:55 pa naman.
"steph"- para naman akong na statwa sa kinaupuan ko ng marinig kong may tumawag sakin
paglingon ko nakita ko si kian na papalapit sakin. natulala naman ako diko inaasahan na sya pla yung emmeet ko dito.
"i-ikaw??" - tanong ko ngumiti lang sya at niyakap ako
" im sorry steph sorry kong ang tagal ko, pero promise simula ngayun di kana nya masasaktan"- aniya
bigla naman sumikip yung dib2 ko ramdam na ramdam ko na sincere sya sa mga sinabi nya gusto kong umiyak pero pinipigilan ko.
" iiyak mo na yan st-" -di na nya Natapos yung sasabihin nya dahil umiyak na ako hinahaplos nya nmn yung buhok ko sabay halik sa noo ko.
Napangiti nmn ako sa ginawa nya di parin sya nagbabago sya parin yung kian na nakilala ko.
ace pov.
*boooggsshh!!*
*blaaaggggg!!*
*blaaaaagg!!*
*boooggsshh!*
"TANGINA! MGA WALA KAYUNG KWENTA! TATLONG ARAW NA ANG LUMIPAS DI NYU PA RIN SYA MAHANAP??!"- Sigaw ko sa mga tauhan ko sabay hagis ng mga bagay na nakikita ko.
" sorry po sr. hahanapin po namin ulit si maam steph" -
"DAPAT LANG! KASI PAG UMABOT PA NG LIMANG ARAW AT DI NYU PARIN SYA MAHANAP MALALAGOT KAYU SAKIN!!!" - sigaw ko
uuggghhh!!! kong cnu mn ang kumuha sa asawa ko, magtago kana kasi di kita sasantuhin.
May hinala na ako kong sinu ang kumuha sa kanya pero gusto kong manigurado, at sana nga di tama yung hinala ko, di ako papayag na pati ngayun ay aagawin nya sakin si steph , di na dalat ma ulit yung nakaraan.
*flashback*
Andito ako sa bench kasama mga tropa ko habang nagcchikahan kami may nakita akong babae sobrang ganda nya kaya niligawan ko sya nung una ayaw nya pero di ako tumigil kaya sa huli at pinabayaan nya akong ligawan sya umabot ng limang buwan yung pangliligaw ko sa kanya.
biglang nag transfer yung kaibigan ko which is si kian, pinakilala ko sa kanya yung nililigawan ko mabilis naman silang naging close pero isang araw binalita sakin ng isang kaibigan ko na magjowa na daw angel at si kian.
Di ako naniniwala sa mga sinasabi ng mga kaibigan ko, imposible naman na trydorin ako ng kaibigan ko, pero gumuho yung mundo ko ng makita silang magka holding hands , kaya simula non diko na sila pinapansin tinuring ko na syang kaaway.
Isang araw nabalitaan kong wala na c angel matagl na pala itong may sakit sa puso, iyak lang ako ng iyak nun diko matanggap yung pagkawala nya kaya pumunta ako ng europe.
*end of the flashback*
kaya di ako papayag na pati si steph mawala sakin aaminin kong naging biolente ako sa kanya pero yun lang ang way ko para di sya umalis sa pamamahay ko, alam kong may mahal na sya. pero tangina lang bat sa lahat ng tomboy ba't si kian pa.
kian pov.
Andito ako sa kwarto ko nakahiga, until now ang lakas parin ng ulan at minsan kumukulog pa at kumikidlat, naisip ko namn si steph tulog na kaya sya di kasi kami katabi matulog pero magkatbi naman yung kwarto naman, lalabas na sana ako ng makarinig ako ng sigaw kaya naman dali2 akong pumunta sa kwarto ni steph nagtaka naman ako ng bukas yung pintuan nya kaya dali2 akong pumasok at hinahanap sya.
" aaahh!!! waaaagg plssss nasasaktan na akoo!"- rinig kong sigaw nya
kumalma naman ako ng makita ko syang naka upo at tinatakpan yumg dalawang tenga. kumulog naman ng malakas kaya napa tili sya at pansin ko rin na nanginginig sya.
"ssshhh andito na ako babe wala ng mananakit sayu" - mahinang sabi ko sakanya
isiniksik nya naman yung ulo nya sa dibdib ko napangiti nalang ako at niyakap sya, mukhang tabi kami matutulog ngayun :).
BINABASA MO ANG
30 days with you
Actionthis is a gxg story kaya kong dika openminded sa mga bagay nato mag next story ka nalang. Sa mga willing naman well welcome to gxg world bebe ^_^