(10)Bao năm rồi cô đã cố gắng quên đi, nhưng vết thương anh gây ra cho cô chẳng thể lành được.... Cô vẫn còn cảm giác với anh, gặp anh cô vẫn có cảm giác rung động.
" Người mới ư? Tôi đâu phải loại người như anh"
" Vậy sao? Cũng lâu lắm rồi sao cô không kiếm người mới đi"
Anh ngạc nhiên nhìn cô, anh rất bất ngờ khi cô nói câu đó, anh không biết nên vui hay nên buồn. Vui vì mình có thể sẽ có cơ hội quay lại với cô hay buồn vì cô chưa được hạnh phúc. Từ khi cô đi anh biết mình đã sai, anh biết mình đã đánh mất cô rồi.
Anh và ả lấy nhau, có con với nhau nhưng cuộc sống hai người không hạnh phúc. Anh không hiểu vì sao lại cưới ả. Có lẽ khi yêu nhau thì tình cảm hai người rất hạnh phúc nhưng khi cưới nhau về thì mới bộc lộ rõ cái thói hư tật xấu, cưới về mới biết không cả hai không hợp nhau.
" Chỉ là không còn cảm giác với ai nữa, tôi mất niềm tin vào tình yêu rồi."
Cô nhàn nhạt nói rồi bỏ đi, cô muốn đi để không phải thấy cảnh gia đình anh hạnh phúc nữa. Cô đã khổ nhiều rồi, cô không muốn phải khổ thêm nữa, cô không muốn bản thân vì một người không coi trọng mình mà tổn thương thêm nữa.
-------------------
Ngày đầu đi làm cô đến công ty với vẻ mặt rất phấn khởi. Cô sẽ từng bước cố gắng trong công việc, cô sẽ lấy công việc làm nguồn sống. Đợi khi công việc ổn định rồi cô sẽ nhận một đứa con, cuộc sống như vậy đối với cô là hạnh phúc rồi.
Nhưng oan gia ngõ hẹp, cô không ngờ ở công ty cô lại gặp anh....
Anh và cô là đồng nghiệp của nhau, cùng làm trong một văn phòng, anh là trưởng phòng còn cô là phó phòng mới. Cô không ngờ lại gặp anh trong trường hợp này. Cô không thể ngờ rằng mình và anh lại có duyên đến thế.
" Chào cô, chúng ta lại gặp lại rồi. Mong những ngày tháng sau này chúng ta sẽ hợp tác thật vui vẻ."
" Tôi biết rồi"
Cô đáp cho qua, cô không biết những ngày tháng sau này sẽ như thế nào, cô sợ tiếp xúc với hắn lâu ngày sẽ nảy sinh tình cảm, cô sợ bản thân mình sẽ không thể quên được anh. Cô sợ tất cả mọi thứ có liên quan đến anh, cô sợ bản thân mình xao lòng rồi một lần nữa lại đau.
Anh nhìn cô mỉm cười, anh cũng không ngờ hai người lại có duyên như vậy, liệu anh có còn cơ hội nào không?Anh tự nhủ với bản thân mình, nếu có một cơ hội anh nhất định sẽ không bỏ lỡ cô nữa.
Chiều hôm ấy anh đi khám bệnh, anh hồi hộp chờ kết quả nhưng may mắn thay mọi thứ đều không sao. Anh bước đến khoa sản để nhận kết quả, trong lòng tự nhiên có vẻ hồi hộp, lo lắng mà không hiểu tại sao?
" Đây là kết quả xét nghiệm của anh, kết quả cho thấy anh bị vô sinh... Anh không có khả năng cùng người khác sinh con."
Nghe những lời vị bác sĩ già nói mà anh như chết lặng, anh không hiểu sao mình lại như vậy? Nhất định không thể như vậy được, mọi thứ có lẽ chỉ là nhầm lẫn thôi.
" Bác sĩ, có nhầm lẫn gì không ạ, tôi và vợ tôi cũng có con rồi cơ mà... tôi không thể bị vô sinh được"
" Chúng tôi chắc chắn với kết quả này, anh bị vô sinh bẩm sinh nên không thể sinh con được. Còn việc vợ anh có con thì có thể có nhiều lý do khác..."
Tai anh ù đi, anh không tin mình bị vô sinh, nói vậy là ả đã lừa anh. Còn anh đã trách lầm cô hay sao, anh mới là người không có khả năng sinh con chứ đâu phải là do cô. Vậy mà anh lại ly hôn với cô vì chuyện này, anh tìm được một người vợ tốt như vậy nhưng anh lại đánh mất, anh thật sự sai thật rồi.
#còn
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁI TÌNH SẦU ( Đã full)
Historia CortaĐoản, hiện đại, ngược luyến tàn tâm... "Cứ tưởng lựa chọn anh là đúng nhưng lại là sai, nhưng đã lựa chọn anh rồi thì em chưa bao giờ hối hận. Cứ tưởng cùng nhau vượt qua những năm tháng khó khăn của cuộc đời thì sẽ bên nhau mà chào đón những thá...