*Deisa's POV*
Bukas na yung program kaya bilang president lang naman ako ng glee club hehehehhe nagtre-training ako para sa kakantahin ko bukas.. Ewan ko ha pero parang ayaw ko kumanta this program. Madami namang iba pwedeng kumanta dyan eh..
"Deisa pwede ba tayo mag-usap?"
Hmmmm let me think about it. NO. Hahahah salbahe.
"Bakit nanaman ba Marky?" Baka tsansingan na naman ako neto..
"Sunget neto.. papa-alala ko lang sayo na habang nagpapanggap tayong mag-boyfriend pwede ba ayoko makikita ka na may kasamang iba?"
"Baket?? Selos ka?" Hahhahah hindi na kaimik si Marky.. Deisa=1 Marky=0
Sumeryoso yung mukha niya.. "OO, Bakit? May problema ba dun?"
"HAH?AH EH.. " Tae speechless ako ah.. pinagtri-tripan ba ako netong Marky na to? Aba'y tinalikuran pa ako.
"Haha wag ka nga dyan.. syempre mahahalata nila na fake lang tong relasyon na to."
Outch. Selfslap . DEISA TUMAHIMIK KA.. OUCH OUCH KA DYAN!!!!
"ALAM KO NAMAN YUN NO.. TSUPI KA NA MAGPRAPRACTICE PA KAME .. " sabi ko.
What's wrong with me?? Nasasaktan pa rin ako kay Dean,ibig sabihin mahal ko pa si Dean diba? And then etong si Marky ginugulo lahat.. hayyyyyy
---------------
emcee: And now for the intermission number, we would like to call on Ms.Deisa, President of Glee club.. A round of applause..
Pagka-akyat na pagka-akyat ko palang sa stage nakita ko na agad si Dean.. Nginitian niya ako..
Nagstart na yung music.. (paki-play sa multi-media section please..)
Someday, you're gonna realize
One day, you'll see this through my eyes
But then I won't even be there
I'll be happy somewhere
Even if I can't
I know
You don't really see my worth
You think you're the last guy on earth
Well I've got news for you
I know I'm not that strong
But it won't take long
Won't take long
Chorus
Coz someday, someone's gonna love me
The way I wanted you to need me
Someday, someone's gonna take your place
One day, I'll forget about you
You'll see, I won't even miss you
Someday, someday
But now
I know you can't tell
I'm down and I'm not doing well
But one day these tears
They will all run dry
I won't have to cry
Sweet goodbye
Chorus
Coz someday, someone's gonna love me
The way I wanted you to need me
Someday, someone's gonna take your place wo oh oh
One day, I'll forget about you
You'll see, I won't even miss you
Someday,
I know someone's gonna be there
Someday, someone's gonna love me
The way I wanted you to need me
Someday, someone's gonna take your place
One day, I'll forget about you
You'll see, I won't even miss you
someday, someday
oh yeah yeah
Napatingin ako dun sa pwesto ni Marky.. napangti ako kasi kumakain na naman siya.. hahah takaw.
Pagkababa ko ng stage nakita kong papalapit sakin si Dean.. malapit na siya tapos nagulat ako kasi may biglang umakbay sakin.. mabigat yung braso.. hahahha si Marky yan panigurado..
"Ang galing talaga kumanta ng girlfriend ko.." Aba'y may pakurot-kurot pa sa ilong kong nalalaman..
"GIRLFRIEND?" tanong sakin ni Dean.
"Ah oo nga pala.. Dean, this is Marky.. boyfriend ko.. Marky, si Dean kaibigan." tapos ngumiti ako.. yung ngiting masaya..
Nagulat si Marky sa sinabi ko.. Ang cute niya.. yes and this time no more holding back of feelings.. may gusto ako kay Marky kahit chubby man siya at walang abs :)
Kanina nung napatingin ako sa kanya habang kumakanta ako.. I just knew na hindi lang to dahil sa gusto ko pagselosin si Dean.. It is because I like Marky..
Tinawag na si Dean sa stage, siya naman kasi yung kakanta kaya "end of conversation" na..
"Tara? kain tayo sa canteen?" tinanong ako ni Marky
"Sure baby :)"
Ahhaha deisa =2 marky= 1
Pareho nalang kami nangiti sa mga kalokohan namin.
Kumakain kami ng Spag ng muntikan ko na maibuga sa mukha ni Marky yung kinakain ko.. Tanungin ba daw ako kung bakit ang sexy ko?? Wahahah maliit na bagay.
"Wag kang feeling diyan.. nagtataka lang kasi ako, mas matakaw ka sakin pero bakit di ka tumataba?"
WHATTT?? MATAKAW DAW AKO?? Tinignan ko yung pagkain ko.. OO nga ang takaw ko..
"Alam ko na kung bakit.." sabi na naman niya..
"bakit naman aber?"
"kasi kanina ka pa tumatakbo sa isip at puso ko." Seryoso pa talaga mukha niya eh..
"pfftttt BWAHAHAHHAHA.. LUMA NA YAN EH.." Tawa kami ng tawa.. Salamat Marky for seeing my worth.. for being there for me..
Then I realized this "relationship" kung ano man ito.. started with a deal.. Paano kapag bumalik yung ex niya.. besides yun naman talaga reason kung bakit kami napunta sa ganito diba? will Marky leave me? Ayoko na maiwan ulit.. Ngayon pa ba? kung kelan gusto ko na siya..
--------------
Haloooooooooww sorry ah.. ngayon lang nakapag-update!! si PLDT kasi eh halos 1 month hindi inayos yung net namin.. wawa hahha I love you guys! madami pa mangyayari.. kapit lang!!!
BINABASA MO ANG
My 200 Pound Prince
Humor"Love is blind" sabi nila pero sabi ko "Love makes you see everything clearer." Know why? kasi dahil sa love mas nakikita natin ung tunay na nilalaman ng puso kesa sa gusto lang makita ng mata.. Tall,Dark and Handsome.. Huwaw! Dreamguy ng lahat ng m...