16

13.2K 566 6
                                    

Sáng hôm sau Jimin không dậy nổi với cơ thể tàn tạ, lăn lộn một chút trên giường, cậu quyết hôm nay sẽ không đi học.

Vì đợt lăn lộn lúc nãy nên chăn một nơi, gối một ngã, cậu lại trong tư thế nằm sấp khi chiếc áo đã cao qua khỏi mông. Anh từ phòng tắm chợt đi ra đã thấy, dục vọng không khỏi nhen nhúm trong người.

"Có đi học không"- Jungkook tiến lại ngồi gần, tay ôm qua eo cậu mà hỏi.

"Chắc không đi đâu~ mệt ahh"- giọng cậu có chút khiêu gợi làm cho tiểu Kook sắp cương cứng đến nơi.

Anh lấy chăn đắp cho cậu nhằm để tâm yên tịnh lại nhưng vừa đắp là cậu lại đạp chăn ra. Jungkook tay xoa lấy cặp mông tròn trịa ấy, dục vọng ngày càng dâng cao.

"Sắp đi học rồi đó, mau mau đi"- Jimin nhanh chóng ngồi dậy rồi đi từ từ vào phòng tắm.

"Ở nhà hạn chế đi lại, nếu muốn thì có thể về nhà anh"

Anh nói rồi rời khỏi đó với tiểu Kook đã cương cứng, vừa ra khỏi phòng thì gặp Taehyung. Jungkook né Taehyung mà đi nhanh xuống nhà, Taehyung để ý mới nhìn thấy mà cười.

"Ây da, nhà mình như nhà trọ ấy nhỉ"- Taehyung đi xuống nói chuyện với anh.

"Jimin không đi học nên hôm nay ai học về sớm thì đưa em ấy về nhà tôi dùm"- Jungkook đã hiểu ra câu nói ấy mà đáp lại.

"Rồi không giải quyết nó à"- Taehyung nhìn chằm chằm nơi hơi nhô lên từ thân dưới.

"À...."

"Trễ học cũng có sao đâu, ưu tiên cho bản thân trước"-Taehyung buông ra lời nói chắc như đinh với anh.

Lời nó có lẽ thuyết phục vì thế mà anh trở lại phòng gặp người tình bé nhỏ, tiểu Kook đã rỉ nước từ lúc nào.

Jungkook mở cánh cửa phòng mà đi vào đã thấy cậu đang mặc quần áo, cơn dục vọng đã lên đến đỉnh điểm.

"Ơ? Jungkook, sao anh chưa đi..."- Jimin đang nói nhưng có lẽ anh lúc này không nghe những gì khác ngoài lí trí đang thúc giục anh giải toả cho tiểu Kook.

Anh đi lại cởi chiếc quần nhỏ của cậu rồi đẩy cậu nằm xuống giường, nhanh chóng thoát y cho chính mình.

"Jiminieee~ tôi khó chịu"

Cậu lặp tức ngồi quỳ trên giường mà ngậm lấy cự vật của anh, răng khẽ cựa quanh đầu tiểu Kook khiến anh bắn hết tinh dịch vào trong miệng cậu.

"Sẽ trễ học đấy"

"Vẫn còn khó chịu lắm. Tôi là muốn đâm vào lỗ huyệt bé nhỏ của em"

Jimin chủ động nằm sấp xuống, mông đưa lên cao khiến anh có vài phần ngạc nhiên lẫn thích thú.
Anh thúc mạnh vào huyệt nhỏ của cậu, càng ngày càng mạnh mà chẳng có màn dạo đầu khiến cậu rên lớn.

"Không khóc nhỉ"

"Ư...umm....làm....ma.u....rồi...đi...h..ọc"

Anh lấy trong tủ ra máy rung mà sử dụng với tiểu Min khiến cậu không ngừng rên rỉ, mông lúc đầu đưa lên cao cũng hạ xuống thấp. Jungkook mạnh bạo lấy roi đánh vào mông cậu trong khi máy rung vẫn hoạt động.

"Aaa....ư....sa..o lại đ..ánh em"

"Đưa mông cao lên"

"Đau...."

Cự vật của anh nhanh chóng tiến vào trong huyệt lần nữa thật mạnh khiến Jimin như sắp khóc.

"Không được khóc"

"Nhưng đau.."

Anh nhanh chóng để máy rung ra, cậu lập tức bắn tinh dịch ra ngoài. Cự vật của anh cũng rời khỏi huyệt nhỏ của Jimin đã đỏ kia.

Không dừng lại ở đây, anh cởi chiếc áo thun cậu đang mặc ra rồi đưa cho cậu một bộ đồ con mèo. Chiếc áo thun đen dài qua khỏi mông cùng cặp tai mèo gắn trên đầu, trông cậu lúc này thật dễ thương và quyến rũ.
Lấy ra chiếc đuôi mèo, Jungkook cắm nó vào huyệt của cậu thật sâu.

"Aa~~làm cái gì vậy, đau chết mất"

"Xong rồi, tôi đi học. Lúc về phải thoả mãn tôi bằng cái hình dạng này"- anh nói rồi hôn lên má cậu, nhanh chóng đi thay đồ.

Sau khi anh hoàn toàn rời khỏi nhà, Jimin lặng lẽ đau khổ mà rút đuôi mèo ấy ra khỏi đó rồi ngủ thiếp đi.

——————————————————-
Vào đến lớp, Taehyung chợt nhớ ra một chuyện vội để cặp ngay ngắn rồi nói với Jungkook.

"Ba đứa học cùng lớp thế này mà bảo ai về sớm?"

Jungkook lúc này mới nhận ra, thân dưới vẫn còn khó chịu.

"Im lặng nào"

"Tự nhiên kêu người ta im, mà tao vừa bảo mấy người qua nhà mày với Jimin đem hết đồ qua bên tao rồi. Sống chung cho vui"

Jungkook không nói gì mà gật gật đầu rồi lại vào trạng thái tịnh tâm khi thân dưới đang hành từng cơn đau thấu trời xanh.
Mồ hôi bắt đầu đua nhau tuôn xuống từ mái tóc, trán đã ướt đẫm mồ hôi.

"Chú trong trạng thái này là đang kìm nén lại đó sao. Cần không tao gọi Jimin lên hoặc mày về nhà giải quyết cho xong"

Jungkook lắc đầu lia lịa rồi nằm xuống bàn, tay đang cố giữ tiểu Kook không bắn tinh dịch ra ngoài.
Vừa đau khổ ấy thế mà gặp bè bạn cứ đến hỏi bài khiến anh không chịu nổi mà nơi đũng quần đã có chút ướt.

"Jungkook...a.n.h không khoẻ sao"- giọng nói quen thuộc từ đâu đến khiến anh ngẩng đầu dậy.

"Jimin?"- anh bất ngờ khi nhìn thấy cậu rồi lôi cậu vào nhà vệ sinh giải quyết chuyện hậu sự.

Taehyung cười trừ mà vẫy vẫy tay tạm biệt Jimin rồi lại ngồi chỗ kế bên Yoongi.

"Bé con bị sốt à" - Taehyung sờ sờ trán Y

"Ưm....hơi mệt chút"

"Cởi quần ra anh chữa bệnh cho" - ánh mắt dâm tà nhìn Y làm cho Yoongi khó chịu

"Cút đi cái đồ biến thái"

Do homework or make love? /H/ KookMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ