page16

97 3 0
                                    

F A S T F O R W A R D ( again and again hahahha )


ilang linggo na ang nakakalipas mula ng ikasal kami ni Yael, marami ang nagbago samin ni Vice, yung mga ginagawa nya sakin oncam dati ginagawa na nya kay anne, pakiramdam ko ang layu-layo namin sa isa't isa, ayun dati ang gusto kong mangyari pero namimis ko parin sya.
Lihim akong umaasa na sana ibalik nya ang mga dating ginagawa nya sakin, namimis ko ung mga biro nya na nakakapag patawa sakin at pati na yung pagyaya nya sakin kumain, pero mukang malabo na ulit mangyari yon.
Pinipilit kong kalimutan yung nakaraan namin, nakaraan na sa t0t0o lang napakahirap kalimutan pero siguro sa simula lang to.. magbabago din tong nararamdadan ko, masasanay din ako na wala na kong boyfriend na Vice Ganda, kaylangan ko ng ituon ang sarili ko sa realidad although fantasy is normal nagiging abnormal lang naman to kapag di mo na alam ang kaibahan ng pantasya sa realidad.
Goodluck sakin, anyway Im on my way for my mall show, ang dami ng Vicerylle babies na nagtu tweet sakin "See you mommy"
"kurba im so excited to see you"
at kung an0 an0 pa, nakakatuwa talagang mag basa ng mga mess. nila kung kaya ko lang pasalamat sila isa isa ginawa ko na kung alam lang nila kung gan0 ko sila kamahal.

AN/: at naisingit ko pa yun ha :))
para san yung panaginip ko, bakit ni kiss ako ni Viceral sa harap ni Kurba? hahah nakakaloka. sabay takbo ni kurba na umiiyak, pero bigla nalang umeksena si Y! then yun nagising ako tila ak0y binangungot . . joke hahah i Love Y 

past and future (vicerylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon