(4)
- " Chỉ là gì, là tình nhân của anh sao? Sao anh lại phản bội, lại làm tổn thương tôi..."Cô đau lòng hét lên, cô có mơ không thể ngờ rằng một người chồng mà mình hết lòng yêu thương lại đối xử với mình như thế.
- " Không phải như em nghĩ đâu, anh không yêu cô ấy, bọn anh chỉ là... chỉ là làm hợp đồng sinh con thôi..."
Anh cúi đầu nhìn cô, anh biết nói ra những lời này cô cũng rất đau lòng. Nhưng anh thà nói còn hơn giấu cô mãi mãi, hơn nữa chuyện này cô nên biết. Anh định đến khi ả sinh con xong rồi mới nói cho cô biết nhưng không ngờ lại phải nói sớm như thế này.
- " Là vì... vì tôi không sinh được con cho anh nên anh mới làm thế này..."
Mắt cô ướt lệ nhìn hắn, tim cô đau như dao cứa, không sinh được con cũng đâu phải là lỗi của cô, anh yêu cô nhưng tại sao lại ly hôn, lại phản bội cô vì chuyện này chứ.
- " Anh xin lỗi... anh yêu em nhưng anh hơn 30 tuổi đầu rồi, anh mong muốn có một đứa con, muốn căn nhà đầu ắp tiếng cười, tiếng khóc của trẻ con... Anh hi vọng em có thể đồng ý, chấp nhận đứa con của anh... Còn cô ấy sinh con xong anh sẽ trả tiền rồi cắt đứt quan hệ..."
Anh kẽ nói, anh không ghét cô nhưng anh chỉ mong muốn có một đứa con. Anh muốn ba mẹ bớt lo lắng cho mình, nghĩ cô không có khả năng sinh con nên anh đành đi tìm một người khác.
- " Em cứ suy nghĩ kỹ đi rồi trả lời anh. Anh biết rất khó chấp nhận, nhưng nếu em yêu anh... thì mong em đón nhận và xem nó như con đẻ.... Rồi sau này bọn mình sinh tiếp cũng không sao hết..." Anh vừa nói vừa vỗ vai an ủi cô, anh mong cô sẽ không tủi thân mà chấp nhận yêu cầu này.
-" Anh ra ngoài đi, tôi muốn ở một mình" Cô đẩy tay anh ra, cô khó xử không biết làm thế nào. Cô tự thấy bản thân mình quá vô dụng khi không thể sinh cho anh một đứa con.
Hôm sau cô đến khoa phụ sản khám, cô muốn tìm hiểu tại sao mình không thể có em bé. Nhưng mọi thứ đi ngược ý cô, cô hoàn toàn bình thường. Mọi ngạc nhiên nổi dậy trong đầu cô, cô không biết là có phải do anh hay không? Rồi lại tự trấn an bản thân là không thể có chuyện đó. Anh còn có em bé với người khác được mà.
----------------
Hôm ấy cô đang ngồi dọn dẹp thì ả đến, ả đến không quan tâm đến cô mà đến chủ yếu là gặp mẹ chồng cô. Vừa thấy ả, mẹ chồng cô đã kéo ả lên phòng.
- " Sao cháu lại đến đây, đã nói là muốn gặp bác thì ra ngoài gặp rồi mà..." Bà ngạc nhiên hỏi ả
- " Con... cháu... cháu muốn quang minh chính đại ở bên anh ấy, có gì đâu mà phải lén lút ạ"
- " Nhưng còn vợ nó nữa, cháu và nó làm gì bên ngoài bác không quản, nhưng không được làm gì trước mặt vợ nó" Mẹ anh nói nhỏ
- " Có gì đâu bác, chị ta không sinh được thì để cháu sinh... Có gì mà phải lén lút ạ, hơn nữa cháu đang mang trong mình con trai của anh ấy..."
Ả lớn giọng nói, ả muốn cướp tài sản của hắn nhưng ả cũng không chịu thua thiệt trước cô. Ả muốn cái gì cũng là của mình, ả không muốn chịu thua bất kỳ người nào khác.
- " Gì? Cái thai? Là con trai sao?" Mẹ anh ngạc nhiên, từ hồi ả có thai đến giờ bà tỏ thái độ rất khác với ả. Bà cũng mong muốn có một đứa cháu nhưng con dâu bà không thể làm được điều đó, đành để con trai mình quan hệ ở ngoài.
- " Vâng, là con trai ạ, sau này nó lớn lên nhất định sẽ thông minh, đẹp trai giống anh Hải..." Ả kiêu hãnh nói, ả biết mình đã nắm được thóp của bà.
- " Vậy được, cháu muốn làm gì thì làm nhưng đừng quá đáng là được..."
- " Vậy... cháu có thể dọn về đây ở được không ạ? "
#còn
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁI TÌNH SẦU ( Đã full)
Historia CortaĐoản, hiện đại, ngược luyến tàn tâm... "Cứ tưởng lựa chọn anh là đúng nhưng lại là sai, nhưng đã lựa chọn anh rồi thì em chưa bao giờ hối hận. Cứ tưởng cùng nhau vượt qua những năm tháng khó khăn của cuộc đời thì sẽ bên nhau mà chào đón những thá...