10

1.3K 162 5
                                    

Tôi thấy trong một bầu không khí hường phấn, có rất nhiều mỹ nam 8 múi cuồn cuộn cầm trên tay những bó hoa, gấu bằng tiền và trên tay mỗi người đều có 1 chiếc nhẫn nạm kim cương to bổ chảng quỳ xuống cầu hôn tôi đồng thanh nói " Lucian anh yêu em ". Tôi cười lớn sung sướng nhưng chưa kịp chạy lại ng đợi ôm mỹ nam, ôm tiền thì Rầm. Cú ngã từ trên giường xuống đã khiến tôi tỉnh ngủ, rủa thầm chiếc giường, tôi lòm còm bò dậy sau cú ngã đau điếng người. Vừa bước ra sảnh tôi đã thấy Tom đứng đó như đang đợi ai. Khuôn mặt cậu trầm tư đột nhiên cậu quay ra nhìn tôi nở một nụ cười, tôi đứng đó cười một cách dâm dê cộng với máu mũi đang chảy thành dòng, cam đoan bạn nào buổi đêm gặp cảnh này tối đến sẽ mơ thấy ác mộng. Tôi tiến lại gần cậu khoác tay nói " Chào buổi sáng a. Hôm nay Tom - chan ~ vẫn đẹp như mọi ngày nha ". Tom cười mê mị " Ừm chào buổi sáng ", Lucian chính thức ngất.... Cầm tay nhau xuống sảnh trong không khí hường phấn, hai người đã thành công trong việc cho con dân ăn cẩu lương. Nhưng nếu các bác để ý kĩ thì sẽ thấy bạn Lucian còn vòng tay qua eo Tom - chan và vuốt ve eo ẻm cùng với khuôn mặt phê hơn hít cỏ. Bạn Tom thì đù khuôn mặt ẻm cũng rất hưởng thụ mọi người dần dần nghi ngờ nhân cách của ẻm. Sau bữa ăn khiến rợn người thì tiết học cũng đã bắt đầu. Tiết đầu tiên thật ' may mắn ' đối với tôi, nhà Gryffindor và Slytherin thế quái nào lại học bay với nhau. À tôi biết đó là chuyện của mấy chục năm sau khi ' thánh cứu thế ' ra đời và chuyện tôi không muốn học chung với Gryffindor là ' cô gái cute bá chủ xuyên không ' Mary đã vô được nhà của Gryffindor một cách vô cùng vi diệu ( tôi đã sốc ). Mary luôn nhìn tôi với ánh mắt hừm phải nói sao nhỉ ghen tị, tức tối,.v..v và đỉnh điểm nhất là hôm nay cô nàng đã làm một chuyện hừm khiến Tom tức giận và suýt nữa đã dùng một cấm chú lên cô nàng, Tom tài năng tôi biết nhưng dùng cấm chú vào tuổi này có lẽ Tom đã mạnh hơn trong nguyên tác phải chăng là do sự xuất hiện của tôi à mà nghĩ nhiều chết sớm thôi khỏi nghĩ :)). Vào buổi học bay đầu tiên của các tân sinh, cô Hooch đã dạy vô cùng nhiệt tình nhưng với sức quật mãnh liệt của nghiệp tôi vẫn không thoát khỏi những tai nạn khiến Hooch chảy mồ hôi. Trong lúc đang bay tầm trung trung thì rầm một cái cây cao và lớn đổ về phía tôi không như các mẹ xuyên không ngầu lòi tránh nó bằng những có bay điệu nghệ thì tôi ăn luôn cả cái cây vào người. Cô Hooch hốt hoảng chạy đến chỗ vị tân sinh xui xẻo đang chết chìm dưới thân cây. " Cô ơi... em có..r..ra đi thì cô..nhớ đốt tiền cho em cô nhé " tôi thều thào rồi ngất luôn để lại cô Hooch cuống cuồng đưa tôi đến bệnh thất trong trường. Cùng lúc đó có 2 người ở đó cả 2 người đó đều chứng kiến. Một người hả hê và một người tức giận. Còn tôi chỉ gãy vài ( chục ) xương sườn và phải nằm ở đó 1 tuần. Ôi nữ chính nhà người ta ngầu lòi bao nhiêu còn tôi hành ngập mồm bấy nhiêu.

------------------------------------------------------------------------------------------

Tặng bù nà .

Hôm nay Ngô vừa đọc truyện Đn Harry Potter của các senpai khác. Nhìn nữ chính nhà người ta xong quay lại nhìn con mình, nói thật ngô thấy hối hận vô cùng.

Mà thôi các thím đọc nhớ vote hộ Ngô nha

[ ĐN Harry potter ] Liêm sỉ là một thứ khó giữ !!! [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ