☆. Đưa thân
Chương 101
Kia cụ khung xương gắt gao mà khắc vào Liễu Ninh Hoan trong đầu, Liễu Ninh Hoan như thế nào cũng vô pháp quên nhìn đến khung xương trong nháy mắt, cả người kích khởi nổi da gà.
Càng đáng sợ chính là, Liễu Trinh còn đem nó làm như “Thiệt tình” chứng cứ, ý đồ giúp Thanh Linh tạo si tình hình tượng.
Liễu Ninh Hoan hỏi Liễu Trinh: Thịt hư thối thời điểm, Thanh Linh cũng cùng những cái đó thịt thối cùng nhau ngủ sao? Nàng thượng triều thời điểm trên người không có mùi lạ sao? Sẽ không bị các đại thần ghét bỏ, sẽ không bị Triệu Trạm hoài nghi sao?
Liễu Trinh dùng một loại thực ưu thương biểu tình nhìn Liễu Ninh Hoan, nói: Thanh Linh tỷ tỷ có biện pháp giải quyết, mà cái kia phương pháp…… Ngươi sẽ không muốn biết.
Liễu Ninh Hoan liền thức thời mà không có hỏi lại.
Liễu Trinh sau khi đi, Liễu Ninh Hoan làm một cái ác mộng.
Nàng mơ thấy Thanh Linh biến thành tang thi triều chính mình phác lại đây, biểu tình dữ tợn lại thâm tình, như là muốn đem chính mình hủy đi ăn nhập bụng giống nhau.
Liễu Ninh Hoan kinh hoảng chạy trốn, lại vẫn như cũ bị Thanh Linh bắt được bả vai. Thanh Linh đã không dư thừa cái gì thịt, một đôi tay như là bị gặm một nửa chân gà, cánh tay thượng cơ bắp tựa rớt phi rớt. Liễu Ninh Hoan theo bản năng mà há mồm, đem Thanh Linh cánh tay thịt cắn rớt một khối to.
Thế nhưng là lỗ đùi gà hương vị……
Sau đó Liễu Ninh Hoan liền tỉnh.
Tỉnh lại mới biết được sau lưng toàn bộ mướt mồ hôi. Mà Thanh Linh ngồi ở mép giường, lộ ra một loại trở tay không kịp bị trảo bao biểu tình.
Liễu Ninh Hoan hỏi: “Ngươi ở chỗ này làm cái gì?”
Thanh Linh nói: “Ngươi làm ác mộng?”
Liễu Ninh Hoan đối với Thanh Linh đen như mực con ngươi nhìn một hồi lâu, đột nhiên đột nhiên nhanh trí, hỏi: “Ngươi mỗi đêm đều tới xem ta ngủ?”
Thanh Linh trầm mặc trong chốc lát, nói: “Không phải mỗi đêm.”
Liễu Ninh Hoan chắc chắn nói: “Mỗi khi ngươi chuẩn bị lại đây thời điểm, đều sẽ ở bữa tối cho ta hạ dược, đúng hay không?”
Trách không được có mấy ngày ăn qua bữa tối lúc sau đều sẽ hôn hôn trầm trầm, hận không thể lập tức bò lên trên giường.
Thanh Linh không nói lời nào, xem như cam chịu.
Liễu Ninh Hoan liền đem ánh mắt từ Thanh Linh trên mặt dời đi, nhìn chằm chằm trần nhà nói: “Ta làm một giấc mộng, mơ thấy ta cắn ngươi một ngụm, ngươi thịt liền rơi xuống, là lỗ đùi gà hương vị. Ta đoán có lẽ là ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó. Ta nhìn đến trong mật thất bạch cốt.”
Thanh Linh ảo não nói: “Ta không nghĩ tới Liễu Trinh sẽ đối với ngươi nói cái này……”
Nàng trong mắt hiện lên một tia hung ác, Liễu Ninh Hoan nói: “Sự tình là ngươi làm, không trách nàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Đêm Đều Khuyên Nữ Chủ Hướng Thiện - Thịnh Đan
HumorTác phẩm: Mỗi đêm đều khuyên nữ chủ hướng thiện Tác giả: Thịnh Đan Tổng download số: 88 phi V chương tổng điểm đánh số:160854 Tổng số bình luận:4181 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4438 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4295 Văn chương tích phân: 178,971,3...