Jimin đi theo anh về phòng, chẳng cần nói cũng biết không gian bây giờ rất căng thẳng và ngột ngạt.
Anh nằm dài xuống chiếc giường ấy, tay đã cầm điều khiển cách âm của phòng từ lúc nào rồi lấy điện thoại ra lướt.
Cậu buồn lắm, ở đây như nguyên nhân khiến cặp đôi trẻ này cách xa nhau.Jimin tiến lại nằm kế bên anh, tay khẽ giựt nhẹ áo
"Jungkook.....cậu hết thương mình rồi đúng hông"- cậu nhắm chặt mắt lấy can đảm mà nói
Con người kia vẫn không bỏ chiếc điện thoại, tay đẩy sát thân thể nhỏ vào mình.
"Không có"
"Nhìn mình chút đi"- cậu ngước mặt lên chờ đợi điều gì đó, tay chân cậu đã ở trên người anh rồi cậu nằm nghiêng qua.
"Xưng hô sai rồi, có muốn học lại không"- Jungkook vừa nói vừa vỗ mạnh vào mông cậu, tay còn lại lúc này mới bỏ điện thoại xuống mà ôm lấy con người nhỏ nhắn.
"Anh! Cái đó là em bị Yoongi ép nên.."
"Rồi chịu trận như thế sao"- anh nói tay vẫn không ngừng đánh vào mông cậu khiến những câu nói có phần đứt quãng.
"Không....cậu ấy định hôn em nhưng em đâu cho. Em thoát ra không được nên mới ngồi đó chờ anh về mà"
"Anh về rồi thì làm gì"- Jungkook buông tay cậu liền trèo lên người anh, thân dưới khẽ ma sát.
"Làm...tình"
Anh nhìn cậu, tay sờ vào khuôn mặt rồi cả luôn mái tóc mềm kia.
"Làm bài tập đi"- anh ngồi dậy mặc cậu đang dính lấy thân thể mình rồi lại bàn lôi ra đống tập.
"Thôi mà! Tối rồi còn gì"- Jimin mè nheo nhưng không thành, lại còn bị anh cởi bỏ chiếc underwear rồi bắt cậu ngồi trên đùi anh.
"Gì đây.....anh...."- Jungkook tay xoa nắn lấy nhũ hoa vẫn còn hồng do Y, giờ lại thêm anh khiến nó trở nên đỏ.
"Được rồi, bắt đầu từ bài này, mau làm đi"
"Nhưng....aa~ như vậy sao làm bài được"- cậu vừa mới cầm viết lại bị anh tấn công chỗ nhạy cảm thứ hai, anh cắn lấy vành tai rồi chỉ dạy cho cậu.
"Làm đi"- Jungkook nói rồi nhấc mông cậu lên, lần lượt cho các ngón vào trong hậu huyệt bé nhỏ.
"Ưm....ahhhhah~~"
"Chắc phải tăng cường thêm rồi, lỗ vẫn nhỏ thế này"
"Em không làm bài được.....mau...dừng lại"
"Làm không xong thì đừng trách"- anh mặc kệ lời nói của cậu mà đe doạ.
Từ tủ anh lấy ra một dương vật giả liền đút sâu vào trong huyệt cậu, tiểu Min đã hơi chảy nước, anh liền xoa mạnh nó khiến nó ra nhiều hơn.
"Aa...ư...ưm.....ác quỷ"- Jimin cố gắng làm xong bài tập để có thể trong một tư thế thoải mái hơn.
"Chẳng phải em muốn làm tình sao"
"Đằng này anh kết hợp cả hai, muốn hại chết em"
"Là đang phạt em"- Jungkook thúc mạnh dương vật giả vào trong hậu huyệt kia.
Jimin cũng không phải dạng bỏ cuộc mà tay viết thật nhanh, phần dưới cũng đáp ứng nhu cầu của anh.Anh rút dương vật giả ấy ra rồi xoa xoa mông cậu cho đỡ đau, nói anh ác quỷ thì cũng có nhưng chẳng phải cũng có phần ôn nhu hay sao.
"Em muốn nó"
"Không cho"
"Hức....Jungkook là đồ đáng ghét"- Jimin giả vờ khóc cho anh thương nhưng không những không được thương mà còn bị một cái đánh đau vào mông.
"Làm bài đi"
Jimin mặt xịu xuống mặc dù cái dục vọng vẫn còn mà làm bài, thân dưới ma sát 'nhẹ' vào đùi anh.
Jungkook vì chịu hết nổi mà bế cậu lên quăng thẳng xuống giường rồi lấy chăn đắp lại."Anh.....!"- Jimin tức đến nỗi nói không ra hơi
"Không làm bài thì đi ngủ"
Cậu không hài lòng mà chợt bật khóc khiến Jungkook có phần bất ngờ. Cậu lấy chiếc gối ôm đặt giữa hai chân mình, thân bắt đầu đưa đẩy. Tất cả hành động cậu làm đều được phơi bày trước Jungkook.
"Muốn ngày mai không đi học?"
"Ư...ahaaa...không cần đi"
"Dừng lại ngay cho tôi"
"Hưm.....sắp ra"
Jungkook đánh thật mạnh vào mông cậu, in hẳn cả bàn tay lên trên. Cậu bắn ra hết tinh dịch rồi thở dốc mà ôm lấy anh.
"Đủ rồi! Mau đi ngủ"- Anh tức giận đẩy cậu nằm ngã xuống rồi nằm kế bên cậu, xoay đầu về hướng ngược lại.
"Jungkook thật sự giận sao"
"Từ khi nào mà em lại...." - anh vừa nói vừa xoay mặt lại thì thấy khuôn mặt đã ướt đẫm mồ hôi, hai mắt sưng híp, mũi đã đỏ.
Jimin xích lại gần anh liền nhận được cái ôm của anh
"Nhìn em tôi nực quá, mau đi tắm rồi ngủ"
Cậu như vậy mà còn bị la, phần hông có hơi đau nhưng vẫn đi được mà đi vào phòng tắm. Lúc sau vì cảm thấy nóng nên anh đi vào tắm chung với cậu, tay liên tục rửa mặt cậu.
"Xấu quá"
"Vậy mà còn chọc em"
Nói thì nói chứ anh vẫn thương cậu lắm, chỉ giận một lát là sẽ nguội ngay. Cậu biết điều đó nên cũng không dám như vậy nữa.
"Jungkook...xin lỗi"
"Sao"
"Sẽ nghe lời"- mặt cậu đỏ hẳn ra lại thêm cái môi chu chu làm ai đó muốn cắn lấy.
"Sẽ không làm như vậy nữa"
"Được rồi, mau lau khô người rồi mặc đồ vào đi ngủ"
————————————————————-
Ở một nơi nào đó đang cãi nhau theo một cách dễ thương bởi hai con người dễ thương"Bé con hư hỏng"
"Em không hư"
"Còn lần nào nữa anh lập tức cạch mặt em"
"Taehyungggg, anh thật quá đáng"
"Em có ý kiến?"
"Không có"
"Ngủ thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Do homework or make love? /H/ KookMin
Short Story"Có chết tôi cũng không thèm nhờ sự giúp đỡ của cậu" "Nhưng tôi thì rất cần em...cho cái dục vọng của tôi"