☆. Bỏ quân
Chương 111
“Vương đã từng mấy ngày xuất hiện ở phu nhân lều trại, ta nghe thấy được phu nhân kêu cứu thanh âm, cũng nghe thấy chân cẳng xung đột thanh âm……”
“Phu nhân biến mất ngày đó buổi tối, vương cũng đi vào……”
Trác Mã thư tín đưa đến lúc sau, A Mâu Lộ lập tức liên hệ trong tộc thế lực, làm người hộ tống Trác Mã đi tới chính mình bên người.
Trác Mã tin viết quá mức kinh tủng, nàng đến tự mình thẩm vấn Trác Mã.
Trác Mã trong lòng run sợ mà đem chính mình quan sát phát hiện từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà bẩm báo cho A Mâu Lộ, nói đến Gia Lặc đã từng đi Liễu Ninh Hoan lều trại thời điểm, A Mâu Lộ mu bàn tay thượng gân xanh bạo khởi, lửa giận đã áp chế không được. Trác Mã biết chính mình dấu diếm này đó tình báo, ở A Mâu Lộ xem ra là tội lớn. Nàng đại có thể tiếp tục dấu diếm đi xuống, nhưng nếu Liễu Ninh Hoan thật sự ra cái gì ngoài ý muốn, dấu diếm đi xuống lại có cái gì ý nghĩa —— nàng quyết định dấu diếm cái này, đúng là không nghĩ A Mâu Lộ bởi vậy phân tâm. Nhưng nếu nói Liễu Ninh Hoan thật sự ra ngoài ý muốn, đừng nói phân tâm, A Mâu Lộ đại khái đều phải bạo tẩu.
Huống chi, này đó tin tức có lợi cho A Mâu Lộ phán đoán rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Phu nhân thật sự đã chết sao?
A Mâu Lộ trầm giọng nói: “Tiếp tục.”
“Ta đi theo xe ngựa đi rồi nửa đường, bởi vì trên đường không có sức lực, cho nên cùng ném……”
“Phu nhân lều trại phòng giữ nghiêm ngặt, ta vào không được. Nhưng ta suy đoán khả năng đã xảy ra…… Loại chuyện này. Cho nên mới cấp a đán viết thư, tưởng nhắc nhở Lỗ Cách……”
Trác Mã đem sở hữu chi tiết đều nói một lần, bao gồm chính mình như thế nào tìm bạn thân hỏi thăm, như thế nào phỏng đoán. Nói xong lúc sau nàng bổ sung một câu: “Ta không xác định có phải hay không thật sự đã xảy ra cái gì, nhưng ta cảm thấy, hẳn là làm Lỗ Cách biết chuyện này.”
A Mâu Lộ ngồi ở chủ vị thượng, lửa giận cơ hồ đã có thể cụ tượng hóa. Nàng ngực phập phồng thật lớn, ai cũng không biết nàng khi nào bùng nổ.
Một lát sau, A Mâu Lộ đột nhiên đứng lên, nói: “Hồi tộc.”
Lúc này đúng là chiến đấu thời khắc mấu chốt, Mục Sơn bị A Mâu Lộ dùng chiến thuật biển người bức lui đến một chỗ, Triệu Quốc viện binh bị cắt đứt, chỉ cần phái người đi điều tra, tổng có thể tìm được Mục Sơn nơi.
Mục Sơn tuy rằng chiến lực siêu quần, nhưng nàng thủ hạ không nhiều lắm. Bắt người đi điền, tổng có thể đem Mục Sơn háo làm. Đó chính là một cái đại thắng, một cái xinh đẹp chiến công.
Nhưng A Mâu Lộ thế nhưng vì một cái không biết thật giả tin tức, quyết định lui lại.
Một cái phó tướng nói: “Trác Mã một người đàn bà, nói chuyện không đủ vì tin. Liền tính nàng nói đều là thật sự, nàng suy đoán cũng không nhất định chính xác. Vương như thế nào sẽ đối phu nhân vô lễ? Phu nhân chính là vương muội tức a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Đêm Đều Khuyên Nữ Chủ Hướng Thiện - Thịnh Đan
HumorTác phẩm: Mỗi đêm đều khuyên nữ chủ hướng thiện Tác giả: Thịnh Đan Tổng download số: 88 phi V chương tổng điểm đánh số:160854 Tổng số bình luận:4181 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4438 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4295 Văn chương tích phân: 178,971,3...