"Nghe nói năm nay có cô hiệu trưởng mới về, tao hóng quá mày ạ"
"Tao còn nghe nói cô có một đứa con trai siêu handsome luôn"
"Hình như cậu ấy theo mẹ chuyển về đây học, họ sắp tới rồi tụi mình đi thôi"
Trước cổng trường trung học phổ thông Busan là một đoàn người đi vào, ai nấy đều đổ bộ ra xem không tránh những lời bàn tán xôn xao.
Trước cảnh náo nhiệt ấy tưởng chừng như hút hết mọi cảnh vật của ngôi trường vào. Nhưng đâu đó ở phía gốc cây có hai con người một đứng một ngồi trông thật nhàm chán.
"Mày không đi xem à, chỗ đó cũng vui"
"Tao hổng thấy gì vui luôn á, năm nào chả tuyển hiệu trưởng mới, có gì lạ đâu"
"Năm nay có thêm một học sinh mới nữa, đi xem đi Jiminnnn"
Người kia mặt chẳng biểu hiện gì cả mà cứ chăm chú đọc sách, một cái trả lời cũng không có. Người còn lại lấy tay gấp sách lại rồi lôi kéo người kia đi.
"Ya Taehyung! Muốn đi thì đi một mình~~ tao mệt quá"
Mặc kệ lời than thở của Jimin, Taehyung vẫn kéo tay cậu đi đến đám đông.
Đang nhìn nhìn thì có người đưa chiếc cặp nặng trĩu trước mặt cậu."Mang dùm tôi"
Cậu mặt hơi bất ngờ hỏi lại :"Cậu kêu tôi đó hả?"
Chưa kịp định hình được chuyện gì thì anh bước đi bắt cậu phải rời xa thằng bạn của mình mà đi theo anh.
Trong lòng nỗi tức muôn trào ra nhưng Jimin vẫn giữ cái mặt như không có chuyện gì xảy ra.Lúc này vào văn phòng của hiệu trưởng, mọi người bàn bạc về việc đổi hiệu trưởng và sắp lớp cho người kia, cậu thì chỉ ngồi trên cái ghế gần đó với một cái cặp.
"Jungkook à, con muốn học lớp nào?" Người phụ nữ kia hỏi
Anh ngó mấy cái tên trong từng lớp học rồi khẽ xoay mặt qua hướng cậu thì thấy bảng tên đề 'Park Jimin - 11A5'
"11A5"- Anh trả lời
"Sao cơ? Con trai mẹ là phải học những lớp giỏi hàng đầu chứ như 11A1 và 11A2 đây"- người phụ nữ kia bất ngờ liền hỏi lại con của mình. Nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng của Jungkook.
Bà thở dài một tiếng rồi ậm ừ cho qua.Cậu thì ngồi đó sốc toàn tập, bộ thích số 5 hay sao vậy, vô lớp nào không vô lại vô ngay lớp mình.
Cậu nghe mà cậu tức á, từ khi nào mà cậu lại trở thành tầm ngắm của tên kia vậy. Không thể ở đây một giây phút nào nữa, Jimin bước ra ngoài trong lặng lẽ lên thẳng lớp học của mình.
Chuông trường cũng đã reo, mọi người ai cũng chạy lên lớp để chờ đợi Jungkook sẽ vào lớp nào. Bỗng thấy Jimin vác cái cặp kia, mọi người chăm chú nhìn theo bóng dáng cậu ấy, cuối cùng lại quẹo vào lớp 11A5.
Lớp mừng như trẩy hội, còn mấy lớp khác thì buồn hiu. Jimin không nói không rằng quăng thẳng cái cặp nặng ấy xuống tạo tiếng động lớn làm ai nấy trong lớp cũng đều phải nhìn cậu.
Cậu bước xuống chỗ ngồi của mình, bước sang cả Taehyung đang đứng chào. Rồi bên ngoài chẳng lâu sau lại được hò reo khi Jungkook đi ngang qua các lớp.
Vào lớp là hội chị em lại cười như điên đang vội vã nén lại giữ lấy bình tĩnh. Lúc này lớp đã yên được một phần, cô giáo chủ nhiệm bắt đầu giới thiệu
"Lớp chúng ta rất hân hạnh khi được đón một bạn học sinh mới là con của hiệu trưởng trường mình năm nay. Em hãy giới thiệu với các bạn về mình"
"Jeon Jungkook"
"À rồi, Jungkook muốn ngồi ở vị trí nào?"- cô hơi quéo nên vội nói tiếp tránh để một khoảng lặng giữa không gian lớp náo nhiệt.
Anh bình thản mà chọn, mắt đưa sơ qua một lượt. Các bạn nữ không ngừng chỉ chỏ vào mình với mong muốn được ngồi chung với Jungkook.
Mắt đưa đến điểm cuối của lớp, chỗ ngồi còn trống kế bên cái cửa sổ lộng gió...còn có cả một thanh niên đang ngồi mắt hướng ra cửa sổ.
"Chỗ kia"- Jungkook chỉ vào chỗ trống kế bên Jimin
Taehyung ngồi đằng trước quay xuống xem thằng bạn mình thì thấy nó không care nên lay lay nó một chút
"Trúng số rồi con ạ"
Jimin như hiểu ra chuyện gì đó bèn lên tiếng
"Không không không, cô ơi em muốn ngồi một mình"
Mọi việc lại không như mong đợi, kết quả là cậu ngồi kế hắn, trong lòng vẫn tức chuyện bắt cậu vác cái cặp nặng kia.
________________________________
TrưaCậu vì quá mệt mỏi mà gục luôn xuống bàn mặc người kia đang nhìn. Taehyung lại gõ bàn vài cái rủ cậu đi ăn nhưng kết quả lại bị diss sấp mặt rồi đi ăn một mình.
Không gian như chìm vào giấc ngủ, Jimin vẫn có cảm giác ai đó ngồi kế bên liền lên tiếng
"Cậu không đi ăn hả"
Đáp lại cậu chỉ là sự tĩnh lặng của không gian, ngóc đầu lên định nhìn xem thì cậu bị một lực đẩy sát vào tường. Môi cậu liền bị áp chế bởi ai kia, cậu bất ngờ đẩy hắn ra
"Tôi là trai thẳng"
Anh liền đè cậu xuống bàn, kéo quần cậu xuống đồng thời cũng thoát li cho cái cự vật của mình. Jungkook đâm thẳng vật của mình vào trong hậu huyệt bé nhỏ của Jimin làm cậu đau điếng. Cứ thế nhấp từng đợt khiến cậu ứa cả nước mắt
"Dừng lại....đau...hức hức....đau quá"
Jungkook ghé sát tai cậu rồi thì thầm một điều
"Trưa nay...tôi ăn em"
BẠN ĐANG ĐỌC
Do homework or make love? /H/ KookMin
Short Story"Có chết tôi cũng không thèm nhờ sự giúp đỡ của cậu" "Nhưng tôi thì rất cần em...cho cái dục vọng của tôi"