2.

702 63 12
                                    



"Nốt lần cuối rồi nghỉ ngơi nhé mọi người!"

Tiếng nhạc vừa dứt, Kim Wooseok trán đọng một tầng mồ hôi mỏng, ngồi thụp xuống thở không thành hơi.

Mấy người Kim Wooseok thể lực tốt thì còn đỡ, hơn nữa trước kia cũng đã quen với cường độ tập luyện thế này thì không sao. Chứ mấy đứa nhỏ cả cơ thể đau như sắp nứt ra đến nơi, Nam Dohyon thiếu chút nữa là ngất xỉu.

Bọn họ chỉ có một tháng. Từ thu âm, luyện vũ đạo, quay MV, cải thiện kĩ năng cho bọn trẻ. Mỗi ngày đều tập luyện đến chết đi sống lại.

Người nào người nấy cho dù là nói chẳng ra hơi, đến đi cũng không nổi nữa. Những lúc ấy Han Seungwoo sẽ vỗ nhẹ lên lưng các em, Cho Seungyoun cho dù chân đau đến run rẩy, vẫn sẽ ép bản thân mình đứng vững.

Cậu ấy nói, cho dù tất cả mọi người gục ngã, thì cậu ấy sẽ là người ngã xuống cuối cùng. Trước khi đôi mắt kia không còn sáng và đôi tay nhỏ bé kia sẽ chẳng thế viết ra những câu ca nào, Cho Seungyoun vẫn sẽ luôn ở đó, là điểm tựa tinh thần cho mấy đứa nhỏ.

Kim Wooseok không rõ bản thân mình có vai trò gì. Cậu chỉ là đã không còn cảm nhận được nỗi đau.

Đến tận khi Han Seungwoo bảo cậu dừng lại đi, Kim Wooseok mới nhận ra mình đã tập nhảy đến ba tiếng đồng hồ.

Kim Wooseok không vĩ đại được đến thế, cậu yêu bản thân mình hơn tất thảy, nên sẽ không đối xử tệ với nó.

Chỉ là mỗi lần nhớ lại nét cười sáng như trăng hướng về cậu đêm hôm nọ nói lời xin lỗi, Kim Wooseok thấy có cái gì đó nhéo lấy lồng ngực mình. Và rồi chẳng biết lại lấy đâu ra sức lực mà điên cuồng tập nhảy.

Vẫn không đủ, vĩnh viễn sẽ chẳng đủ.

...

Nam Dohyon ngất đi, cả nhóm loạn thành một đoàn.

Kim Wooseok ngồi một góc nhìn Lee Hangyul vội vàng chạy lại, cẩn thận thấm mồ hôi rồi ngồi quạt cho Nam Dohyon, cũng sớm quên mất lưng áo của mình đã ướt đẫm từ bao giờ.

Chắc cậu đang ngẩn người, Han Seungwoo ngồi xuống bên cạnh mà cậu cũng không có phản ứng, vẫn lặng lẽ nhìn chăm chú mấy đứa trẻ, đáy mắt đen như mặt nước sông trong đêm tối.

Thẳng đến khi nhiệt độ mát lạnh từ chai nước chạm vào mu bàn tay, Wooseok mới phục hồi tinh thần lại từ trong suy nghĩ, đờ đẫn một lúc mới tự nhiên nhận lấy chai nước Han Seungwoo đưa cho mình, tu ừng ực. Thoáng nhìn sang, cũng thấy anh đang tươi cười hai má đỏ bừng nhìn mình.

Quan hệ giữa hai người, đã không còn cần nói hai tiếng cảm ơn.

Mấy người bọn họ quen nhau từ lâu, khoảng thời gian chính xác thì từ lúc Han Seungwoo ra mắt được một năm, còn Kim Wooseok bấy giờ đã là center nổi tiếng của Up10tion. Quan hệ giữa 17 người bắt nguồn từ mối quan hệ của Heo Chan và Sooil sau đó lan rộng ra, không hề có lỗ hổng, hợp nhau đến kì lạ.

"Mệt lắm không?"

Kim Wooseok lắc đầu.

Không hề.

pdx101; blind sideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ