Jimin mệt lả với nổi ám ảnh mà không đi ăn với Taehyung, xuống thư viện ngồi làm bài hoá để chuẩn bị cho kì kiểm tra 1 tiết hoá buổi chiều. Taehyung vì quá đau xót cho bạn nên cũng mua đồ ăn rồi cả hai cùng ngồi đó ăn.
"Có gì thì bảo người kế bên mày giúp, cậu ta học giỏi hoá mà. Làm vậy chi vậy"
Nghe cậu bạn mình nói cũng có lí nhưng dù gì thì trong đầu mình cũng phải có kiến thức nên Jimin quyết giải xong bài tập rồi ung dung ăn.
______________________________
ChiềuCái khoảnh khắc ấy cũng đã tới, cậu ngồi lẩm bẩm về lí thuyết trước khi làm bài. Nhìn tờ đề trên bàn cậu phải nuốt nước mắt vào trong rồi bắt đầu làm.
Trời không độ cậu mà, lúc làm bài tập rõ ràng rất siêu phàm vậy mà bây giờ chỉ mới bắt đầu làm đã bị bí. Ngồi đăm chiêu rồi cuối cùng cũng nghĩ ra, gặp mấy câu khó thì bỏ làm mấy câu kia trước."Các em còn 10 phút nữa"- tiếng nói của thầy giáo làm cậu có chút hoảng.
Lúc này cậu đã làm xong hết mấy bài cậu biết, khẽ nhìn qua Jungkook một cái thấy người ta làm xong rồi mới hỏi để tránh bị làm phiền.Cậu lấy tay kéo kéo áo Jungkook, anh nhìn cậu không nói lời nào. Cậu chỉ chỉ tay vào những bài tập mà cậu để trống, anh bắt đầu chỉ bài.
"1 bài là 1 hiệp"- anh nói nhỏ đủ cả hai nghe.
Jimin bị ép đến mức đường cùng đành phải gật đầu."Các em được làm thêm 5 phút nữa do lúc đầu thầy vào trễ"- còn đang dang dở bài làm thì thầy như cứu cậu một mạng.
Cứ thế kì kiểm tra hoá cậu vượt qua một cách an toàn._____________________________
Sau khi kiểm tra xong Jimin ngồi lật lại mấy bài trong tập thì có giọng nói quen thuộc làm ám ảnh người nghe vang lên"3 bài 3 hiệp.....muốn làm ở đây hay về nhà?"- Jungkook từ đâu đi tới hỏi một câu làm cậu tức đến muốn nôn ra máu.
"Tuỳ cậu"
"Lần này phải được 9 điểm đó"
Được rồi, trong tâm cậu đang chửi thề. Chỉ bài mà ra điều kiện ai dám hỏi chỉ bài nữa, giờ thì lại ra điều kiện mà anh đâu biết rằng sau mặt của trang giấy kia là một rừng khoảng trống.
Jimin chỉ cười cười cho qua rồi dọn tập sách nhanh nhanh vào cặp rồi chạy đi trước.
"Chạy khoẻ quá nhỉ, để xem về nhà rồi thì lết cũng không được"
———————————————————
Về đến nhà, cậu khoá trái cửa rồi đi tắm thì điện thoại chợt reo"Alo"
"Khoá cửa nhà rồi ấy nhỉ"- bên kia truyền đến một âm thanh làm cho cậu hoảng hốt xem lại số gọi
"Sao cậu biết số điện thoại của tôi"
"Taehyung nói"
Cậu bây giờ cảm thấy thất vọng tràn trề khi có thằng bạn tiếp tay cho kẻ địch.
Còn đang suy nghĩ thì bên kia nói tiếp"Muốn huỷ giao kèo à"
"Không.....khônng có. Chỉ là tôi phải làm bài tập...nên..." - chưa kịp nói hết lời lại bị cắt ngang
"Tôi đợi, cậu mà không mở cửa thì ngày mai khỏi học từ sáng đến chiều"
Nghe như lời đe doạ, cậu cúp máy rồi đi vào phòng tắm.8giờ tối
Jimin sau khi đã làm xong bài tập thì ngồi chơi quên mất việc quan trọng.
Đang ngồi chơi thì tiếng gõ cửa từ bên ngoài truyền vào. Cậu một chút cũng chẳng nghĩ ngợi gì mà ngây thơ ra mở cửa.Chưa kịp định hình được chuyện gì thì cậu đã bị nhấc bổng lên
"Định trốn?"- Jungkook nói rồi tiến đến phòng cậu.
Đặt cậu nằm xuống giường rồi mạnh bạo xé toạt quần áo trên cơ thể cả hai. Môi anh đặt lên môi cậu tạo một nụ hôn sâu, chiếc lưỡi kia luồng vào khoang miệng cậu để quấn lấy chiếc lưỡi rụt rè của cậu.Tay dưới xoa nắn nhũ hoa của cậu làm cậu phát lên vài tiếng rên nhẹ. Rời khỏi đôi môi ửng đỏ kia mà trượt xuống cổ, anh để lại vài dấu đỏ đè lên những vết đỏ nhạt.
Anh đi xuống đến vùng tư mật khẽ cho hai ba ngón vào huyệt cậu làm cậu đau đến rươm rướm nước mắt.
Khẽ lật người cậu lại, anh đưa vật của mình vào trong càng lúc càng sâu rồi thúc từng hồi."A....a....ưmm.......tôi....hôn.....có trốn"
"Muốn tôi đến tận nhà hả"
"Ư.....umm....quên"
"À ra là quên"- anh nói rồi tốc độ nhanh dần lại thúc mạnh vào sâu bên trong như trừng phạt Jimin.
Anh dừng lại một chút để xem cậu như thế nào rồi hỏi"Tiếp hay nợ"
Jimin mệt đến thở không ra hơi nói không ra tiếng chỉ lắc đầu lia lịa. Anh nằm xuống kéo cậu ôm vào rồi đưa chân mình tách hai chân cậu ra ma sát với tiểu Min. Lúc này lại truyền đến tai anh một giọng nói nhỏ yếu ớt
"Hình như......tôi bị bẻ cong rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Do homework or make love? /H/ KookMin
Short Story"Có chết tôi cũng không thèm nhờ sự giúp đỡ của cậu" "Nhưng tôi thì rất cần em...cho cái dục vọng của tôi"