14

10.6K 552 8
                                    

Jimin hoảng sợ vì lời nói của Yoongi, định rời khỏi đó nhưng Y đã ôm cậu đến chặt cứng không cách nào thoát ra được.

"Yoongiiiiii, thả ra"- cậu yêu cầu trong vô vọng, Y vẫn nằm đấy ôm cậu mà ngủ. Tay Yoongi khẽ sờ sờ mông Jimin rồi mò mẫn khắp cơ thể cậu.

"MIN YOONGI"- cậu hết cách mà hét lên để cho anh và Taehyung nghe thấy.

Y vì thế mà dần dần buông lỏng vòng tay, cậu nhanh chóng thoát được mà chạy ra ngoài.
Jimin như sắp khóc mà ôm chầm lấy anh khi vừa ra khỏi phòng đã gặp anh và Taehyung từ phía cầu thang đi lên.

"Jiminie, em bị sao vậy"

Đáp lại anh chỉ là những tiếc nấc nhẹ, cậu khóc thật rồi. Jungkook nắm tay cậu dẫn về phòng để lại Taehyung đứng đó với đống suy nghĩ.

Anh và cậu đã trong một không gian thoải mái hơn, anh càng hỏi cậu càng khóc nên kết quả thu được vẫn chỉ bằng không.

"Nín nào, không nói anh lập tức đè em ra" - lời nói không mang tính chất đe doạ của Jungkook thốt ra.

"Yoon....Yoongi"

"Cậu ấy làm gì em hả"- anh ngồi đối diện cậu, tay lau đi những giọt nước mắt nhẹ nhàng hỏi

"Cậu ấy, không phải là thụ"- tiếng nấc xen kẽ lời nói cậu khiến nó trở nên khó nghe.

Jungkook nghe cậu nói mà cảm thấy khó hiểu, tay xoa đầu cậu.

"Không sao đâu, không phải sợ, có gì thì nói với Taehyung được mà"
—————————————————-
Cùng lúc đó bên phòng của Taehyung cũng đang mở vụ tra khảo.

"Bé con làm gì mà để bạn tôi khóc thế kia"- Taehyung kéo Yoongi đang nằm lì trên giường chùm chăn kín mít.

"Chỉ là.....em muốn nằm trên thôi"

"Ô hay! Bé con định đảo chính nhưng không thành, giờ lại bắt con người ta"- Taehyung vì kéo Yoongi ngồi dậy không được mà nằm đè lên Y.

"Bé con nói xem tôi có nên phạt em vì tội làm con người ta khóc không"

"Không đâu~~aaaaa"

___________________________
Vào buổi xế chiều, Jimin đang nhâm nhi cốc nước cam thì Taehyung mệt mỏi đi xuống.
Cậu rót lấy cho Taehyung một cốc rồi tiếp tục uống phần của mình.

"Tiểu mĩ thụ của chú có vấn đề"- Jungkook ngay từ đầu ngồi xem tivi giờ chợt tắt đi lại nói chuyện với Taehyung.

"Em ấy đã làm gì mày rồi"- Taehyung đưa mắt nhìn anh rồi nhìn Jimin hỏi

Cậu im bặt, chỉ gục đầu xuống uống nước cam. Taehyung có phần thấy thương cho cậu, chắc bị Yoongi làm đến sợ mất rồi.

"Yoongi.....gặp mấy người như chúng ta sẽ đóng vai thụ, còn gặp những người nhỏ bé hơn cậu ấy như Jimin thì sẽ đóng vai công. Dạo gần đây lại muốn đảo chính nên..." - Taehyung mệt mỏi giải thích

"Tôi nghĩ chú nên đi ngủ đi, nhìn chú mà tôi thấy mệt theo"

Taehyung bất giác cười làm cả hai ngẩn ngơ chẳng biết điều gì, vội uống hết cốc nước cam

"Chắc đã làm mày sợ rồi. Không sao đâu, Yoongi chỉ đến mức sờ soạng thôi là hết rồi"- Taehyung quay đi bỏ lại câu nói chắt như đinh cho cậu.

"À Jungkook, chẳng phải ta có hẹn với lũ bạn ở quán KM sao"- Taehyung định đi thì chợt nhớ ra, quay lại nói với Jungkook.

"Xem kìa, tối nay chỉ có hai tiểu mĩ thụ ở nhà thôi"

Cậu không nói nhưng thật sự rất hờn Taehyung vì cậu biết trong lời nói ấy có đầy sự trêu chọc.
Buổi hẹn của hai người điểm 5 giờ nên họ phải đi chuẩn bị để kịp giờ đến.

———————-/——————————
Tối 7 giờ
Hai người kia đã đi 2 tiếng rồi, Yoongi chưa dậy nên cậu thấy chán nằm dài trên ghế sofa.
Còn đang nghịch điện thoại, cái đầu trắng từ cầu thang đi xuống.

"Jimin"- Y cất tiếng gọi khi chẳng thấy ai đâu, chỉ có thân hình nhỏ bé nằm trên sofa.

"Yoon....Yoongi dậy rồi à. Có muốn ăn gì không"- cậu bỏ chiếc điện thoại kia xuống mà hỏi

Yoongi lại bàn uống một cốc nước rồi ngồi kế bên cậu.
"Ăn Jimin có được không"

"Aah~ Jimin sao ăn được chứ"- cậu cười mà nói mặc dù hiểu nghĩa của nó.

Yoongi nắm lấy tay cậu mà kéo ra phía cửa
"Đi ăn"

"Không thay đồ hả"

"Không cần"- nói rồi Y dẫn cậu đến quán ăn và hai người đã có một bữa ăn vui vẻ.

———————————————————-
Về đến nhà Taehyung cũng đã khuya, đồng hồng điểm 9 giờ. Yoongi kéo cậu lên trên phòng và khoá cửa lại, chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra.

"Yoongi.... không được như thế"- cậu lên tiếng khi bị đột kích bất ngờ.

Yoongi để cậu ngồi trên đùi mình rồi tay mò vào trong áo cậu gặp nhũ hoa, Y bóp mạnh nó khiến cậu khẽ rên vài tiếng.

Yoongi mạnh bạo cắn vào vành tai Jimin, nơi nhạy cảm thứ hai của cậu. Y không nói không rằng cởi bỏ chiếc quần dài kia để lộ phần da thịt trắng.

Yoongi vỗ mông Jimin vài cái rồi định hôn lấy đôi môi căng mọng ấy nhưng lại bị cậu tránh né.
————————————
Ở một diễn biến khác, lúc này ở phòng khách đã xuất hiện hai con người đi từ chiều đến giờ. Jungkook mệt mỏi ngồi ngã xuống sofa chợt thấy điện thoại Jimin.

"Đi ngủ sao lại để điện thoại ở đây"- anh bất giác nói rồi mỉm cười. Tay mang theo điện thoại lên phòng.

Đi ngang qua phòng kế bên, anh dừng lại một chút chẳng biết tại sao liền mở cửa. Khung cảnh của cả hai lập tức đập vào mắt anh.

Anh lặng lẽ rời khỏi đó, Jimin thoát khỏi Y để về với Jungkook.

Lại là một đêm mệt mỏi với cậu rồi.

Do homework or make love? /H/ KookMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ